Trước và sau khi nâng mũi nam giới từ hình ảnh thực tế

Ngày nay không chỉ có chị em phụ nữ mới có nhu cầu làm đẹp, để đáp ứng yêu cầu của xã hội, các bạn nam giới cũng cần trau chuốt cho bản thân. Những hình ảnh trước và sau khi nâng mũi nam giới sau đây sẽ khiến bạn ngạc nhiên với nhiều sự thay đổi hết sức bất ngờ.

Những lưu ý trước và sau khi nâng mũi nam giới cần lưu ý

Lưu ý trước khi nâng mũi:

  • Thứ nhất, trước khi tiến hành nâng mũi bạn phải nắm rõ tình trạng sức khỏe của mình, có bị dị ứng với loại thuốc gì không, nếu bạn hút thuốc lá nên hỏi bác sĩ liệu hút thuốc có ảnh hưởng tới nâng mũi hay không để chuẩn bị mọi thứ thật tốt trước khi quyết định phẫu thuật.
  • Thứ hai, các bạn nam cần tìm hiểu thật kĩ các trung tâm, bệnh viện thẩm mĩ, tìm ra địa điểm uy tín, không nên chọn theo cảm tính hay chọn địa điểm chỉ vì chi phí thấp, hay đi lại thuận tiện… Để có sự lựa chọn sáng suốt nhất bạn nên tìm hiểu trước những thông tin cơ bản về nâng mũi, sau đó lựa chọn địa điểm theo những tiêu chí lần lượt là tay nghề bác sĩ, chất liệu nâng mũi, hệ thống cơ sở vật chất, kĩ thuật sử dụng, chất lượng dịch vụ và chi phí. Để lựa chọn được một địa chỉ thẩm mỹ uy tín bạn nên tham khảo ít nhất từ 5 – 7 địa chỉ trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng.
Những lưu ý trước và sau khi nâng mũi nam giới 6

Để lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ tốt, bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện bạn thực hiện để thăm khám

  • Cuối cùng, bạn cần chuẩn bị thật tốt về thời gian. Sau ca phẫu thuật nâng mũi, bạn phải dành ra khoảng thời gian từ 7-10 ngày ở nhà trước khi ra ngoài hay đi làm trở lại để nghỉ ngơi, chăm sóc vết thương cũng như tránh những tác động bên ngoài làm ảnh hưởng đến hình dáng của chiếc mũi.

Lưu ý sau khi nâng mũi:

Việc chăm sóc mũi sau phẫu thuật cũng là yếu tố quan trọng bạn cần quan tâm, để ca phẫu thuật mang lại hiệu quả tối ưu.

  • Không ăn những thức ăn gây lâu lành vết thương như thịt bò, trứng, rau muống, hải sản, thịt gà.
Những lưu ý trước và sau khi nâng mũi nam giới 1

Sau nâng mũi bạn nên kiêng ăn các loại thực phẩm này

  • Tái khám đúng lịch, luôn giữ vết thương khô, chỉ rửa mặt bằng khăn ướt, tuyệt đối không để nước dính vào vết thương.
  • Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và khói bụi, ăn những thực phẩm giàu vitamin A như cà rốt, súp lơ để da mềm mại và nhanh liền sẹo. Không sử dụng chất kích thích như rượu bia, cafe, thuốc lá.
  • Không làm việc nặng trong những ngày đầu, không sờ nắn, tránh va chạm mạnh, đặc biệt không đeo kính trong một tháng đầu tiên.

Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi nam giới

Để có được một dáng mũi đẹp không chỉ phụ thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ mà còn phụ thuộc vào cách bạn kiêng khem sau khi nâng mũi như thế nào. Thực hiện tốt những điều trên thì các anh hoàn toàn có thể yên tâm sở hữu một dáng mũi đẹp như ý.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM là địa chỉ phẫu thuật nâng mũi nam giới uy tín, đã thực hiện thành công hàng nghìn ca nâng mũi đẹp. Với đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại, vật liệu nâng mũi đảm bảo, đội ngũ bác sĩ giỏi, các quý ngài có thể sở hữu chiếc mũi đẹp như mong muốn khi đến thăm khám và điều trị tại KIM Hospital. Tham khảo một số hình ảnh trước và sau khi nâng mũi nam giới thực tế tại Bệnh viện để thấy rõ sự khác biệt.

Những lưu ý trước và sau khi nâng mũi nam giới 3

Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi nam giới cho thấy rõ sự khác biệt ở dáng mũi so với ban đầu

truoc-va-sau-nang-mui-nam-gioi

Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi nam giới thực tế từ khách hàng của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Những lưu ý trước và sau khi nâng mũi không chỉ đúng cho nam giới mà còn đúng với cả nữ giới. Nếu bạn còn bất kì thắc mắc nào về các cách chăm sóc hậu phẫu, có thể liên hệ Hotline: (+84) 906 686 790 – (+84 8) 39115678 hoặc đến trực tiếp Bệnh viện KIM để được giải đáp cụ thể!

Bạn đang xem Những lưu ý trước và sau khi nâng mũi nam giời trong Nâng mũi

Nguồn bài viết: http://nangmuisline.com/

The post Trước và sau khi nâng mũi nam giới từ hình ảnh thực tế appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2kdbNy4
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét