Mê mẩn cách trang điểm môi Ombre của Song Hye Kyo trong “Hậu Duệ Mặt Trời”

“Hậu Duệ Mặt Trời” đang trở thành “cơn sốt” khiến các tín đồ mê phim Hàn Quốc mất ăn, mất ngủ ngay từ những tập trình chiếu đầu tiên. Nữ diễn viên chính Song Hye Kyo thu hút đông đảo lượng fan không chỉ bởi lối diễn xuất ấn tượng, mà còn vì diện mạo xinh đẹp, thuần khiết với đôi môi Ombre đầy cuốn hút, trẻ trung. Cùng khám phá cách trang điểm môi của Song Hye Kyo này có điều gì đặc biệt nhé!

>>> Hé lộ cách trang điểm giống Eunjung

>>> Bật mí cách trang điểm dễ thương đơn giản

Môi Ombre là gì?

Bắt nguồn từ “ombre” trong tiếng Pháp (từ ngữ chỉ khía cạnh về sắc thái đậm, nhạt của màu sắc), môi Ombre  là kiểu môi mang màu sắc đậm, nhạt, pha vào nhau, được chú ý đầu tiên trên sàn diễn thời trang vào mùa xuân năm 2012. Nét đặc biệt của đôi môi Ombre là bạn cần lựa chọn hai sắc son cùng tông màu, một đậm, một nhạt hoặc hai màu son hoàn toàn tương phản nhau.

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ hiện đại, những thỏi son hai màu đang trở nên ngày càng phổ biến. Ưu điểm của nó là tiết kiệm được thời gian. Bạn có thể đánh 3 màu son khác nhau chỉ với một thỏi son duy nhất. Kiểu son này cũng được nữ diễn viên trẻ Song Hye Kyo “lăng xê” trong bộ phim “Hậu Duệ Mặt Trời” đang nổi “đình đám” trong cộng đồng mạng những ngày qua.

cach-trang-diem-moi-cua-song-hye-kyo-1

Môi Ombre là gì?

Cách trang điểm môi của Song Hye Kyo

Cách trang điểm nhẹ nhàng, trong veo, đẹp tự nhiên như thiên thần của Song Hye Kyo trong “Hậu Duệ Mặt Trời” khiến nhiều cô gái phải ước ao, ghen tị. Trong đó, cách trang điểm đôi môi của Song Hye Kyo lại trở thành “chủ đề” được phái đẹp xôn xao, bàn tán hơn cả. Không khó để bắt gặp thỏi son hai màu cô đã sử dụng ngay từ tập phim đầu tiên. Điểm đặc biệt của thỏi son này là có hai màu hồng và vàng. Tuy nhiên, với cách trang điểm nhẹ nhàng mà Song Hye Kyo hướng tới, cô chỉ thoa phần màu hồng nhạt cho đôi môi. Điều đó cũng đủ khiến làn môi của cô diễn viên trẻ ửng hồng tươi tắn một cách tự nhiên như không hề trang điểm, khiến người hâm mộ say đắm, ngước nhìn.

cach-trang-diem-moi-cua-song-hye-kyo-2

Cách trang điểm môi của Song Hye Kyo như thế nào?

Sở hữu đôi Ombre cuốn hút với dịch vụ phun xăm thẩm mỹ uy tín

Ngoài cách trang điểm môi của Song Hye Kyo, bạn gái có thể tiến hành dịch vụ phun xăm môi xí muội tại thẩm mỹ viện Xuân Hương để sở hữu đôi môi Ombre thời thượng, lôi cuốn, đẹp bền lâu mà không cần mất thời gian cầu kỳ trang điểm.

cach-trang-diem-moi-cua-song-hye-kyo-3

Sở hữu đôi môi quyến rũ với dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Xuân Hương

Không giống như kỹ thuật phun xăm môi thông thường, phương pháp này chỉ phun tạo màu phía trong lòng môi để tạo hiệu ứng chuyền màu cho môi một cách tinh tế. Viền môi của bạn không bị thô cứng và lộ liễu mà trái lại còn mềm mại, tươi tắn một cách tự nhiên.

Bên cạnh dịch vụ phun xăm môi xí muội, bạn có thể tham khảo thêm một số dịch vụ phun xăm thẩm mỹ cao cấp khác tại Xuân Hương để có thể sở hữu khuôn mặt thanh tú, đẹp tự nhiên như:

Mọi thắc mắc về các dịch vụ thẩm mỹ tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

The post Mê mẩn cách trang điểm môi Ombre của Song Hye Kyo trong “Hậu Duệ Mặt Trời” appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1pWIVbV
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét