Sửa mũi cấu trúc là gì và có nên thực hiện không?

Sở hữu dáng mũi cao và đẹp như những ngôi sao Hàn Quốc có lẽ là khát khao và mong muốn lớn của các tín đồ thẩm mỹ. Có lẽ vì thế mà khi gặp hạn chế về dáng mũi, ai cũng muốn thực hiện công nghệ nâng mũi cấu trúc. Tuy nhiên, sửa mũi cấu trúc là gì, có an toàn không?

mũi cấu trúc

Sửa mũi cấu trúc – cải tổ dáng mũi trong 60 phút

Nếu như công nghệ sửa mũi cũ chỉ chú tâm đến việc nâng cao sóng thì phương pháp cấu trúc ra đời khắc phục hiệu quả những hạn chế ấy. Công nghệ này thực hiện sửa mũi cấu trúc bằng cách can thiệp toàn diện dáng mũi xấu, đưa sụn tự thân vào bao bọc đầu mũi, can thiệp sụn nhân tạo nâng cao sóng.

Phương pháp sửa mũi cấu trúc chia chiếc mũi làm 2 phần bằng nhau và giúp người thực hiện có được dáng mũi đẹp tự nhiên như mong muốn. Với những khuyết điểm về mũi thấp, đầu mũi to, cánh mũi rộng, dáng mũi có xương thô sẽ được khắc phục hiệu quả.

10

Nâng mũi cấu trúc phù hợp cho những khuyết điểm khác nhau của chiếc mũi xấu

Sửa mũi cấu trúc được tiến hành cho nhiều trường hợp như: dáng mũi thấp, người có khuyết điểm bẩm sinh về mũi, những khách hàng mong muốn tái phẫu thuật mũi.

Công nghệ này nói không với biến chứng thẩm mỹ, có tác dụng cải tổ và khắc phục hiệu quả những khuyết điểm kém ấn tượng. Sau thực hiện, khách hàng có được chiếc mũi cao thanh tú, dáng mũi nhìn nghiêng hình chữ S uốn lượn, nhìn trực diện hình chữ A cân đối và ấn tượng.

Sửa mũi cấu trúc an toàn ở đâu?

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc – Thương hiệu thẩm mỹ chuẩn Hàn tiên phong tại Việt Nam chính là địa điểm sửa mũi cấu trúc an toàn cho khách hàng. Tại đây, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung trực tiếp thăm khám, xem xét từng trường hợp khác nhau về chiếc mũi cấu và có cách can thiệp, khắc phục hiệu quả.

độn cằm _3

Bác sĩ Tú Dung trực tiếp tư vấn và nâng mũi cho khách hàng

Sửa mũi cấu trúc được thực hiện trong khoảng 60 phút, công nghệ này thực hiện theo quy trình khép kín, có hệ thống máy móc hiện đại hỗ trợ. Hơn hết, sau thẩm mỹ, khách hàng sẽ có được dáng mũi đẹp, sụn tương thích cao với cơ thể, không xuất hiện đau đớn cũng như không ảnh hưởng gì đến sức khỏe.

nang-mui-sline2

Trước và sau khi sửa mũi cấu trúc S line tại JW

Nếu khách hàng còn thắc mắc không biết sửa mũi cấu trúc là gì thì có thể đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để được tư vấn và trực tiếp trải nghiệm công nghệ thẩm mỹ an toàn này.

The post Sửa mũi cấu trúc là gì và có nên thực hiện không? appeared first on .



from http://ift.tt/2DoPiLY
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét