Nâng mũi S line bằng Tutoplast

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, tôi được biết nâng mũi S line là phương pháp sử dụng sụn tự thân để chỉnh sửa mũi. Vậy thì nâng mũi S line bằng Tutoplast là gì vậy ạ, Tutoplast có phải là một loạn sụn tự thân không và tại sao lại sử dụng nó trong nâng mũi S line. Mong bác sĩ tư vấn cho tôi. (Hoàng Vân Anh, Cần Thơ)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc nâng mũi S line bằng Tutoplast của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Nâng mũi S line bằng Tutoplast

Như bạn đã biết nâng mũi S line sử dung sụn tự thân để cải thiện khiếm khuyết mũi trong đó sụn vách ngăn đóng vai trò chủ đạo. Tuy nhiên thường thì khoảng 30% khách hàng không có đủ sụn vách ngăn hoặc đã trải qua nhiều lần phẫu thuật làm biến dạng đi hình dáng của đầu mũi. Đối với những trường hợp như vậy thì việc sửa mũi S line bằng sụn tự thân sẽ không đạt được hiệu quả cao do lượng sụn không đáp ứng được.

Từ nhu cầu thực tế cần phải có vật liệu thay thế với tính năng tương tự sụn tự thân khi nâng mũi S line trong các trường hợp kể trên, Tutoplast đã ra đời và được đón nhận nồng nhiệt. Tutoplast là một loại vật liệu hoàn toàn tự nhiên từ sụn sườn trong cơ thể được sử dụng tại Hàn Quốc vào năm 2007. Sau khi loại bỏ toàn bộ tế bào miễn dịch và trở thành sụn sườn trơ có chức năng như mảnh ghép thô. Kích thước của Tutoplast luôn đảm bảo đầu mũi được kéo dài, vững chắc, ngay cả đầu mũi không có sụn vách ngăn hoàn toàn.

Nâng mũi S line bằng Tutoplast

Tutoplast là vật liệu dùng để thay thế sụn tự thân trong nâng mũi S line nếu như sụn tự thân không đủ

Nâng mũi bằng Tutoplast bác sĩ sử dụng vật liệu thay thế này để bao bọc đầu mũi cũng có thể là toàn bộ vùng mũi, như một tấm đệm nhẹ nhàng, để bảo vệ mũi tránh khỏi những biến chứng phát sinh. Tutoplast là sản phẩm thay thế sụn tự thân trong nâng mũi S line tốt nhất. Với mảnh ghép Tutoplast, bạn không còn phải lo những vấn đề như sụn tự thân không đủ, đầu mũi quá yếu, hếch, chỉnh hình vách ngăn lại, độ dài đầu mũi bị thiếu hụt…Loại vật liệu này cũng có tính tương thích sinh học cao nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng bị dị ứng hay đào thảo vật liệu kho nâng mũi S line bằng Tutoplast.

Nâng mũi S line bằng Tutoplast

Nâng mũi S line bằng Tutoplast giúp khách hàng sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên, không lo biến chứng.

Trên đây là giải đáp của chúng tôi về thắc mắc nâng mũi S line bằng Tutoplast của bạn Hoàng Vân Anh. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tùy vào tình trạng mũi và nhu của của bạn mà bác sĩ sẽ tư vấn và áp dụng phương pháp làm đẹp phù hợp. Tay nghề khéo léo của các bác sĩ, quy trình nâng mũi đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế, cùng các thiết bị máy móc hiện đại và vật liệu nâng mũi tốt nhất hiện nay, bạn có thể yên tâm sở hữu mũi đẹp như mong muốn chỉ sau 1 ca phẫu thuật duy nhất.

The post Nâng mũi S line bằng Tutoplast appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1UECWEW
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét