Bí quyết tạo sống mũi cao như sao Hàn

Một gương mặt đẹp và hài hòa là sự kết hợp của rất nhiều bộ phận khác nhau như: chân mày, mắt mũi, miệng… Trong đó, một chiếc mũi cao, thon gọn chính là điểm nhấn nổi bật nhất trên khuôn mặt.

Chiếc mũi thấp, tẹt hay hếch gây ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ, phá vỡ các đường nét cân xứng của gương mặt khiến phái đạp tự ti, lo lắng khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Bên cạnh đó, xét về mặt nhân tướng học, chiếc mũi tẹt, xấu không có lợi trên con đường công danh, sự nghiệp. Chính vì vậy làm thế nào để có được chiếc mũi cao đẹp tự nhiên là mối quan tâm của rất nhiều người.

Bí quyết tạo sống mũi cao như sao Hàn

Bí quyết tạo sống mũi cao như sao Hàn – Ảnh minh họa

Một số bí quyết tạo sống mũi cao như sao Hàn

Trang điểm: Đây được xem là cách khá hữu hiệu để có một chiếc mũi cao, giúp bạn tự tin trong những lúc đi chơi hay tiệc tùng. Đối với biện pháp này, bạn nên trau dồi cho mình kiến thức về trang điểm.

Massage mặt: Hãy thực hiện các động tác đẩy mũi hay ép mũi mỗi ngày sẽ mang lại hiệu quả, song phải kiên trì thực hiện liên tục và lâu dài.

Bí quyết tạo sống mũi cao như sao Hàn

Ép mũi

Sử dụng kẹp để nâng mũi: Đây là một dụng cụ giúp tạo hình mũi, bạn sẽ sớm có một chiếc mũi đẹp. Thế nhưng theo các chuyên gia thì hiệu quả của phương pháp này chưa được chứng minh, khi sử dụng kẹp nâng mũi hỗ trợ sẽ có thể gây đau nhức và tổn thương da.

Bí quyết sở hữu chiếc mũi S line đẹp lâu bền theo thời gian

Công nghệ thẩm mỹ hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp mũi của các eva. Nâng mũi S line chuẩn Hàn tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam hiện đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Bí quyết tạo sống mũi cao như sao Hàn

Phương pháp này không chỉ an toàn, mà còn là sự tích hợp của nhiều kỹ thuật nâng mũi tân tiến: đầu mũi được ghép bằng sụn tự thân (sụn tai) dễ hòa nhập vào mũi nên không bị xô lệch ngay cả khi va chạm mạnh. Sống mũi được nâng cao bằng sụn nhân tạo chuyên biệt, có độ mềm mại cho đường cong S line tự nhiên. Đồng thời kết hợp chỉnh hình toàn diện mũi: gọt xương mũi bè, chỉnh hình mũi hếch, ngắn…

Với phương pháp này, kết quả bạn sẽ được sở hữu chiếc mũi S line cao đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt và duy trì vĩnh viễn với thời gian.

Bí quyết tạo sống mũi cao như sao Hàn

Hình ảnh trước và sau nâng mũi S Line chuẩn Hàn tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Tham khảo thêm về dịch vụ nâng mũi S line tại đây.

The post Bí quyết tạo sống mũi cao như sao Hàn appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/1M3JHNJ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét