Hướng dẫn sử dụng mặt nạ cám gạo cho da khô tại nhà

Mặt nạ cám gạo cho da khô là bí kíp làm đẹp của nhiều chị em hiện nay. Tận dụng nguyên liệu có sẵn từ thiên nhiên, làn da khô ráp của bạn sẽ mau chóng biến mất và được thay thế bằng làn da mịn màng, trắng sáng với độ ẩm cao dưới sự kết hợp của cám gạo, mật ong và sữa chua. Hãy cùng khám phá cách đắp mặt nạ ngay sau đây!

>>> Bỏ túi mặt nạ dưỡng ẩm mùa thu hiệu quả không ngờ

>>> Tự làm mặt nạ dưỡng ẩm da tại nhà đơn giản, tiết kiệm

Các thành phần có trong mặt nạ cám gạo cho da khô

  • Mật ong

Mật ong chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm của da và để da có độ đàn hồi tốt hơn. Ngoài ra, các thành phần khác có trong mật ong như vitamin A, C, E cùng các vitamin B và các loại khoáng chất khác sẽ giữ ẩm cho da tốt nhất, đồng thời nuôi dưỡng da từ sâu bên trong một cách hiệu quả.

  • Sữa chua

Thành phần của sữa chua không đường chứa nhiều axit lactic, có tác dụng rất tốt trong việc làm mềm da, giữ ẩm và cung cấp các chất khác để mang đến cho bạn một làn da đẹp mịn màng.

mat-na-cam-gao-cho-da-kho

Thành phần của mặt nạ cám gạo cho da khô gồm những gì?

  • Cám gạo

Cám gạo được biết đến như nguyên liệu chăm sóc da từ thiên nhiên rất hiệu quả, nhất là đối với những bạn gái sở hữu làn da khô sần, nứt nẻ. Thành phần của nó chứa nhiều vitamin, khoáng chất cùng các chất hữu cơ có lợi cho làn da và chống lão hóa tự nhiên.

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ cám gạo cho da khô

Loại mặt nạ cám gạo này sẽ cung cấp nước và các dưỡng chất thiết yếu cho làn da để bạn nhanh chóng cải thiện lại tình trạng da khô hiện tại. Ngoài ra, phương pháp này cũng là một cách để bạn tẩy da chết trên da hiệu quả. Các lớp tế bào chết, bụi bẩn bám chặt vào lỗ chân lông cũng sẽ được đánh bật khỏi da và trả lại cho bạn một làn da đẹp, khoẻ như ý.

Cách làm mặt nạ cám gạo cho da khô rất đơn giản, chỉ cần bạn kiên nhẫn thực hiện tuần tự theo các phương pháp dưới đây:

Nguyên liệu

  • Bột cám gạo nguyên chất: 1 thìa
  • Sữa chua không đường: 1 thìa
  • Mật ong: 2 thìa
mat-na-cam-gao-cho-da-kho-1

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ cám gạo cho da khô tại nhà

Cách làm

  • Bước 1: Đầu tiên, các bạn hãy đem trộn thật đều các nguyên liệu trên với nhau sau đó đắp một lớp mỏng lên mặt. Hỗn hợp này sẽ bám chặt vào da nên bạn có thể đi lại bình thường và làm việc khác.
  • Bước 2: Đắp mặt nạ cám gạo trong vòng 20 phút thì bạn rửa lại mặt với nước ấm.

Kiên trì áp dụng công thức này 2 lần/tuần để điều trị da khô và sẽ giúp cho làn da thêm trắng sáng mỗi ngày.

Ngoài cách đắp mặt nạ cám gạo cho da khô trên đây, bạn có thể tham khảo ngay dịch vụ dưỡng ẩm trẻ hóa da Hydra 3HA. Mang trong mình mùi hương hoa biển nhẹ nhàng và tươi mát, Hydra 3HA là dòng sản phẩm cao cấp của Pháp, không chỉ cung cấp độ ẩm, giúp cân bằng, bảo vệ làn da mà còn tái sinh collagen, mang đến cho bạn khuôn mặt trẻ trung với làn da mịn màng, căng tràn sức sống.

mat-na-cam-gao-cho-da-kho-2

Dưỡng ẩm trẻ hóa da Hydra 3HA

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cơ sở thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao chính là địa chỉ dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt uy tín hàng đầu hiện nay. Toàn bộ sản phẩm dưỡng ẩm tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chính hãng nên rất an toàn cho da. Các chuyên gia hàng đầu với kỹ thuật massage chuyên sâu không chỉ giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn mà còn mang đến cho bạn cảm giác thư thái trong suốt quá trình làm đẹp.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ chăm sóc da cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

       19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0918 001 082 – 0945 726 666

 

 

The post Hướng dẫn sử dụng mặt nạ cám gạo cho da khô tại nhà appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2Dnz35O
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét