4 mặt nạ hoa quả cho da khô mềm mịn siêu tốc

Mặt nạ hoa quả cho da khô là cách dưỡng ẩm da mặt đơn giản, hiệu quả, tiết kiệm được nhiều chị em tin dùng. Hãy cùng bỏ túi 4 loại mặt nạ hoa quả cho da khô sau đây để mau chóng sở hữu làn da căng mọng, mịn màng, trắng hồng rạng rỡ nhé!

>>> Bí kíp làm mặt nạ bột gạo cho da khô không thể bỏ qua

>>> Hướng dẫn sử dụng mặt nạ chuối cho da khô đúng cách

Tầm quan trọng của việc dưỡng ẩm cho da khô

Ô nhiễm môi trường, tia cực tím hay thời tiết thay đổi lien tục đang làm tàn phá đi làn da của bạn, khiến chúng trở nên khô nứt nẻ. Khi làn da bị mất nước, nó sẽ mất đi tính “linh hoạt”, trở nên nứt nẻ, có vảy, thậm chí là mẩn ngứa.

Nếu làn da khô không được điều trị kịp thời sẽ vô tình tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn thâm nhập vào da, cuối cùng dẫn đến viêm da. Chính vì thế, hãy thường xuyên bổ sung nước cho làn da bằng việc ăn nhiều hoa quả và đắp các loại mặt nạ dưỡng ẩm da.

mat-na-hoa-qua-cho-da-kho

Tầm quan trọng của việc dưỡng ẩm da mặt

4 loại mặt nạ hoa quả cho da khô mềm mịn siêu tốc

Mặt nạ hoa quả cho da khô là phương thức làm đẹp được rất nhiều chị em lựa chọn bởi nguyên liệu dễ tìm, cách thức đơn giản lại tiết kiệm chi phí. Chỉ với những loại hoa quả sẵn có trong tủ bếp, bạn đã có trong tay công thức dưỡng ẩm cho da khô mềm mịn, căng mọng và quyến rũ.

  • Đu đủ và bơ

Đu đủ là nguyên liệu được rất nhiều chị em ưa chuộng trong việc điều trị làn da khô. Nó không chỉ khiến làn da bớt nứt nẻ, khô cằn mà còn mang lại hiệu quả trong việc xóa mờ vết sẹo và thâm nám.

Cách đắp mặt nạ hoa quả cho da khô này rất đơn giản. Bạn chỉ việc nghiền nát rồi trộn đều hỗn hợp đu đủ, bơ hoặc chuối thoa đều lên mặt trong khoảng thời gian 15 phút. Đừng quên kết hợp massage theo chuyển động tròn đều để thúc đẩy các dưỡng chất hấp thu vào da một cách tốt hơn. Kiên trì thực hiện cách làm này đều đặn 2 lần/tuần, bạn sẽ dần cảm nhận được những thay đổi tích cực của làn da.

mat-na-hoa-qua-cho-da-kho-1

4 mặt nạ hoa quả cho da khô mềm mịn siêu tốc

  • Dưa chuột

Đây là mặt nạ cho da khô đơn giản, tiết kiệm nhưng vô cùng hiệu quả. Dưa chuột rất có lợi trong việc điều trị làn da khô. Chúng giữ ẩm cho da và làm da trở nên sáng đều màu hơn.

Hãy cắt lát mỏng hoặc dùng dao nạo bào mỏng từng lớp dưa chuột rồi đắp lên mặt. Bạn cần chú ý rằng với bất kỳ loại mặt nạ nào, bạn cũng cần rửa sạch vùng da khô cần chăm sóc trước. Đắp dưa chuột trong khoảng thời gian 30 phút, kiên trì thực hiện phương pháp này đều đặn mỗi tuần, bạn sẽ dần cảm nhận được những hiệu quả tích cực của làn da.

  • Vỏ chuối

Nhiều người vẫn biết đến công dụng của vỏ chuối đối với tóc và da. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng đây lại là “cứu tinh” cho làn da khô.

Bên cạnh việc nghiền nát một quả chuối chín rồi đắp lên vùng da khô, bạn cũng có thể thưởng thức chuối rồi dùng vỏ, xát nhẹ lên bề mặt da khô. Loại vỏ này sẽ giúp làm giảm viêm da, phục hồi sự mềm mại và mịn màng của làn da.

  • Lô hội

Mặt nạ lô hội là một trong những biện pháp khắc phục làn da khô quen thuộc của nhiều chị em. Bạn chỉ cần cắt một phần lá lô hội, bóp lấy phần gel rồi nhẹ nhàng thoa lên vùng da khô trong khoảng 30 phút.

Loại gel tự nhiên này không chỉ là kem dưỡng ẩm tuyệt vời cho làn da mà còn tạo nên một lớp màng bảo vệ, khiến làn da trở nên mềm mại, trắng sáng. Mặt khác, lô hội còn giúp loại bỏ các tế bào chết và ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa.

4 loại mặt nạ hoa quả cho da khô trên đây tuy đơn giản, tiết kiệm song bạn cần kiên trì thực hiện đều đặn trong suốt môt thời gian dài thì mới mong thấy được hiệu quả. Hơn nữa, do cơ địa khác nhau nên không phải ai cũng thấy được hiệu quả từ phương pháp này.

mat-na-hoa-qua-cho-da-kho-2

Dưỡng ẩm trẻ hóa da Hydra 3HA

Nếu chẳng đủ thời gian và kiên nhẫn thực hiện các cách đắp mặt nạ hoa quả cho da khô trên đây, bạn hãy tham khảo ngay dịch vụ dưỡng ẩm trẻ hóa da Hydra 3HA.

Hydra 3HA (hay còn gọi là Hyaluronic Acid 3HA) là hoạt chất dưỡng ẩm và chống lão hóa vượt trội. Đây là sự kết hợp giữa Hyaluronic acid phân tử hàm lượng thấp với Hyaluronic phân tử hàm lượng cao và nấm thông 1055.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cơ sở thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao chính là địa chỉ dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt uy tín hàng đầu hiện nay.

Toàn bộ sản phẩm dưỡng ẩm tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chính hãng nên rất an toàn cho da. Chuyên gia sau khi thăm khám tình trạng da cụ thể của từng khách hàng sẽ tư vấn liệu trình dưỡng ẩm, trẻ hóa da phù hợp nhất. Phương pháp dưỡng ẩm trẻ hóa da Hydara 3HA tại Xuân Hương được thực hiện dưới bàn tay dày dặn kinh nghiệm của các chuyên viên uy tín. Kỹ thuật massage chuyên nghiệp giúp đánh thức mọi giác quan khiến các dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn. Làn da của bạn sẽ mau chóng được tái sinh mịn màng, thỏa mãn cơn khát của làn da với bộ 3 mặt nạ cấp nước gồm: mặt nạ gel, mặt nạ kem, mặt nạ định hình cấu trúc cùng sự kết hợp ăn ý của kỹ thuật điện di hiện đại.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ chăm sóc da cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0918 001 082 – 0945 726 666

 

The post 4 mặt nạ hoa quả cho da khô mềm mịn siêu tốc appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2n8RPnr
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét