Bỏ túi mặt nạ dưỡng ẩm mùa thu hiệu quả không ngờ

Mặt nạ dưỡng ẩm mùa thu nào hiệu quả nhất? Tiết trời mùa thu khô hanh khiến cho làn da mỏng hơn, lỗ chân lông nhỏ, độ ẩm ít nên đàn hồi kém. Vì thế mà quá trình lão hóa diễn ra một cách nhanh hơn. Nếu muốn sở hữu làn da căng bóng, mịn màng trong mùa thu thì bạn đừng nên bỏ qua bài viết sau đây nhé!

>>> 7 mặt nạ dưỡng ẩm bù nước nhất định bạn phải biết

>>> Tất tật công thức dưỡng ẩm cho da mụn mùa đông phái đẹp cần biết

Da khô cần bổ sung những gì?

Làn da khô nứt nẻ không chỉ khiến gương mặt phái đẹp trở nên kém xinh mà nếu không điều trị kịp thời, làn da sẽ có nguy cơ bị lão hóa nhanh chóng. Vậy, da khô cần bổ sung những gì?

  • Acid béo cơ bản: cung cấp dưỡng ẩm cho làn da và có vai trò quan trọng để duy trì làn da khỏe mạnh
  • Vitamin tổng hợp và chất khoáng: Có chứa vitamin B, E, A và D, kẽm và nhiều dưỡng chất cần thiết khác cho một làn da tươi sáng.
  • Vitamin B: nhóm vitamin B rất cần thiết mang lại sức sống cho da khô, tăng sản sinh các tế bào da, tăng đàn hồi và tăng tuổi thọ của làn da.
  • Vitamin E: chống lão hóa, giúp da mềm mượt không bị khô, mẩn ngứa, tăng cường sức đề kháng bảo vệ da những chất độc hại, giảm thiểu tình trạng lão hóa
  • Vitamin A: Mang đến sự mượt mà cho làn da, chống khô da.
mat-na-duong-am-mua-thu

Da khô cần bổ sung những gì?

Các loại mặt nạ dưỡng ẩm mùa thu

Bằng những nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên sẵn có, dễ kiếm, được các chị em ưa chuộng trong việc chăm sóc sắc đẹp như: dưa leo, mật ong, khoai tây, sữa tươi, trứng hay mật ong, bạn có thể tự mình chế các loại mặt nạ dưỡng ẩm da mùa thu đơn giản, tiết kiệm.

  • Mặt nạ dưỡng ẩm mùa thu từ dưa leo – mật ong

Dưa leo rửa sạch, ép lấy nước và hòa chung một ít sữa tươi, mật ong, trộn đều. Dùng mặt nạ sợi thấm vào hỗn hợp trên và đắp lên mặt, có thể dùng tay thoa trực tiếp lên mặ, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch da mặt và cảm nhận sự khác biệt của làn da. Hỗn hợp mặt nạ này có tác dụng bổ sung độ ẩm, làm da trắng mịn và làm giảm nếp nhăn.

  • Mặt nạ dưỡng ẩm mùa thu từ khoai tây, sữa tươi

Nấu chín ½ củ khoai tây, nghiền nhuyễn và một ít sữa tươi không đường và đắp lên da mặt trong 15 phút thì rửa mặt sạch. Mặt nạ này có tác dụng chống lại khô da, cung cấp dưỡng ẩm làm mềm da, cải thiện nếp nhăn trên da đồng thời làm trắng da mặt hiệu quả.

mat-na-duong-am-mua-thu-1

Bỏ túi mặt nạ dưỡng ẩm mùa thu hiệu quả không ngờ

  • Mặt nạ dưỡng ẩm mùa thu từ trứng và mật ong

Bạn chỉ cần ½ quả trứng, 1 thìa cà phê mật ong và 1 thìa cà phê dầu ô liu, đánh tan lòng trắng trứng và cho mật ong và hướng dương vào chung. Đắp lên da mặt trong 15 phút rửa mặt lại bằng nước ấm. Mặt nạ trứng mật ong rất tốt phục hồi cấu trúc da, chống da khổ nứt nẻ trong những ngày thu.

Các loại mặt nạ dưỡng ẩm mùa thu trên đây tuy đơn giản, tiết kiệm song bạn cần phải kiên trì, thực hiện suốt trong một thời gian dài thì mới mong thấy được hiệu quả.

Nếu mong muốn nhanh chóng sở hữu làn da căng bóng, mềm mịn, bạn có thể tham khảo dịch vụ dưỡng ẩm trẻ hóa da Hydra 3HA. Mang trong mình mùi hương hoa biển nhẹ nhàng và tươi mát, Hydra 3HA là dòng sản phẩm cao cấp của Pháp, không chỉ cung cấp độ ẩm, giúp cân bằng, bảo vệ làn da mà còn tái sinh collagen, mang đến cho bạn khuôn mặt trẻ trung với làn da mịn màng, căng tràn sức sống.

mat-na-duong-am-mua-thu-2

Dưỡng ẩm Hydra 3HA an toàn, hiệu quả

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cơ sở thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao chính là địa chỉ dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt uy tín hàng đầu hiện nay. Toàn bộ sản phẩm dưỡng ẩm tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chính hãng nên rất an toàn cho da. Các chuyên gia hàng đầu với kỹ thuật massage chuyên sâu không chỉ giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn mà còn mang đến cho bạn cảm giác thư thái trong suốt quá trình làm đẹp.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ chăm sóc da cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

       19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0918 001 082 – 0945 726 666

The post Bỏ túi mặt nạ dưỡng ẩm mùa thu hiệu quả không ngờ appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2mJIVMf
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét