Sửa mũi trả góp tại Bệnh viện KIM như thế nào?

Câu hỏi

Bệnh viện KIM có cho sửa mũi trả góp không vậy ạ? Em muốn đi nâng mũi S line 3D nhưng thấy chi phí nó khá cao, nếu chi trả 1 lần thì e không đủ. Mong bệnh viện cho em biết các chính sách dành cho những khách hàng có điều kiện kinh tế eo hẹp như em. Em cảm ơn (Mai trâm, Quảng Nam)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc chính sách sửa mũi trả góp của bạn, chúng tôi xin trình bày cho bạn hiểu như sau.

Sửa mũi trả góp tại Bệnh viện KIM điều kiện áp dụng:

Phẫu thuật nâng mũi tại Bệnh viện KIM có đa dạng các phương pháp như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line, nâng mũi cấu trúc. Với mong muốn giúp mọi khách hàng đều có cơ hội làm đẹp Bệnh viện KIM có thực hiện chính sách sửa mũi trả góp cho các khách hàng của ngân hàng HSBC, Techcombank, sacombank…Cụ thể nội dung sửa mũi trả góp tại Bệnh viện KIM như sau:

  • HSBC: thời gian áp dụng trả góp: 3 – 6 – 9 tháng
  • Techcombank: thời giáp dụng trả góp: 3 – 6 tháng
  • Sacombank: thời gian áp dụng: 3 – 6 – 9 – 12 tháng

Với thủ tục đơn giản bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện KIM để làm thủ tục đăng kí. Khi làm đẹp bạn chỉ cần trả phí dịch vụ của nâng mũi S line 3D, ngoài ra không phải chịu thêm bất kì khoảng phí lãi suất nào. Chính sách này cũng áp dụng cho tất cả các phương pháp làm đẹp tại KIM Hospital. Nâng mũi S line 3D tại Bệnh viện KIM có giá từ 25 đến 55 triệu, với chính sách sửa mũi trả góp hi vọng chúng tôi có thể giúp đỡ bạn trong việc làm đẹp, cải thiện diện mạo để gặp nhiều may mắn và thành công hơn trong cuộc sống.

Sửa mũi trả góp

Chính sách sửa mũi trả góp tại Bệnh viện KIM

Nâng mũi S line 3D sửa mũi trả góp tại Bệnh viện KIM có gì HOT?

Nâng mũi S line 3D hiện là cơn sốt làm đẹp tại Việt Nam. Bệnh viện thẩm mỹ KIM là một trong những trung tâm làm đẹp đi đầu trong việc áp dụng thành công kỹ thuật làm đẹp này với chuyên gia nâng mũi thẩm mỹ mũi hàng đầu hiện nay là bác sĩ Bác sĩ KIM Hospital.

Nâng mũi S line 3D có các ưu điểm nổi bật sau:

  • Nâng sửa mũi toàn diện, tạo dáng mũi chuẩn Hàn với sống mũi cao, cong mềm mại hình chữ S, đầu mũi chữ A, lỗ mũi hình hạt chanh thon gọn. Chiếc mũi S line được tạo ra cân đối, hài hòa với gương mặt giúp tôn lên những đường nét thanh tú để bạn trở nên xinh đẹp hơn.
  • An toàn, không bị sẹo: Nâng mũi S line 3D sử dụng sụn tự thân để nâng mũi nên rất an toàn, không xảy ra hiện tượng đào thải vật liệu. Bác sĩ Bệnh viện KIM với tay nghề khéo léo đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật sẽ giúp bạn lấy sụn nâng mũi khéo léo để không bị lộ sẹo.
  • Thời gian lành thương nhanh, kết quả duy trì lâu dài: Nâng mũi S line 3D với công nghệ mổ nội soi nên phẫu thuật ít xâm lấn, giúp rút ngắn thời gian lành thương. Sụn tự thân sau khi được cấy vào mũi sẽ phát triển như sụn mũi bình thường nên mũi duy trì lâu dài.
  • Chế độ chăm sóc khách hàng của Bệnh viện KIM với tất cả các khách hàng sửa mũi trả góp đều rất chu đáo. Bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ giảm sưng bầm smalux, được hẹn tái khám định kì. Tất cả sẽ cho bạn sự hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ nâng sửa mũi tại KIM.
Sửa mũi trả góp 2

Khách hàng sở hữu diện mạo xinh đẹp sau khi sửa mũi tại KIM Hopsital

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc thủ tục sửa mũi trả góp tại Bệnh viện KIM. Nếu như bạn Mai trâm còn có thắc mắc nào cần được tư vấn bạn có thể liên hệ hotline hoặc đến trực tiếp Bệnh viện KIM để được tư vấn miễn phí. Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!

Nguồn bài viết: http://nangmuisline.com

The post Sửa mũi trả góp tại Bệnh viện KIM như thế nào? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2mK5alW
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét