Khám phá công thức làm mặt nạ bột trà xanh cho da khô hiệu quả tại nhà

Mùa đông đến, làn da khô không chỉ khiến vẻ ngoài của chị em trở nên kém xinh mà còn vô tình thúc đẩy nhanh quá trình lão hóa da. Sử dụng mặt nạ bột trà xanh cho da khô chính là gợi ý tuyệt vời giúp các nàng mau chóng sở hữu làn da mịn màng, căng tràn sức sống. Hãy cùng khám phá công thức dưỡng ẩm da tại nhà độc đáo này ngay sau đây nhé!

>>> Chia sẻ cách làm mặt nạ bơ cho da khô hiệu quả tại nhà

>>> 6 sai lầm khi đắp mặt nạ dưa leo cho da khô có thể bạn chưa biết

Nhận dạng làn da khô

Cách để nhận biết làn da khô là buổi sáng sau khi ngủ dậy, bạn hãy sử dụng giấy thấm dầu lên mặt và thấm nhẹ. Nếu như giấy thấm dầu của bạn sạch thì đích thị bạn đang sở hữu làn da khô. Những sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em bởi cách thức đơn giản, chi phí tiết kiệm lại phù hợp với nhiều loại da, trong đó có cách đắp mặt nạ bột trà xanh.

mat-na-bot-tra-xanh-cho-da-kho

Thế nào là làn da khô

Mặt nạ trà xanh dưỡng ẩm cho làn da khô như thế nào?

Mặt nạ bột trà xanh cực kỳ thích hợp với làn da khô. Thành phần của trà xanh có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho làn da, ngăn ngừa mụn, trị mụn và thâm nám. Trà xanh kết hợp với nguyên liệu từ thiên nhiên khác như sữa chua, mật ong sẽ đem đến hiệu quả dưỡng da gấp nhiều lần. Điều tuyệt vời là chi phí rẻ và tiết kiệm với cách thức cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng thực hiện chúng tại nhà.

mat-na-bot-tra-xanh-cho-da-kho-1

Mặt nạ dưỡng ẩm cho làn da khô như thế nào?

Công thức làm mặt nạ bột trà xanh cho da khô đơn giản, hiệu quả

Cách làm mặt nạ bột trà xanh cho da khô rất đơn giản, chỉ cần bạn kiên trì thực hiện tuần tự theo các thao tác sau đây:

  • Mặt nạ bột trà xanh cho da khô với lòng trắng trứng và bột mì

Đầu tiên, các bạn hãy cho bột trà xanh và ít nước vào một chén nhỏ. Sau đó, cho them bột mì, lòng trắng trứng vào và khuấy đều lên cho đến khi tạo thành hỗn hợp dạng sệt. Hãy kết hợp việc thoa đều hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

mat-na-bot-tra-xanh-cho-da-kho-2

Khám phá công thức làm mặt nạ bột trà xanh cho da khô hiệu quả tại nhà

  • Mặt nạ bột trà xanh cho da khô với cám gạo

Trước hết, bạn cần trộn đều những nguyên liệu đã chuẩn bị theo tỉ lệ 1:1. Sau khi đắp mặt nạ này lên da, nghỉ ngơi thư giãn khoảng 15-20 phút, bạn hãy rửa mặt một lần nữa bằng nước sạch. Kiên trì thực hiện các thao tác cơ bản này 2-3 lần/tuần, bạn sẽ mau chóng sở hữu làn da mịn màng, căng tràn sức sống.

Bí quyết sở hữu làn da mịn màng hiệu quả dài lâu

Cách đắp mặt nạ bột trà xanh trên đây tuy đơn giản, tiết kiệm song bạn cần phải thật sự kiên trì thực hiện đều đặn trong suốt một thời gian dài. Hơn nữa, không phải ai cũng thấy được hiệu quả từ phương pháp này. Vì thế, dưỡng ẩm trẻ hóa da Hydra 3HA sẽ là gợi ý tuyệt vời cho chị em.

Mang trong mình mùi hương hoa biển nhẹ nhàng và tươi mát, Hydra 3HA là dòng sản phẩm cao cấp của Pháp, không chỉ cung cấp độ ẩm, giúp cân bằng, bảo vệ làn da mà còn tái sinh collagen, mang đến cho bạn khuôn mặt trẻ trung với làn da mịn màng, căng tràn sức sống.

mat-na-bot-tra-xanh-cho-da-kho-3

Da căng mịn, mềm mại với dưỡng ẩm Hydra 3HA

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cơ sở thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao chính là địa chỉ dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt uy tín hàng đầu hiện nay. Toàn bộ sản phẩm dưỡng ẩm tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chính hãng nên rất an toàn cho da. Các chuyên gia hàng đầu với kỹ thuật massage chuyên sâu không chỉ giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn mà còn mang đến cho bạn cảm giác thư thái trong suốt quá trình làm đẹp.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ chăm sóc da cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

       19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0918 001 082 – 0945 726 666

 

The post Khám phá công thức làm mặt nạ bột trà xanh cho da khô hiệu quả tại nhà appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2BniNvY
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét