Sửa mũi ở Mimi Clinic

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, mũi tôi nâng đã 1 năm và giờ nó đang có triệu chứng bị vẹo. Tôi có đọc chuyên mục sửa mũi ở Mimi Clinic trên diễn đàn webtretho thì thấy nói là sửa mũi lệch chi phí rất cao và dù có sửa lại mũi cũng không đẹp nữa. Liệu mũi tôi sửa xong có đẹp tự nhiên được nữa không ạ. Tôi cảm thấy rất lo lắng, mong bác sĩ tư vấn. (Khánh Trâm, TP Hồ Chí Minh)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về những thắc mắc, lo lắng của bạn khi đọc mục sửa mũi ở Mimi Clinic của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Mũi lệch méo sau phẫu thuật nguyên nhân là do tay nghề bác sĩ thực hiện còn kém đặt sụn mũi không chính xác, vật liệu nâng mũi kém hoặc do khách hàng tác động mạnh vào mũi khiến mũi bị lệch méo. Mũi bị nghiêng vẹo không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà nếu để lâu có thể dẫn đến biến chứng nghiêm trọng hơn, ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý. Mũi bị nghiêng vẹo hoàn toàn có thể chỉnh sửa lại đẹp tự nhiên được nếu như bạn chọn đúng địa chỉ nâng mũi uy tín. Các tiêu chí để lựa chọn ra một trung tâm sửa mũi hư do phẫu thuật phải đảm bảo các yếu tố sau:

  • Nên thực hiện nâng sửa mũi ở một trung tâm thẩm mỹ uy tín, được Sở Y tế cấp phép hoạt động bởi chỉ những nơi đó mới có đầy đủ điều kiện giúp bạn nâng mũi đẹp và an toàn.
  • Lựa chọn trung tâm thẩm mỹ có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, dày dạn kinh nghiệm để giúp bạn có thể lấy lại chiếc mũi đẹp tự nhiên của mình.
  • Trung tâm nâng mũi phải được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, đặc biệt máy Vectra 3D, chiếc máy này không những giúp bạn lựa chọn dáng mũi như ý mà còn cho phép bác sĩ đặt sụn mũi chính xác chỉ với 1 ca phẫu thuật duy nhất, tránh tình trạng mũi bị nghiêng lệch về sau.
  • Có chế độ độ chăm sóc khách hàng, chế độ bảo hành tốt giúp khách hàng yên tâm khí làm đẹp.
Sửa mũi ở Mimi Clinic

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM là địa chỉ nâng sửa mũi uy tín được rất nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM, nâng mũi S line là phương pháp tối ưu nhất để giúp bạn sửa mũi bị lệch méo và mau chóng sở hữu dáng mũi như ý. Phương pháp này không chỉ mang lại chiếc mũi thẳng mà còn giúp cải thiện lại toàn bộ cấu trúc mũi. Với trang thiết bị máy móc hiện đại, chúng tôi cam kết sẽ sửa chiếc mũi lệch méo toàn diện và thẩm mỹ nhất. Chỉ sau 1h-1h30h đồng hồ bạn sẽ sở hữu chiếc mũi cong mềm mại tự nhiên hình chữ S với đầu mũi thon gọn, lỗ mũi có hình hạt chanh thanh tú. Bạn cũng không cần phải lo lắng về chi phí bởi chúng tôi luôn cố gắng cân bằng giữa giá cả và chất lượng dịch vụ để phục vụ quý khách hàng tốt nhất.

sửa mũi ở Mimi Clinic

Khách hàng lấy sửa mũi bị nghiêng lộ sóng bóng đỏ tại Bệnh viện KIM

 

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc của bạn Khánh Trâm sau khi đọc chuyên mục sửa mũi ở Mimi Clinic trên diễn đàn webtretho. Để được báo giá về chi phí sửa mũi nghiêng vẹo của bạn, tốt hơn hết bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, sau khi thăm xác định tình trạng nghiêng vẹo thì mới có thể cho bạn biết mức giá cụ thể bạn nhé. Chúc bạn sức khỏe và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

The post Sửa mũi ở Mimi Clinic appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1WKElYs
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét