Mũi quặp là như thế nào và mũi quặp tướng số sao?

Mũi quặp có nhiều cách gọi khác nhau như mũi khoằm, mũi chim ưng, chim két hay mũi người Do Thái. Vậy mũi quặp là như thế nào và mũi quặp tướng số ra sao? Mũi khoằm có nên sửa hay không? Cùng theo dõi bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Mũi quặp là như thế nào?

Mũi quặp là loại mũi có sống mũi hẹp, hơi nhô cao lên và trơ xương, sống mũi thường gồ, chóp mũi dài và nhọn, cong quặp xuống như mỏ chim ưng. Mũi quặp rất dễ nhận ra đặc biệt khi nhìn nghiêng và khi nhìn trực diện, dáng mũi quặp sẽ có đặc điểm đầu mũi rũ xuống, che phủ và quặp xuống môi trên.

Mũi quặp là như thế nào 1

Mũi quặp là mũi có độ dài vượt quá tiêu chuẩn cho phép

Mũi quặp thực chất là do vùng đầu mũi tăng sinh quá phát theo chiều dọc, cộng thêm vùng sống mũi quá dài khiến mũi có chiều dài vượt quá tỷ lệ chuẩn. Xét về thẩm mỹ, mũi quặp là một dáng mũi xấu, với cả người Á Châu và người Âu Châu, khiến gương mặt trông ủ rũ, già nua và thiếu nữ tính.

Mũi quặp tướng số ra sao?

Ông bà ta thường có cách gọi khác với những người mũi quặp là tướng mũi “nhòm” mồm. Người ta thường đồn rằng,  con gái mà có mũi nhòm mồm thì phá gia chi tử, ăn tàn phá hại, “vung tay quá chán” và không biết vun vén hay lo toan cho cuộc sống gia đình.

Mũi quặp là như thế nào 2

Ngay cả người Phương Tây cũng không “ưng”dáng mũi quặp

Theo quan niệm nhân tướng học Phương Đông, mũi quặp hay mũi diều hâu là những người biết làm ăn nhưng lại tính toán rất chi li. Trên thương trường họ là người thâm sâu, có mánh khóe, thậm chí có thể “chơi bẩn” khi cần nên không đáng tin. Trong cuộc sống gia đình, họ là người rất quyết đoán thường có xu hướng gia trưởng, dễ nổi nóng. Về tính cách họ rất mạnh mẽ nhưng thiếu tính nhẫn nại. Họ cũng là những người có quan hệ xã hội rộng nhưng lại không mấy chung thủy.

Mũi quặp có nên sửa không?

Mũi quặp 11

Xem kết quả thẩm mỹ trước khi tiến hành chỉnh sửa

Mũi quặp là như thế nào xét về nhân tướng học là một trong những “biệt tướng”. Quan niệm này tuy có phần thiếu cơ sở khoa học nhưng nó lại có ảnh hưởng không nhỏ đến cảm nhận, ấn tượng ban đầu của người khác về bạn. Xét về quan niệm thẩm mỹ, mũi quặp gây mất cân đối, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự hài hòa của gương mặt. Bạn nên sửa tướng mũi này vừa để giúp mình trông xinh hơn, nhìn thân thiện hơn.

Đặc biệt, với các công nghệ sửa mũi tiên tiến, việc chỉnh sửa mũi gặp trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Tùy theo từng tình trạng của mũi mà bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp phù hợp nhất.

- Nếu mũi quặp ít hoặc vừa, do đầu mũi quá phát triển: Bác sĩ sẽ tiến hành phương pháp thu nhỏ đầu mũi. (Xem chi tiết: Tại đây).

Mũi quặp 12

Kết quả khách hàng chỉnh sửa mũi quặp tại Kangnam

- Nếu mũi quặp nhiều đồng thời sống mũi gồ, bác sĩ tiến hành một số kỹ thuật chỉnh sửa khuyết điểm của mũi như hạ xương mũi gồ bằng máy mài xương siêu âm chuyên dụng đồng thời xử lý thu nhỏ đầu mũi giúp mũi có độ dài hợp lý, hài hòa với tổng thể đường nét gương mặt, sống mũi thẳng, cân đối.

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, khi chỉnh sửa mũi, bạn sẽ được thấy dáng mũi mới của mình trước khi tiến hành phẫu thuật, qua đó trao đổi cùng bác sĩ dáng mũi mình mong muốn nhất. Kết quả chỉnh sửa mũi gồ và thu nhỏ đầu mũi được duy trì vĩnh viễn.

Mũi quặp là như thế nào, mũi quặp tướng số ra sao có nên sửa mũi quặp không? – Hy vọng bạn đã có thể hiểu rõ hơn về vấn đề này. Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc gì, bạn liên hệ Tổng đài 19006450 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp.

THAM KHẢO THÊM:

Nguồn: http://nangmuidep.vn/

The post Mũi quặp là như thế nào và mũi quặp tướng số sao? appeared first on nangmuidep.vn.



from nangmuidep.vn http://ift.tt/1TcXgwI
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét