Hút mỡ tại bệnh viện 108

Câu hỏi: Trong một diễn dàn hút mỡ tại bệnh viện 108, em có thấy nhiều chị em nói về phương pháp giảm mỡ bằng Laser Lipo. Nghe nói đây là biện pháp giảm mỡ an toàn và hiệu quả đang rất được ưa chuộng. Vậy xin hỏi, chế độ chăm sóc sau khi hút mỡ bằng Laser Lipo như thế nào ạ? (Thanh Tuyền, 23 tuổi, Sóc Trăng)

Trả lời:

Bạn Thanh Tuyền thân mến! Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam xin được giải đáp câu hỏi chế độ chăm sóc sau khi hút mỡ bằng Laser Lipo như thế nào của bạn như sau:

Hút mỡ tại bệnh viện 108

Hút mỡ tại bệnh viện 108 – Ảnh minh họa

Đúng như thông tin bạn đã tìm hiểu trong diễn đàn hút mỡ bệnh viện 108, hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo hiện đang là giải pháp loại bỏ mỡ thừa rất được ưa chuộng. Phương pháp này được đánh giá là kỹ thuật loại bỏ mỡ thừa tích tụ lâu ngày trong cơ thể hiệu quả nhất, thỏa mãn các tiêu chí về độ an toàn, tính thẩm mỹ cao, tiết kiệm tối đa về mặt thời gian. Công nghệ này đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả đối với người sử dụng.

Hút mỡ tại bệnh viện 108

Tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam tự hào là đơn vị tiên phong áp dụng thành công công nghệ hút mỡ Laser Lipo ưu việt này, mang đến sự hài lòng gần như tuyệt đối cho khách hàng. Với công nghệ chuyển giao 100% từ Bệnh viện JW top 5 xứ Hàn và đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, tu nghiệp chính quy nhiều năm liền ở JW HQ cùng các trang thiết bị, máy móc, vật tư hiện đại… Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu giảm béo làm đẹp.

Hút mỡ tại bệnh viện 108

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Chế độ chăm sóc sau khi hút mỡ bằng Laser Lipo như thế nào?

Để tối ưu hiệu quả giảm mỡ cũng như đảm bảo an toàn và rút ngắn thời gian phục hồi thì sau khi hút mỡ bằng Laser Lipo, bạn cần tuân thủ chế độ chăm sóc theo đúng những hướng dẫn của bác sĩ. Cụ thể như sau:

– Sau khi hút mỡ, bạn cần ở lại bệnh viện 1 đêm để theo dõi. Điều này giúp bác sĩ, y tá nắm bắt được tình trạng sức khỏe của bạn để hỗ trợ tốt nhất cho quá trình hồi phục.

– Sau hút mỡ, bạn nên sớm vận động, đi lại nhẹ nhàng giúp việc thoát dịch được tốt nhất.

– Những ngày đầu sau phẫu thuật, có thể có hiện tượng dịch thoát ra ngoài thấm vào băng, do vậy bạn nên đến trung tâm để được thay băng trong 1 tuần đầu tiên.

Hút mỡ tại bệnh viện 108

Quấn gen bụng sau điều trị là điều cần thiết

– Bạn có thể uống thêm 1ml – 2ml mật gấu pha với nước ấm, uống nước nghệ tươi pha đường (hoặc pha với mật ong) nhằm giảm sưng nề trong mấy ngày đầu.

– Chế độ ăn uống: Bạn không nên ăn thịt gà, rau muống, trứng, đồ nếp hay hải sản trong 2 tuần đầu sau phẫu thuật.

– Sau khi hút mỡ, cần mặc gen liên tục trong 1 tháng đầu và mang gen hàng ngày trong 3 tháng tiếp theo.

– Sau hút mỡ 1 tháng, bạn nên masage nhằm làm cho vùng hút mỡ mềm mại và tránh hiện tượng xơ cứng sau khi thực hiện.

– Tái khám định kỳ 1 tháng, 3 tháng và 6 tháng.

Một số hình ảnh hút mỡ bằng Laser Lipo tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam:

Hút mỡ tại bệnh viện 108

Hút mỡ cánh tay Laser Lipo

Hút mỡ tại bệnh viện 108

 Khách hàng sau khi thực hiện hút mỡ bụng bằng công nghệ Laser Lipo

Hút mỡ tại bệnh viện 108

Vùng bụng thon gọn hơn chỉ sau một lần hút mỡ

Hút mỡ tại bệnh viện 108

Vùng đùi thon gọn hơn nhờ công nghệ hút mỡ Laser Lipo 

Trên đây là phần giải đáp của chúng tôi cho thắc mắc, chăm sóc sau hút mỡ bằng Laser Lipo như thế nào của bạn Thanh Tuyền, hy vọng giúp bạm cảm thấy yên tâm hơn khi thực hiện.

Mến chào bạn!

The post Hút mỡ tại bệnh viện 108 appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/1p1uRwD
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét