Những nguy hại tiềm ẩn khi cạo lông chân

Cạo lông chân có sao không? Sở hữu đôi chân mịn màng luôn là niềm mơ ước của chị em. Vậy nên loại bỏ lông chân bằng phương pháp nào hiệu quả nhất? Cạo lông chân là phương pháp loại bỏ lông chân nhanh chóng nhất, không tốn kém lại tiết kiệm tối đa thời gian. Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm như vậy cạo lông chân luôn tiềm ẩn những nguy hại mà bạn chưa biết.

 

>>> Cạo lông chân với dầu oliu.

>>> Cạo lông chân bằng dao cạo râu.

Những nguy hại tiềm ẩn khi cạo lông chân

Cạo lông chân luôn là phương pháp tẩy lông được nhiều chị em áp dụng nhưng nếu lạm dụng quá nhiều sẽ gây ra những tác hại không ngờ tới. Bất lợi lớn nhất của việc cạo lông chân là kết quả ngắn hạn. Bạn chỉ có thể cạo được phần bề mặt chứ không thể loại bỏ dứt điểm các sợi lông nằm sâu trong da, do đó lông chân sẽ tiếp tục mọc. Kết quả không được lâu và bạn sẽ phải cạo lại trong vài ngày để giữ cho da được mềm mại. Cho nên cạo lông chân sẽ khiến lông mọc nhanh hơn. Thay vì có ngọn mềm và tự nhiên, các đầu lông có thể trở nên cứng, đậm màu và dễ nhận thấy hơn.

nguy-hai-tiem-an-khi-cao-long-chan 1

Cạo lông chân có nguy hại như thế nào đối với làn da bạn?

Ngoài ra cạo lông chân sai cách, không sử dụng kem tẩy lông chân hoặc sữa tắm, lưỡi dao có thể sẽ dễ dàng cắt vào da và để lại sẹo. Cạo lông chân thường xuyên có thể để lại các dị ứng trên da. Do đó, da bạn có thể trông tồi tệ hơn và nổi các vết mẩn đỏ. Đó là những tác hại khi loại bỏ lông chân bằng cách dùng dao cạo. Lời khuyên tốt nhất để có được kết quả tẩy lông chân hiệu quả nhất là bạn nên đến trung tâm thẩm mỹ để tiến hành tẩy lông chân bằng công nghệ cao.

Giải pháp cho phương pháp cạo lông chân không an toàn

nguy-hai-tiem-an-khi-cao-long-chan 2

New E light – Phương pháp triệt lông chân an toàn và hiệu quả nhất hiện nay

Hiện nay tẩy lông chân bằng công nghệ cao đã dần thay thế cho các phương pháp cạo lông chân, waxing hay dùng kem tẩy lông không hiệu quả và không an toàn. Trong đó New E – Light được xem là công nghệ tẩy lông chân an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. New E – Light với tính năng tự động và thông minh liệu trình tẩy lông chân sẽ diễn ra nhanh chóng, không đau rát, không xâm lấm, không gây bất cứ tổn thương nào cho da. Lông chân sẽ được loại bỏ tận gốc hiệu quả tới 99%, không mọc lại. Không mất thời gian nghỉ dưỡng sau khi liệu trình tẩy lông bằng New E – Light kết thúc. Nên đây chính là cách tốt nhất thay thế cho cách phương pháp tẩy lông chân trước đó không hiệu quả.

nguy-hai-tiem-an-khi-cao-long-chan 3

Khách hàng tiến hành triệt lông chân tận gốc bằng công nghệ New E light tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Dịch vụ tẩy lông bằng New E – Light tại thẩm mỹ viện Xuân Hương đã nhận được sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ này tại đây. Để hiệu quả tẩy lông chân được tốt nhất hãy đến với Xuân Hương để bạn được tư vấn và loại bỏ lớp lông khó tính dễ dàng nhất nhé.

The post Những nguy hại tiềm ẩn khi cạo lông chân appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1MFpadx
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét