Nâng mũi bằng chỉ vàng 24k giá bao nhiêu?

Nâng mũi bằng chỉ vàng 24k hoặc ultra vlift là được yêu thích nhất bởi những ưu điểm vượt trội. Với phương pháp nâng mũi này, các sợi chỉ này được cấy vào sóng mũi, đầu mũi để nâng cao và tạo hình cho sóng mũi, đầu mũi. Bạn sẽ không phải chịu đựng quảng thời gian mũi bị sưng bầm như khi phẫu thuật nâng mũi

Nâng mũi bằng chỉ vàng 24k

Chỉ vàng là loại chỉ có tên Gold Thread V-Lift được phủ vàng 24k. Với công nghệ nâng mũi bằng chỉ vàng 24k hiện nay, bạn không cần phẫu thuật mà vẫn có thể sở hữu chiếc mũi cao đẹp không thua gì các ngôi sao Hàn Quốc.

Với công nghệ nâng mũi chỉ vàng này, một mạng lưới chỉ vàng 24k có ngạnh lồi như xương cá sẽ được bác sĩ cấy vào bên dưới da, lồng bám vào phần khung xương mũi tạo thành khung giá đỡ mô mềm như một khung xương thứ 2 nhằm nâng đỡ phần cơ bên ngoài, có tác dụng chống chảy xệ. Chỉ vàng 24k sau khi được cấy vào sẽ bám vào phần cơ và da, kích thích quá trình sản xuất collagen giúp chống lão hóa da, làm thọn gọn và nâng cao mũi. Nâng mũi bằng chỉ vàng 24k đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn, hiệu quả cho người sử dụng.

Nâng mũi bằng chỉ vàng 24k

Với công nghệ nâng mũi bằng chỉ vàng 24k bạn không chỉ sở hữu chiếc mũi cao đẹp mà làn da của bạn cũng sẽ được trẻ hóa một cách đáng kể.

Ưu điểm của nâng mũi bằng chỉ vàng 24k

  • Nâng mũi bằng chỉ vàng giúp bạn có dáng mũi đẹp tự nhiên, giải quyết tình trạng mũi ngắn, hếch.
  • Nâng mũi chỉ vàng vĩnh viễn tuy không thể nhưng một lần cấy chỉ vàng 24k có tác dụng kéo dài khoảng 5 năm, tùy cơ địa từng người.
  • An toàn, không cần phẫu thuật,  không đau, không tốn thời gian, không để lại sẹo.

Nâng mũi bằng ultra vlift

Chỉ ultra vlift là loại chỉ có tên PDO (Polydioxanone) được dùng nhiều trong các ca phẫu thuật tim mạch. Loại chỉ này có kích thước rất nhỏ với 3 kích cỡ 4.0; 5.0; 6.0, tương đương với sợi tóc. Trên sợ chỉ này có các gai siêu nhỏ, khi cấy mạng lưới chỉ ultra vlift vào da, các gai này sẽ giúp chỉ bám vào da, kích thích cơ chế sinh ra collagen. Các bó sợi collagen này sẽ nâng sóng mũi bạn, sau đó sợi chỉ sẽ tự tiêu, để lại sóng mũi với những lớp collagen tự thân, làm sóng mũi bạn đẹp một cách tự nhiên hoàn hảo.

Phương pháp nâng mũi bằng ultra vlift đã được KFDA (Cục Quản lý dược và Thực phẩm Hàn Quốc) chứng nhận an toàn và hiệu quả.

Nâng mũi bằng chỉ vàng 24k 2

Với công nghệ nâng mũi bằng chỉ vàng 24k bạn không chỉ sở hữu chiếc mũi cao đẹp mà làn da của bạn cũng sẽ được trẻ hóa một cách đáng kể.

Ưu điểm của nâng mũi bằng ultra vlift

  • Hiệu quả ngay lập tức chỉ sau 1 lần thực hiện.
  • Sau khi áp dụng, bạn sẽ có được chiếc mũi dáng S line mền mại, đẹp tự nhiên, thanh tú.
  • Kết quả duy trì từ 12-24 tháng. Chỉ nâng cơ sẽ tự tiêu trong 6-8 tháng, nhưng vẫn tiếp tục kích thích cơ chế sản sinh collagen mới một thời gian dài, trung bình 1 năm sau đó.
  • Tuyệt đối an toàn, không đau, không bóc tách, không để lại sẹo, không sưng bầm, không cần nghỉ dưỡng.
  • Không chỉ giúp nâng mũi, nâng mũi bằng ultra vlift còn giúp trẻ hóa làn da đáng kể.

Có nên nâng mũi bằng chỉ vàng 24k hoặc ultra vlift không?

Tuy có thể giúp mũi cao và thon gọn cũng như góp phần làm trẻ hóa làn da nhờ việc kích thích sản sinh collagen nhưng phương pháp nâng mũi bằng chỉ chỉ giúp nâng cao vùng mũi nhưng không thu gọn được phần cánh mũi, xương mũi. Do vậy, nâng mũi bằng chỉ chỉ áp dụng được với những người vốn đã có dáng mũi khá hoàn hảo hoặc khuyết điểm rất ít. Nếu mũi bạn quá thô, to và tẹt thì phương pháp này không có hiệu quả đáng kể. Hơn nữa, hiệu quả nâng mũi bằng chỉ vàng 24k hoặc ultra vlift sẽ giảm dần theo thời gian do chỉ sẽ tiêu biến trong khoảng thời gian nhất định. Khi đó bạn phải đi cấy chỉ lại để duy trì.

Nâng mũi bằng chỉ vàng 24k 3

Hiệu quả nâng mũi bằng chỉ vàng 24k hoặc ultra vlift sẽ giảm dần theo thời gian do chỉ sẽ tiêu biến trong khoảng thời gian nhất định. Nếu muốn một chiếc mũi đẹp lâu dài bạn có thể nâng mũi phẫu thuật.

Nếu muốn có được chiếc mũi cao, thon gọn, lâu dài, bạn có thể chọn các phương pháp phẫu thuật nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Với kỹ thuật nâng mũi tiên tiến, cùng các trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn tay nghề cao, đến với Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc bạn sẽ không phải lo sợ chiếc mũi cao của mình tự nhiên trở lại thấp, tẹt sau vài năm. Chiếc mũi đẹp sau phẫu thuật tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tồn tại lâu dài chỉ với một ca phẫu thuật duy nhất, an toàn, không đau, không để lại sẹo.

Nâng mũi bằng chỉ vàng 24k giá bao nhiêu?

Để biết nâng mũi chỉ vàng 24k giá bao nhiêu tiền có thể tham khảo bảng giá nâng mũi chi tiết tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sau đây:

GIÁ DỊCH VỤ NÂNG MŨI

Phẫu thuật nâng mũi hay nâng mũi bằng chỉ vàng hay chỉ Utra Vlift tùy thuộc vào tình trạng khiếm khuyết  và điều kiện kinh tế của khách hàng, miễn sao khách hàng có thể sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên và an toàn theo mong muốn của mình.

Nguồn bài viết: http://nangmuisline.com/

The post Nâng mũi bằng chỉ vàng 24k giá bao nhiêu? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1WmcVaM
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét