Phẫu thuật nâng mũi có đau không, có nguy hiểm hay không?

Nâng mũi có đau không, có nguy hiểm không

Nâng mũi có đau không hay nâng mũi có nguy hiểm không? còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố: phương pháp thực hiện, công nghệ, tay nghề bác sĩ, địa chỉ thẩm mỹ…  Hiện nay, trải qua quá trình nghiên cứu các chuyên gia đã không ngừng cho ra đời những công nghệ nâng mũi hiện đại với những ưu điểm vượt trội nhằm khắc phục mọi khuyết điểm của mũi. Đặc biệt là tính năng nâng mũi không đau, không nguy hiểm, quá trình diễn ra nhanh chóng.

Nâng mũi có đau không, có nguy hiểm không

Các công nghệ nâng mũi hiện đại với ưu điểm nổi trội hoàn toàn không đau, không nguy hiểm

Với kỹ thuật hiện đại như ngày nay, nếu bạn tìm được cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng, có bác sỹ tay nghề giỏi thì sẽ “không bị đau đớn hay nguy hiểm” gì vì những lý do sau đây:

  • Thuốc gây tê:

Thuốc gây tê được tiêm vào vùng mũi trước khi tiến hành thực hiện để vô cảm cho bệnh nhân. Do đó, cảm giác đau đớn sẽ không xảy ra trong toàn bộ quá trình thực hiện.

Nâng mũi có đau không, có nguy hiểm không 3

Trước mỗi ca nâng mũi bạn sẽ được gây tê vô cảm nên không hề cảm thấy đau đớn

  • Thuốc giảm đau và kháng sinh sau phẫu thuật:

✣ Khi thuốc tê hết tác dụng, bạn có thể cảm thấy hơi đau nhức ở đầu mũi, lúc này bác sĩ sẽ kê thêm thuốc giảm đau và kháng sinh cho bạn.

✣ Thuốc giảm đau dùng để kiểm soát các cơn đau, thuốc kháng sinh để chống lại vi khuẩn, ngăn chặn tình trạng sưng nề, nhiễm trùng vết thương sau đó.

  • Kỹ thuật của bác sỹ:

Bác sỹ giỏi và có nhiều kinh nghiệm trong nâng mũi sẽ thực hiện rất khéo léo và chuẩn xác nên không hề gây đau đớn, vùng mũi cũng không bị cắt rạch nhiều nên vết thương mau lành, không bị sưng đau hay gây nguy hiểm sau đó.

nâng mũi có nguy hiểm không?

Với tay nghề giỏi, thao tác khéo léo của bác sĩ – Sẽ không có nguy hiểm gì trong suốt quá trình nâng mũi

Nhận định của chuyên gia

Trên thực tế, nâng mũi không đau, không nguy hiểm chỉ đúng khi bạn thực hiện tại những cơ sở thẩm mỹ uy tín, theo một quy trình đạt chuẩn với đội ngũ bác sĩ thực hiện có chuyên môn giỏi, chế độ chăm sóc hậu phẫu tốt.

Nâng mũi có đau không, có nguy hiểm không 3

Quy trình nâng mũi đạt chuẩn

Bên cạnh đó, mọi rủi ro, biến chứng hoàn toàn có thể khắc phục được khi bạn được thực hiện các phương pháp nâng mũi có sử dụng chất liệu là sụn tự thân như: nâng mũi S-line, nâng mũi cấu trúc 4D. Đây là những phương pháp nâng mũi được giới chuyên môn thẩm mỹ đánh giá cao về độ an toàn, cải thiện toàn diện các khuyết điểm của mũi, cho kết quả mũi đẹp tự nhiên sau nâng.

Nâng mũi có đau không, có nguy hiểm không 2

Sự kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân giúp mũi sau nâng tránh được các biến chứng

Review cảm nhận của khách hàng: Nâng mũi có đau không?

Cùng lắng nghe một số chia sẻ của khách hàng sau khi nâng mũi rất thành công tại cơ sở thẩm mỹ mũi hàng đầu Việt Nam:

Video cảm nhận của khách hàng khi được hỏi: Nâng mũi có đau không?

Phẫu thuật nâng mũi có đau không, có nguy hiểm hay không? Phẫu thuật nâng mũi có nguy hiểm không? Nâng mũi có đau không?

Blogger Chang Makeup chia sẻ về cảm nhận sau khi nâng mũi

>>> Xem thêm: Nghe Chang Makeup kể chuyện phẫu thuật nâng mũi

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây đã phần nào giúp bạn an tâm và bớt lo lắng hơn trong việc nâng mũi có đau không hay nâng mũi có nguy hiểm không. Để được trao đổi một cách cụ thể hơn các vấn đề mà bạn đang gặp phải, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số 1900 6466. Hoặc đến trực tiếp địa thẩm mỹ mũi số 1 tại Việt Nam để được tư vấn, thăm khám miễn phí:

  • Hà Nội: 190 Trường Chinh – Q.Đống Đa
  • TP. Hồ Chí Minh: 84A Bà Huyện Thanh Quan – P9 – Quận 3

The post Phẫu thuật nâng mũi có đau không, có nguy hiểm hay không? appeared first on Phẫu thuật nâng mũi.



from Phẫu thuật nâng mũi http://ift.tt/1QVoxmj
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét