Top 2 kiểu tô son môi bóng đơn giản cho đôi môi quyến rũ

2 kiểu tô son môi bóng như thế nào? Làm sao để có được một làn môi xinh xắn lại vừa căng mịn quyến rũ? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn gái cách để có được một đôi môi quyến rũ những không kém phần tươi trẻ. Hãy cùng khám phá nhé!

>>> Hướng dẫn cách đánh son môi bóng mịn đi chơi tết

Tại sao phải tô son bóng?

Thường thì người ta thường biết tới cách tô son môi để có được một làn môi tươi tắn giúp khuôn mặt nổi bật và tỏa sáng một cách không ngờ.  Tuy nhiên, ít ai lại biết đến son bóng, một trong những trợ thủ đắc lực cho làn môi quyến rũ và gợi cảm.

Son bóng là một loại son có dạng gel, ít màu và nhanh trôi. Đây là loại son hỗ trợ son lì giúp tạo điểm nhấn ấn tượng cho đôi môi, giúp môi căng mịn, bóng bẩy và gợi cảm hơn rất nhiều. Son bóng có thể có nhũ hoặc loại son không có nhũ.

2 kiểu tô son môi bóng

Cách tô son môi bóng cho đôi môi gợi cảm nhất

Hướng dẫn 2 kiểu tô son môi bóng đơn giản nhất

  • Kiểu phấn phủ với son hồng và son nước màu cam

Bạn sẽ có được màu son cam nhạt cực kỳ trẻ trung và mới lạ khi kết hợp phấn phủ với son hồng và son nước màu cam. Thực hiện theo các bước sau:

Đánh nhẹ 1 lớp phấn phủ lên môi. Sau đó tô son môi màu hồng. Cuối cùng là son nước màu cam. Với kiểu mix son này, bạn vừa có được màu son cam mới vừa giữ son trên môi được lâu hơn.

2 kiểu tô son môi bóng 1

2 kiểu tô son môi bóng – son màu cam

  • Kiểu phấn phủ, chì kẻ môi và son bóng

Bạn sẽ có được màu son hồng tươi tắn và gợi cảm khi kết hợp chì kẻ môi với son bóng và phấn phủ. Các bước thực hiện rất đơn giản:

Đầu tiên, đánh chì kẻ môi màu hồng. Sau đó tô son bóng. Cuối cùng, đánh phấn phủ vùng viền môi. Với kiểu tô son này, bạn sẽ có màu son hồng tươi lạ mắt lại rất bền màu.

2 kiểu tô son môi bóng 2

2 kiểu tô son môi bóng – son màu hồng

Trên đây là 2 kiểu tô son môi bóng đơn giản dành cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng với những hướng dẫn trên đây, bạn gái sẽ mau chóng sở hữu một làn môi tươi tắn và tràn đầy sức sống.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo dịch vụ phun môi nano vi hạt hiện đại thế hệ mới, Miracle Lip Liner từ Mỹ, đang được chuyển giao độc quyền tại thẩm mỹ viện Xuân Hương cho bạn một đôi môi tươi tắn xinh xắn, rạng rỡ dài lâu. Bạn sẽ không cần phải tốn công sức trang điểm mỗi ngày nữa.

2 kiểu tô son môi bóng 3

Quy trình phun môi Miracle Lip Liner tại Xuân Hương

Để biết thêm về dịch vụ phun xăm thẩm mỹ cao cấp cũng như dịch vụ phun môi Nano vi hạt Miracle Lip liner, xin vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0918 001 082 – 0945 726 666

 

 

 

 

 

 

The post Top 2 kiểu tô son môi bóng đơn giản cho đôi môi quyến rũ appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2EJgK7F
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét