Cảnh báo: Hậu quả khôn lường từ việc trị nám sai cách

Hơn 85% người bị nám đều không biết làn da khi bị nám thì dễ bị tổn thương vì thế nếu bạn điều trị nám không đúng cách sẽ rất dễ khiến gặp những biến chứng không mong muốn trên làn da. Dưới đây là một số biến chứng khi bị nám da và các phương pháp trị nám hiện nay. 

Những biến chứng khôn lường khi trị nám sai cách

icon-tick-1 Da bị bào mỏng, lộ mạch máu, kích ứng, bong tróc

tri-nam

Da bị ửng đỏ, xung huyết, lộ mao mạch

Hiện tượng này xảy ra là do các hoạt chất có trong các loại mặt nạ tự nhiên (acid tự nhiên) và trong kem bôi (corticoid,..) giúp cho làn da bạn nhanh chóng trắng lên, tạo cảm giác nám mờ đi. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn sẽ thấy da bắt đầu mỏng dần, các mạch máu, mao mạch lộ rõ. Sau đó nám sạm lại xuất hiện và còn đậm hơn lúc đâu. Ngoài ra với những làn da nhạy cảm thì hoàn toàn có thể bị khô da, kích ứng, bong tróc nặng nề

icon-tick-1 Da bị xung huyết và sẹo lõm
tri-nam
Da bị sẹo lõm do điều trị nám sai phương pháp
Khi bạn điều trị nám bằng laser ở những cơ sở không uy tín, sử dụng công nghệ laser cũ, không phải do bác sĩ điều trị,.. dẫn đến bắn laser với cường độ mạnh. Bắn laser với cường độ mạnh sẽ gây xâm lấn tổ chức mô đồng thời phá vỡ mạch máu nên dễ gây hiện tương xung huyết và tụ máu sau điều trị.
Đồng thời khiến phá hủy cấu trúc, da tổn thương nặng thì sau khi kết thúc điều trị sẽ để lại những vết sẹo lõm trên da. Bạn sẽ rất khó khắc phục được biến chứng này và thường phải tiếp tục điều trị sẹo lõm. Ngoài ra khi sử dụng các kem lột tẩy, chấm vào vết nám sau khi điều trị, vết nám bong ra sẽ để lại trên da những vết sẹo lõm, rỗ.
icon-tick-1 Da bị bào mỏng và lộ mạch máu
tri-nam
Hình ảnh khách hàng bị biến chứng về sắc tố
Đây chính là biến chứng nặng nhất khi điều trị nám da sai cách. Nguyên nhân của biến chứng này là do bạn điều trị nám da bằng các loại kem trộn, kem ốc sên,.. trong thời gian dài khiến làn da bị yếu dần. Hơn nữa các hoạt chất trong kem phá hủy sắc tố da khiến da bạn sẽ có biểu hiện nám đậm hơn, lan rộng (hắc sắc tố tăng), làn da không đều màu (mất sắc tố da),… Lúc này làn da bạn sẽ cực kì yếu và sạm đen lại, khiến bạn trở nên già nua nhanh chóng.
 CÁC PHƯƠNG PHÁP TRỊ NÁM HIỆN NAY

icon-tick-1 Mặt nạ tự nhiên

Ưu điểm:

  • Chi phí thấp, tận dụng nguyên liệu tự nhiên có trong nhà.
  • Thời gian thực hiện không bị gò bó, rảnh lúc nào thực hiện lúc đó.
  • Nuôi dưỡng làn da mịn màng, trắng lên.

tri-nam

Mặt nạ tự nhiên không có tác dụng trị nám da tận gốc

Nhược điểm:

  • Không điều trị nám tận gốc.
  • Các nguyên liệu tự nhiên có thể chứa hóa chất bảo vệ thực vật gây kích ứng da, nổi mụn.
  • Da dễ bị bào mòn do các acid tự nhiên

icon-tick-1 Kem trộn, thuốc bôi đông y

tri-nam

Kem trộn khiến da mặt bị biến chứng

Ưu điểm:

  • Da hồng hào, trắng nhanh chóng.
  • Vết nám mờ đi ngay.
  • Chi phí rẻ và dễ mua, dễ sử dụng.

Nhược điểm:

  • Làn da bị biến chứng: các vết nám dần lên lại, thậm chí còn đậm hơn, lan rộng ra vùng khác.
  • Xuất hiện triệu chứng làn da bị mất sắc tố (làn chuyển đốm trắng,..), da bị tăng sắc tố (nám đậm màu hơn,..), làn da lộ mạch máu, mỏng, da sần sùi, nổi mụn khắp mặt,….
  • Hậu quả da mỏng, yếu, nám sạm khắp khuôn mặt

icon-tick-1 Trị nám laser công nghệ cũ

Ưu điểm:

  • Trị nám khá hiệu quả
  • Chi phí thấp

tri-nam

Công nghệ trị nám laser

Nhược điểm:

  • Có thể để lại hậu quả trên da sau khi điều trị. Nhẹ thì làn da bị xung huyết, đỏ rát,… nặng thì da để lại sẹo lõm,…
  • Ngoài ra việc sử dụng laser không đúng bước sóng, sử dụng bước sóng chung cho mọi trường hợp khiến kết quả điều trị nám không cao, nám dễ tái phát.
 LỜI KHUYÊN CỦA BÁC SĨ DA LIỄU

Bác sĩ Thi Ra – Bác sĩ chuyên khoa da liễu chia sẻ:

“Nám da là một trong những vấn đề về da phổ biến hiện nay của chị em Việt, đặc biệt là chị em trong thời kì mang thai và sau sinh nở. Tuy nhiên phần lớn chị em lại chưa biết được phương pháp trị nám da đúng đắn, phù hợp với tình trạng nám da của mình. Do đó nám da thường không khỏi mà có xu hướng nặng lên và bị biến chứng. 

Chính vì vậy, bạn chỉ nên dưỡng da cẩn thận để giúp làn da khỏe mạnh và sau đó tìm đến bác sĩ da liễu để được thăm khám và có phương pháp trị nám hiệu quả nhất. Đó chính là trị nám theo cấp độ.”

Trị nám theo cấp độ là phương pháp trị nám hoàn toàn mới được giới thiệu lần đầu tiên bởi Viện điều trị nám công nghệ cao – nơi điều trị nám chuyên sâu đầu tiên tại Việt Nam. Phương pháp điều trị nám theo cấp độ là phương pháp chia nám da ra thành các cấp độ chuyên biệt. Với mỗi cấp độ sẽ có phương pháp điều trị riêng để đảm bảo kết quả điều trị hiệu quả nhất nhưng vấn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da. Chính vì vậy bạn không chỉ khỏi nám da mà còn sở hữu làn da khỏe mạnh, sáng hồng.

nam3

NS Thu Hương đã có làn da sạch nám sau khi trị nám theo cấp độ

Hiện nay nám da đang được chia làm 4 cấp độ: Nám nhẹ, Nám trung bình, Nám nặng, Nám biến chứng. Bác sĩ sẽ đánh giá chính xác cấp độ nám của bạn thông qua các biện pháp chuyên môn. Từ đó lên phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng nám của từng khách hàng.

Đặc biệt, Viện điều trị nám công nghệ cao là đơn vị đầu tiên cam kết bảo hành kết quả điều trị cho khách hàng. Mỗi khách hàng sau khi điều trị sẽ được phát một thẻ bảo hành dịch vụ nám. Với thẻ bảo hành này bạn hoàn toàn có thể an tâm về kết quả điều trị nám da của mình

Trên đây là những biến chứng có thể xảy ra nếu bạn điều trị nám không đúng cách. Tốt nhất bạn nên đến trung tâm điều trị nám chuyên sâu như Viện điều trị nám công nghệ cao để các bác sĩ da liễu thăm khám và điều trị cho bạn an toàn, hiệu quả nhất và còn được bảo hành kết quả.

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

Đăng ký tư vấn

The post Cảnh báo: Hậu quả khôn lường từ việc trị nám sai cách appeared first on Thẩm mỹ viện Đông Á.



from Thẩm mỹ viện Đông Á http://ift.tt/2FUxGcA
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét