Bí kíp làm mặt nạ bột gạo cho da khô không thể bỏ qua

Mặt nạ bột gạo cho da khô là bí kíp làm đẹp của chị em ưa thích các công thức làm đẹp từ thiên nhiên. Đắp mặt nạ bột gạo có hiệu quả không? Cách đắp mặt nạ từ bột gạo như thế nào? Bài viết sau đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn!

>>> Hướng dẫn sử dụng mặt nạ chuối cho da khô đúng cách

>>> 2 cách đắp mặt nạ trứng gà cho da khô chuẩn không cần chỉnh

Đắp mặt nạ bột gạo có tác dụng gì?

Bột gạo vốn được nghiền nhỏ từ gạo. Thành phần của chúng chứa nhiều hàm lượng vitamin B1, B2, vitamin E, chất sắt, chất kẽm và các khoáng chất như Mg, Ca, Kali,… Trong vitamin E giúp chống oxy hóa các tế bào, ngăn ngừa quá trình lão hóa đến sớm vì Vitamin B2 lại cần thiết cho sự sản xuất và nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh, cung cấp độ ẩm cho làn da trở nên mịn màng, trắng hồng tự nhiên.

mat-na-bot-gao-cho-da-kho

Đắp mặt nạ bột gạo có tác dụng gì?

Cách làm mặt nạ bột gạo cho da khô như thế nào?

Để đắp mặt nạ bột gạo cho da khô phát huy tối đa hiệu quả và tác dụng, bạn hãy kết hợp bột gạo với một số nguyên liệu chăm sóc da từ nhiên khác như: mật ong, cà chua, đường, sữa tươi hay giấm táo.

  • Mặt nạ bột gạo và mật ong

Thành phần của mật ong có chứa dưỡng chất chống oxy hóa rất tốt cho da. Kết hợp bột gạo với mật ong, bạn sẽ có trong tay không chỉ công thức dưỡng ẩm cho da mà còn làm trắng da. Mật ong loại bỏ tế bào chết, làm mới da và mang lại làn da sáng bóng.

Cách làm rất đơn giản. Chỉ cần bạn xay gạo ngâm thành bột nhão mịn rồi trộn đều với vài giọt mật ong. Sau khi làm sạch da mặt, bạn hãy thoa đều hỗn hợp này lên da, kết hợp massage nghỉ ngơi thư giãn khoảng 15 phút rồi rửa mặt một lần nữa bằng nước sạch là xong.

mat-na-bot-gao-cho-da-kho-1

Bí kíp làm mặt nạ bột gạo cho da khô không thể bỏ qua

  • Mặt nạ bột gạo và cà chua

Đầu tiên, bạn cần ngâm gạo trong nước từ 10-20 phút. Tiếp đến, bạn nghiền cà chua và xay gạo ngâm thành bột nhão mịn. Sau đó, bạn thoa đều hỗn hợp này lên mặt để có thể loại bỏ mụn đầu đen và mụn đầu trắng. Đừng quên đắp cả phần đầu mũi để loại bỏ cả tế bào chết trên da nhé!

  • Mặt nạ bột gạo và đường

Đường không chỉ có tác dụng chống lại mụn trứng cá mà còn giúp trẻ hóa da một cách vô cùng hiệu quả. Bạn cần xay đường và gạo với nhau thành bột và sau đó cho them sữa chua đủ để trộn thành bột nhão, đắp lên mặt và cổ. Kiên trì thực hiện cách làm này 2-3 lần/tuần, bạn sẽ dần thấy được sự thay đổi tích cực của làn da.

Bí quyết sở hữu làn da căng mịn, trắng hồng rạng rỡ

Các cách đắp mặt nạ bột gạo cho da khô trên đây tuy đơn giản, tiết kiệm song bạn cần kiên trì thực hiện đều đặn suốt một thời gian dài thì mới mong hiệu quả. Hơn nữa, không phải ai cũng thấy được hiệu quả từ phương pháp làm đẹp này bởi cơ địa mỗi người khác nhau. Vì thế, nếu muốn mau chóng sở hữu làn da căng mịn, trắng hồng rạng rỡ, bạn hãy tham khảo ngay dịch vụ dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt Hydra 3HA.

mat-na-bot-gao-cho-da-kho-2

Bí quyết sở hữu làn da căng mọng, quyến rũ dài lâu

Mang trong mình mùi hương hoa biển nhẹ nhàng và tươi mát, Hydra 3HA là dòng sản phẩm cao cấp của Pháp, không chỉ cung cấp độ ẩm, giúp cân bằng, bảo vệ làn da mà còn tái sinh collagen, mang đến cho bạn khuôn mặt trẻ trung với làn da mịn màng, căng tràn sức sống.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cơ sở thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao chính là địa chỉ dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt uy tín hàng đầu hiện nay. Toàn bộ sản phẩm dưỡng ẩm tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chính hãng nên rất an toàn cho da. Các chuyên gia hàng đầu với kỹ thuật massage chuyên sâu không chỉ giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn mà còn mang đến cho bạn cảm giác thư thái trong suốt quá trình làm đẹp.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ chăm sóc da cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

       19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0918 001 082 – 0945 726 666

The post Bí kíp làm mặt nạ bột gạo cho da khô không thể bỏ qua appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2DxKZOq
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét