Nâng mũi bác sĩ Điền đẹp không

Câu hỏi

Tôi có đọc trên webtretho review mục nâng mũi bác sĩ Điền có nói về nâng mũi bọc sụn tự thân. Bác sĩ cho tôi hỏi sụn tự thân đó lấy thế nào và mũi tôi hếch, cánh mũi to thì có thực hiện nâng được bằng phương pháp đó không. Tôi không muốn nâng mũi sụn silicon vì sợ bị dị ứng. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Tôi cảm ơn. (Hoàng Thùy, Đà Nẵng)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho bệnh viện KIM. Về thắc mắc phương pháp nâng mũi bọc sụn tự thân sau khi đọc review nâng mũi bác sĩ Điền của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Nâng mũi bọc sụn tự thân sử dụng 3 loại sụn đó là sụn sườn, sụn vách ngăn và sụn vành tai. 3 loại sụn này đều được lấy từ chính cơ thể của bạn nên đều có tính tương thích sinh học cao, khắc phục được tình trạng dị ứng vật liệu so với nâng mũi Silicon. Về cách lấy các loại sụn này như sau:

  • Sụn sườn: Bác sĩ thường lấy sụn sườn ở sườn số 6 hoặc 7 hoặc cả hai. Sụn này được dụng để dựng trụ mũi hoặc kéo dài đầu mũi nếu như sụn vành tai và sụn vách ngăn không đủ. Sụn sườn sau khi lấy ra sẽ được xay mịn, xử lý và bơm vào mũi để tạo hình.
  • Sụn vách ngăn đóng vài trò quan trọng nhất trong các loại sụn trong nâng mũi bọc sụn tự thân hoàn toàn. Với loại sụn này, bác sĩ sẽ tiến hành giải phóng can thiệp vào bên trong, từ đó dễ dàng tạo hình lại dáng mũi theo mong muốn. Loại sụn này rất mềm và có độ tròn nên sẽ giúp tạo hình đầu mũi đẹp dễ dàng.
  • Sụn vành tai: Được dùng để bọc ở phần đầu mũi đã hoàn tất cơ bản, nhằm góp phần làm tròn, làm thon gọn đầu mũi hơn và bao bọc bảo vệ đầu mũi. Sụn tai được lấy khéo léo nên sẽ không để lại sẹo.
nâng mũi bác sĩ Điền

Sụn tự thân sử dụng trong nâng mũi

Đối với tình trạng mũi của bạn Hoàng Thùy, bạn hoàn toàn có thể thực hiện nâng mũi bằng sụn tự thân. Kỹ thuật tiên tiến này giúp mũi đạt được dáng S line thông qua việc dùng sụn tự thân 100% cho toàn bộ mũi. Sụn vành tai cho đầu mũi và sụn vách ngăn cho sóng mũi. Mục đích dùng sụn tự thân là tạo đầu mũi thon gọn, đầu mũi dài, trụ mũi và hai lổ mũi tạo thành hình chữ A xinh đẹp. Sụn vành tai được bao bọc để bảo vệ đầu mũi tránh tình trạng bóng đỏ lộ sóng. Trong trường hợp thiếu sụn bác sĩ sẽ sử dụng vật liệu nhân tạo thay thế là Aloderm, Megaderm để giúp mũi đẹp bền vững.

nâng mũi bác sĩ Điền

Khách hàng thực hiện nâng mũi bọc sụn tự thân tại bệnh viện KIM

Trên đây là giải đáp của chúng tôi về thắc mắc của bạn Hoàng Thùy. Dù bạn thực hiện nâng mũi bác sĩ Điền hay ở bất kì trung tâm nào thì cũng hãy lựa chọn trung tâm nâng mũi uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang và chế độ chăm sóc khách hàng, bảo hành tốt để có thể chỉnh sửa mũi đẹp và an toàn.

Chúc bạn sức khỏe và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

The post Nâng mũi bác sĩ Điền đẹp không appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1Uabqxv
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét