Bảo Thy có nâng mũi, độn cằm không

Bảo Thy nổi danh từ khá sớm và là một trong những ca sĩ thành công khi bước ra từ thế giới underground. Cô cũng là ca sĩ gây nhiều tranh cãi về giọng ca, đời tư và cả nhan sắc. Sự thay đổi nhan sắc gần đây của Bảo Thy khiến nhiều khán giả càng có cơ hội để soi lại và chỉ ra nhiều điểm khác biệt trên gương mặt cô. Nhiều người cho rằng cô nàng đã thực hiện nâng mũi, độn cằm và chỉnh răng để xinh đẹp như hiện tại.

Khi mới 17 tuổi, Bảo Thy đã có cơ may được khán giả nhớ đến tên với tư cách là thành viên của nhiều nhóm nhạc tuổi thiếu niên như Sao Băng, Blue stars, SBS, Angels. Năm 2006, Bảo Thy tham gia một cuộc thi bình chọn gương mặt đại diện cho trò chơi trực truyến Võ Lâm Truyền Kỳ trên website của Vinagame. Bảo Thy thực sự được chú ý vào năm 2006, khi cô lọt Top Miss Audition được tổ chức vào năm đó. Thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp chính là vào giai đoạn năm 2007-2009 khi cô sở hữu loạt hit lớn và gắn liền với nickname “công chúa bong bóng”.

Nổi danh từ cuộc thi Miss Audition năm 2006, Bảo Thy gây được sự chú ý với cộng đồng mạng nhờ khuôn mặt dễ thương, giọng hát nhẹ nhàng, trong trẻo cùng phong cách đáng yêu.

Ngay sau đó, những bức hình kém duyên của nữ ca sĩ với hàm răng không đều đã lan tràn trên mạng. Bảo Thy trong quá khứ có khuôn mặt dài, chiếc cằm hơi lưỡi cày và miệng rất rộng, đặc biệt là hàm răng khấp khểnh cực kỳ kém duyên. Trong nhiều shot hình, Bảo Thy vô tình để lộ phần cằm thừa khó hiểu và nó ngày càng hiện rõ mỗi khi cô cười tươi.

Nhan sắc trong quá khứ của Bảo Thy

Phần cằm khác thường của Bảo Thy

Mặc dù có nghi vấn Bảo Thy đã đi từ độn cằm, cắt mí mắt, chỉnh hàm, làm gọn khóe miệng, tuy nhiên, nữ ca sĩ trẻ luôn khẳng định mình không bao giờ đụng đến dao kéo. Bảo Thy giải thích, vào năm lớp 10, cô rất béo và hàm răng khá xấu. Cô quyết định đi niềng răng và trong suốt thời gian đó, cô chỉ ăn cháo nên cân nặng giảm sút nhanh. Việc cô xinh xắn hơn là nhờ những phương pháp trang điểm phù hợp. Cô thường áp dụng phấn phủ tiệp màu da, chọn những sắc son tươi tắn như hồng, cam, đỏ… và không quên thoa chút phấn má hồng nhằm giúp gương mặt thêm rạng rỡ, căng tràn sức sống.

Bảo Thy ở hiện tại rất xinh đẹp. Điều này làm dấy lên nghi án cô đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Gần đây, một lần nữa, Báo Thy lại phải đối mặt với nghi án sửa mũi. Và lần này ca sĩ Bảo Thy đã học lại “chiêu” của đàn chị Thu Minh để khẳng định mình có mũi đẹp tự nhiên, không qua dao kéo.

Bảo Thy chứng minh mình không sửa mũi.

Chưa có bằng chứng nào cho thấy nghi án này là thật nhưng nhan sắc ngày càng xinh đẹp của nữ ca sĩ là điều không thể phủ nhận. Bảo Thy của hiện tại vô cùng xinh đẹp và quyến rũ, sự trở lại đầy mới mẻ của nữ ca sĩ hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tác phẩm nghệ thuật ấn tượng nhất.

Theo Kênh 14

The post Bảo Thy có nâng mũi, độn cằm không appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1TUdRFy
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét