Cách chăm sóc hồi phục sau khi nâng mũi nhanh, kịp đón Tết

Nâng mũi có thể nói là dịch vụ thẩm mỹ giúp phần nào làm thay đổi diện mạo đang được khá nhiều người ưa chuộng, lựa chọn. Đặc biệt là khi Tết Nguyên Đán 2018 đang đến gần, nhu cầu thẩm mỹ làm đẹp đón tết của các chị em ngày càng tăng. Tuy nhiên, nhiều người thường lo sợ nâng mũi vào thời điểm này sẽ không kịp lành, tự nhiên để đón tết. Đừng lo nhé! Dưới đây là tổng hợp cách chăm sóc phục hồi sau khi nâng mũi giúp bạn nhanh chóng sở hữu được dáng mũi cao, thanh tú, đẹp tự nhiên chỉ sau 7 ngày thực hiện.

mui

Mũi là trung tâm của gương mặt, chính bởi vậy chỉ cần thay đổi phần nào đó hình dáng chiếc mũi cũng sẽ làm gương mặt của ng thực hiện có sự khác biệt đáng kể. Không chỉ vậy, hình dáng của chiếc mũi còn nói lên phần nào đó về vận mệnh,  công danh, tiền tài của người sở hữu. Chính vì điều này mà các dịch vụ thẩm mỹ nâng, sửa mũi để có được dáng mũi cao thanh tú, hài hòa nhận được sự quan tâm của khá nhiều người.

Thông thường đối với các dịch vụ nâng, sửa mũi bạn sẽ mất khoảng 2 tuần đầu chăm sóc mới có thể sở hữu được dáng mũi đẹp tự nhiên như ý, điều này khiến nhiều chị em lo lắng nếu nâng mũi, sữa mũi vào thời gian này sẽ không kịp để chơi Tết. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ nếu nâng mũi vào thời điểm này thì chắc chắn bạn sẽ sở hữu được dáng mũi đẹp hài hòa, tự tin đón Tết nếu thực hiện đúng cách chăm sóc phục hồi sau khi nâng mũi dưới đây.

1. Chườm lạnh liên tục 2 ngày đầu và tránh để vết thương dính nước

Sau khi thực hiện nâng mũi, chắc chắn bạn sẽ bị sưng bầm vùng xung quanh mũi, chính vì vậy việc chườm lạnh này sẽ giúp giảm sưng bầm một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn cũng nên tránh để vết thương dính vào nước nếu không sẽ càng lâu lành hơn.

2. Tránh ăn các thực phẩm gây sẹo

cat-mi3

Tránh các thực phẩm khiến vế thương lâu lành và dễ để lại sẹo lồi

Sẹo chính là nỗi lo của tất cả mọi người sau khi thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ, và mũi cũng không ngoại lệ. Trong vòng 1 tháng kể từ khi phẫu thuật nâng mũi bạn nên tránh ăn tất cả các thực phẩm gây sẹo và khiến về thương lâu lành như rau muống, thịt gà, thịt bò, hải sản, đồ nếp… các đồ uống có ga, cồn, nước rau má và nước dừa.

3. Uống thuốc theo đúng sự chỉ dẫn của bác sĩ

mui

Uống thuốc theo đúng sự chỉ dẫn của bác sĩ (hình minh họa)

Sau phẫu thuật nâng mũi, bạn cần phải uống thuốc theo đúng sự chỉ dẫn của bác sĩ, không tự uống hoặc bỏ bất kì 1 loại thuốc nào, đồng thời tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ để có được kết quả tốt nhất.

4. Tránh động chạm, va đập mạnh vào vũng mũi 1 tháng đầu

Vùng mũi sau khi phẫu thuật vô cùng nhạy cảm, vì vậy bạn nên tránh động chạm mạnh hoặc để bất cứ thứ gì va đập vào vùng mũi để tránh những trường hợp xấu nhất có thể xảy ra.

5. Tuyệt đối không đeo kính

mui1

Tuyệt đối không đeo kính trong 1 tuần đầu sau nâng mũi  (hình minh họa)

Đeo kính sẽ gây ảnh hưởng đến sống mũi, chính vì vậy trong vòng 1 tuần bạn không nên đeo kính cho tới khi cắt chỉ và sống mũi được định hình chắc chắn hơn.

6. Ngủ ở tư thế nằm ngửa, không nên nằm nghiêng

Sau khi nâng mũi, khoảng 1 tháng đầu bạn nên ngủ ở tư thế nằm ngửa để định hình dáng mũi, tránh va chạm trong quá trình ngủ.

Hy vọng rằng với cách chăm sóc phục hồi sau khi phẫu thuật nâng mũi ở trên có thể giúp mọi người phần nào nắm rõ cũng như có chế độ chăm sóc hợp lý để đảm bảo có được kết quả nâng mũi tốt nhất. Nếu thực hiện đúng cách chăm sóc trên, chắc chắn chiếc mũi của bạn sẽ phục hồi nhanh hơn và đẹp tự nhiên chỉ sau khoảng 1 tuần thực hiện.

Thông tin chi tiết về dịch vụ phẫu thuật nâng mũi, quý khách vui lòng gọi điện tổng đài 1900 6499 hoặc click vào điền thông tin vào nút đăng ký dưới đây để được tư vấn miễn phí!

dang-ky-tu-van

 

The post Cách chăm sóc hồi phục sau khi nâng mũi nhanh, kịp đón Tết appeared first on Thẩm mỹ viện Đông Á.



from Thẩm mỹ viện Đông Á http://ift.tt/2DtDNXH
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét