Bật mí cách đắp mặt nạ sữa ong chúa cho da khô hiệu quả không ngờ

Đắp mặt nạ sữa ong chúa cho da khô, bạn đã thử qua chưa? Không chỉ có công dụng tuyệt vời cho sức khỏe, sữa ong chúa còn là nguyên liệu làm đẹp của nhiều chị em hiện nay. Hãy cùng thử ngay cách đắp mặt nạ sữa ong chúa sau đây để mau chóng sở hữu làn da mịn màng, căng tràn sức sống nhé!

>>> Hướng dẫn sử dụng mặt nạ cám gạo cho da khô tại nhà

>>> Tự làm mặt nạ dưỡng ẩm da tại nhà đơn giản, tiết kiệm

Công dụng dưỡng da từ sữa ong chúa

Thành phần của sữa ong chúa có chứa chất kháng sinh tự nhiên, giúp chống mụn, viêm da, đem lại cho bạn làn da khỏe mạnh. Đặc biệt, nó có chứa tới hơn 20 loại axit amin và các vitamin cần thiết cho da như B1, B2, B6, vitamin A và E có tác dụng nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong, cung cấp độ ẩm, chống lão hóa da.

mat-na-sua-ong-chua-cho-da-kho

Công dụng dưỡng da từ sữa ong chúa

Đắp mặt nạ sữa ong chúa cho da khô như thế nào?

Cách làm mặt nạ sữa ong chúa dưỡng ẩm cho da khô hết sức đơn giản. Bạn có thể tận dụng những nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên, dễ tìm như: sữa ong chúa, dầu ô liu và nước hoa hồng.

Trước tiên, bạn cần trộn đều các nguyên liệu đã chuẩn bị lại với nhau theo tỉ lệ 1:1:1 cho đến khi tạo thành hỗn hợp đặc và mịn. Tiếp đến, hãy rửa mặt bằng nước hoa hồng hoặc nước ấm rồi thoa đều hỗn hợp lên toàn bộ khuôn mặt. Đừng quên massage và thư giãn trong tầm 30-45 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào da một cách tốt hơn nhé!

Kiên trì thực hiện cách đắp mặt nạ sữa ong chúa cho da khô đều đặn 3 lần mỗi tuần, bạn sẽ mau chóng sở hữu làn da trắng mịn màng, căng tràn sức sống.

mat-na-sua-ong-chua-cho-da-kho-1

Đắp mặt nạ sữa ong chúa cho da khô như thế nào?

Lưu ý gì khi sử dụng mặt nạ sữa ong chúa?

Để việc đắp mặt nạ sữa ong chúa cho da khô phát huy tối đa hiệu quả, tác dụng bạn nên lưu ý những điều sau đây:

  • Không sử dụng sữa ong chúa đã bị biến chất, có mùi khét, hắc hay bất kỳ mùi khó chịu nào. Bạn cần mua ở chỗ uy tín để tránh hàng giả hàng nhái, gây tổn thương da.
  • Nếu lần đầu dùng mặt nạ sữa ong chúa, bạn cảm thấy mặt bị ửng đỏ và rát. Điều này là hoàn toàn bình thường do da bạn chưa kịp thích ứng với sữa ong chúa. Khi đó bạn chỉ cần đắp vài lát cà chua hoặc dùng đá lạnh xoa nhẹ lên mặt.
  • Không nên đắp mặt nạ sữa ong chúa qua đêm vì sẽ làm làn da bị kích ứng không được thông thoáng. Ngoài ra mùi hương của sữa ong chúa sẽ làm thu hút các loại côn trùng gây ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn
  • Lấy một lượng vừa đủ khi sử dụng và bảo quản lạnh trong các chai lọ thủy tinh hay nhựa. Tuyệt đối không được đựng sữa ong chúa trong đồ bằng kim loại.
mat-na-sua-ong-chua-cho-da-kho-2

Dưỡng ẩm trẻ hóa da Hydra 3HA cho làn da căng bóng, mềm mịn

Ngoài cách đắp mặt nạ sữa ong chúa cho da khô trên đây, dưỡng ẩm trẻ hóa da Hydra 3HA cũng là phương pháp an toàn, hiện đại giúp bạn mau chóng sở hữu làn da mịn màng, căng tràn sức sống.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cơ sở thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao chính là địa chỉ dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt uy tín hàng đầu hiện nay.

Toàn bộ sản phẩm dưỡng ẩm tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chính hãng nên rất an toàn cho da. Chuyên gia sau khi thăm khám tình trạng da cụ thể của từng khách hàng sẽ tư vấn liệu trình dưỡng ẩm, trẻ hóa da phù hợp nhất. Phương pháp dưỡng ẩm trẻ hóa da Hydara 3HA tại Xuân Hương được thực hiện dưới bàn tay dày dặn kinh nghiệm của các chuyên viên uy tín. Kỹ thuật massage chuyên nghiệp giúp đánh thức mọi giác quan khiến các dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn. Làn da của bạn sẽ mau chóng được tái sinh mịn màng, thỏa mãn cơn khát của làn da với bộ 3 mặt nạ cấp nước gồm: mặt nạ gel, mặt nạ kem, mặt nạ định hình cấu trúc cùng sự kết hợp ăn ý của kỹ thuật điện di hiện đại.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ chăm sóc da cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

       19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0918 001 082 – 0945 726 666

 

 

The post Bật mí cách đắp mặt nạ sữa ong chúa cho da khô hiệu quả không ngờ appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2DPkzIX
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét