Khai trương cơ sở thẩm mỹ 5 sao rộng 3000m2 tại Hà Nội

Thẩm mỹ viện Xuân Hương cơ sở 19-21 Bùi Thị Xuân Hà Nội với nội thất đẳng cấp 5 sao, quy mô rộng đến 3000m2 đã được khai trương trong ngày 22/1/2018 với sự tham dự của hàng trăm khách mời.

Gần 30 năm luôn tiên phong trong ngành làm đẹp,Thẩm mỹ viện Xuân Hương là địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn cam kết mang đến những dịch vụ làm đẹp theo tiêu chuẩn quốc tế cho khách hàng.

Sự kiện khai trương đã thu hút hàng trăm người tham gia

Với đội ngũ hơn 100 bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống công nghệ và trang thiết bị hiện đại, Xuân Hương tự hào đem đến nhan sắc, sự tự tin, niềm vui cho 500,000 khách hàng trong và ngoài nước.

Bên trong hệ thống trang thiết bị hiện đại của Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Hệ thống dịch vụ toàn diện: phẫu thuật thẩm mỹ, điều trị – trẻ hóa công nghệ cao, phun thêu thẩm mỹ, nha khoa thẩm mỹ, spa,…đều được chứng nhận, đảm bảo theo chuẩn tiêu chí “Đẹp – Khỏe – An toàn”.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương là địa chỉ làm đẹp nổi tiếng với gần 30 năm uy tín

Không gian dát vàng đẳng cấp chuẩn 5 sao cùng hơn 200 công nghệ làm đẹp hiện đại vượt trội từ các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển nhất thế giới không chỉ chắp cánh cho ước mơ sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ mà còn mang đến những giây phút thư giãn cho mọi khách hàng.

Á hậu Tú Anh chúc mừng Hoa hậu Xuân Hương khai trương cơ sở thẩm mỹ 5 sao

Tham dự Lễ khai trương ngày 22/1, dàn người đẹp đều gửi lời chúc mừng đến Hoa hậu Xuân Hương – Nhà sáng lập thương lập Thẩm mỹ Xuân Hương. Chương trình quy tụ Á hậu Dương Tú Anh, siêu mẫu Xuân Lan, Thúy Hằng, Giám đốc phát triển thương hiệu – diễn viên Hoàng Xuân, Hoa hậu Doanh nhân Thành đạt Vũ Thúy Nga, bà Mai Thao – Trưởng ban Văn hóa Xã hội – Truyền hình An ninh TV, ông Mạc Quốc Anh – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp Doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội,…

Siêu mẫu Xuân Lan

Siêu mẫu Thúy Hằng

Chương trình còn có sự xuất hiện của 16 người đẹp từ cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện thương hiệu Thẩm mỹ Xuân Hương The Beauty 2017 – Đẳng cấp phái đẹp. Quán quân Lương Huyền Anh chia sẻ: “Thẩm mỹ viện Xuân Hương và The Beauty 2017 đã trao cho tôi cơ hội để thay đổi diện mạo, tự tin viết tiếp những giấc mơ dang dở chưa thực hiện của mình”.

Hoa hậu Xuân Hương bên Top 3 người đẹp chiến thắng của The Beauty 2017

Duy nhất trong Lễ khai trương, hàng trăm khách mời tham dự chương trình đã trải nghiệm các công nghệ làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Nhiều khách hàng đã may mắn nhận được các phần quà vô cùng hấp dẫn.

Top 16 cô gái rạng rỡ tham dự sự kiện

Đặc biệt, trong sự kiện khai trương, Thẩm mỹ viện Xuân Hương cùng Truyền hình An ninh TV đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các doanh nhân và khách mời tham dự cho chương trình thiện nguyện “Chia sẻ yêu thương”. Chương trình diễn ra vào ngày 28,19/1 tới đây sẽ đến thăm, chia sẻ cùng các trẻ em vùng cao tại xã Tả Ngải Chồ, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai.

Chị Phương Liên – cổ đông hãng hàng không Vietjet Air ủng hộ 100 triệu cho chương trình thiện nguyện “Chia sẻ yêu thương”

The post Khai trương cơ sở thẩm mỹ 5 sao rộng 3000m2 tại Hà Nội appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2BkvvLX
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét