Phẫu thuật nâng mũi có thay đổi tướng số, vận mệnh không?

Phẫu thuật nâng mũi có thay đổi tướng số, vận mệnh không? Chiếc mũi đóng vai trò quan trng trong vic th hin phm cht và s phn con người trong tướng s. Chính vì vy, người ta cho rng nâng mũi cũng làm thay đi s phn. Nhiu sao Vit nâng mũi và có s nghip thành công hơn.

1. Chiếc mũi đp theo quan đim nhân tướng hc

Người xưa dựa vào thuật xem tướng để xác định phẩm chất con người cũng như dự đoán tương lai, vận mệnh của họ. Người ta cũng nhận định vai trò của chiếc mũi trong tướng số. Chiếc mũi đẹp theo quan điểm nhân tướng học được tạo nên bởi phần sống mũi thẳng, cao, đầu mũi tròn trịa, cánh mũi mở rộng vừa phải nhưng lỗ mũi phải nhỏ. Đây được xem tướng mũi sang, người sở hữu mũi này thường có sự nghiệp thăng tiến, có tiếng nói trong xã hội

Nâng mũi có thay đổi tướng số, sửa đổi vận mệnh không?

Phẫu thuật nâng mũi có thay đổi tướng số, sửa đổi vận mệnh không?

Hiện nay, khi mà công nghệ nâng mũi ra đời và trở thành trào lưu trong xã hội, người ta lại băn khoăn rằng, liệu nâng mũi có thay đổi tướng số, vận mệnh hay không. Nhiều ngôi sao đã trở lên thành công hơn sau khi chỉnh sửa mũi, vậy họ nghĩ gì về việc nâng mũi có thay đổi vận mệnh?

2. Quan đim ca sao Vit v nâng mũi sửa tướng

Trương Ngc Ánh

 sao viet va nang mui thay doi van menh

Khi quyết định nâng mũi, Trương Ngọc Ánh cũng rất quan tâm tới việc thay đổi vận mệnh

Trương Ngọc Ánh ngoài vai trò là một  diễn viên xinh đẹp cô còn là một doanh nhân thành đạt. Sau khi nâng mũi, người ta không chỉ nhận ra vẻ đẹp sang trọng, quý phái của Ngọc Ánh mà còn thấy công việc kinh doanh của cô ngày càng thuận lợi. Khi được hỏi về quan điểm của mình về nâng mũi sửa tướng, Trương Ngọc Ánh chia sẻ rằng, là một doanh nhân, phong thủy, tướng số cũng được cô hết sức quan tâm. Khi quyết đinh nâng mũi, có cũng chỉ có ý định làm mình xinh đẹp hơn, nhưng xét về việc nâng mũi thay đổi tướng số, vận mệnh thì cô cũng thấy có phần đúng.

Tân Nhàn

Quan điểm của sao Việt về nâng mũi thay đổi vận mệnh

Tân Nhàn nghĩ rằng cô gặp may mắn kể từ khi nâng mũi

Trường thành từ cuộc thi Tiếng hát truyền hình cả nước Sao Mai 2005, Tân Nhàn quyết định phát triển sự nghiệp theo con đường nhạc Phật. Được hỏi về những thành công trong sự nghiệp của mình, Tân Nhàn vui vẻ trả lời rằng “hình như em đổi đời là nhờ sửa mũi!”. Không biết có thể do nâng mũi thay đổi vận mệnh hay không nhưng từ ngày chỉnh sửa mũi thấp tẹt thành dáng mũi cao sang, Thanh Nhàn tự thấy mình có nhiều hợp đồng âm nhạc với số tiền kiếm được cũng tăng lên. Điều này cô chưa hề nghĩ đến khi quyết định nâng mũi.

Kim Hin

sao Việt và nâng mũi thay đổi vận mệnh

Kim Hiền quyết định nâng mũi vì muốn thay đổi vận mệnh

Không giống các ngôi sao kể trên, Kim Hiền tìm đến nâng mũi lại với chủ đích thay đổi số phận sau khi hôn nhân tan vỡ. Kim Hiền cũng đã từng chia sẻ, sau khi nâng mũi, không chỉ sự nghiệp mà chuyện tình cảm của cô cũng thuận lời hơn. Điều này giúp Kim Hiền hết sức hài lòng.

3. Phẫu thuật nâng mũi có thay đổi tướng số, sửa đổi vận mệnh không?

Việc nâng mũi thay đổi số phận không thể chứng minh bằng khoa học, bởi vận mệnh, tướng số cũng là chuyện mơ hồ, mang tính tâm linh. Tuy nhiên, những dẫn chứng thực tế đặc biệt là sự đổi đời của nhiều ngôi sao thật làm bạn không thể không tin.

Nâng mũi có thay đổi tướng số, sửa đổi vận mệnh không?Nâng mũi giúp bạn tự tin và từ mình thay đổi vận mệnh của bản thân

Chưa tính đến chuyện nâng mũi có làm thay đổi vận mệnh hay không nhưng xét về góc độ thực tế, sở hữu mũi đẹp sau khi nâng mũi chắc chắn giúp bạn tự tin trong giao tiếp, muốn thể hiện bản thân và cũng được người khác chú ý hơn.

Để sở hữu mũi đẹp, giúp bạn tự tin và tự mình thay đổi vận mệnh của bản thân, bạn có thể nhờ tới phẫu thuật nâng mũi S-line Hàn Quốc – công nghệ nâng mũi được nhiều ngôi sao sử dụng tại đây.

Xem thêm :

Nguồn: http://nangmuidep.vn

The post Phẫu thuật nâng mũi có thay đổi tướng số, vận mệnh không? appeared first on nangmuidep.vn.



from nangmuidep.vn http://ift.tt/1krAX70
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét