test

bv1

Thời gian: 45 phút
Hồi phục: 1-2 tuần
Bảo hành: 10 năm
Tiến hành: Gây tê

Nâng mũi S Line 3D ĐƯỢC thực hiện như thế nào?

Bác sĩ tư vấn và thăm khám

Trước khi bước vào kỹ thuật nâng mũi S Line 3D, bạn sẽ được bác sĩ tiến hành thăm khám, tư vấn về phương pháp, kỹ thuật nâng mũi để có 1 chiếc mũi đẹp như ý muốn.

Nâng mũi S Line 3D an toàn - Dáng mũi đẹp hoàn hảo, bảo hành trọn đời

 

Chụp, tạo hình dáng mũi với phần mềm 3 D

Tiếp theo, bác sĩ sẽ tiến hành chụp dáng mũi của khách hàng từ nhiều góc độ khác nhau rồi sử dụng phần mềm 3D để dựng mô phỏng dáng mũi mới cho khách hàng. Với công nghệ này, khách hàng có thể được xem trước dáng mũi của mình sau phẫu thuật. Bạn cũng có thể bày tỏ mong muốn về dáng mũi của mình với bác sĩ. Qua đó, bác sẽ sẽ nắm bắt được đặc điểm chiếc mũi mới của khách hàng cũng như nguyện vọng để có kẻ hoạch cụ thể chỉnh sửa cũng như tạo dáng mũi mới như ý muốn.

Nâng mũi S Line 3D an toàn - Dáng mũi đẹp hoàn hảo, bảo hành trọn đời

 

Đo vẽ dáng mũi mới cần tạo

Dựa vào kết quả của những phân tích ở trên, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, đánh dấu vị trí cần tạo và chỉnh sửa sao cho cân đối và phù hợp với khuôn mặt nhất đảm bảo tính thẩm mỹ cho chiếc mũi của khách hàng.

Nâng mũi S- Line 3 D an toàn, hiệu quả tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam12

Tiến hành gây tê

Để đảm bảo không gây đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào, bạn sẽ được các bác sĩ gây tê 1 cách nhẹ nhàng trong suốt quá trình điều trị.

Nâng mũi S- Line 3 D an toàn, hiệu quả tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam16

Trị tàn nhang Tiến hành lấy sụn ( Sụn vành tai, sụn vách ngăn hoặc sụn sườn)

Tiếp theo, bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn vành tai để bọc sụn đầu mũi, dùng sụn vách ngăn để dựng chân mũi. Sau khi lấy sụn xong, bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ nên không để lại sẹo xấu sau phẫu thuật.

Nâng mũi S- Line 3 D an toàn, hiệu quả tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam14

06 Tiến hành nâng mũi

Bằng thao tác đơn giản và nhanh chóng, bác sĩ sẽ tiến hành đính sụn tự thân vừa lấy vào sụn nhân tạo. Rồi thực hiện bóc tách khoang mũi đưa chất liệu sụn tự thân vào trong 1 cách chính xác. Điều chỉnh sao cho mũi cân xứng và hài hòa. Cuối cùng đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Nâng mũi S- Line 3 D an toàn, hiệu quả tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam15

The post test appeared first on nangmuidep.vn.



from nangmuidep.vn http://ift.tt/1pkWW2g
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét