Mũi củ tỏi – Mũi củ tỏi tướng số thế nào, có giàu không?

Mũi củ tỏi nghe có vẻ lạ bởi không phải ai cũng nhận diện được chiếc mũi này. Mũi củ tỏi tướng số có ý nghĩa như thế nào, mũi hình củ tỏi có giàu không? Để bạn biết rõ về tướng mũi củ tỏi bài viết sau đây sẽ cung cấp một số thông tin để bạn tham khảo.

1. Mũi củ tỏi là gì, tướng mũi củ tỏi ra sao?

Mũi là điểm nhấn quan trọng trên khuôn mặt, tạo nên nét riêng cho mỗi người, quyết định một phần không nhỏ đến sự hài hoà của tổng thể. Chính vì vậy, mọi khuyết điểm trên chiếc mũi đều khiến cho nhiều người phải lo lắng, trong đó có mũi củ tỏi.

Mũi củ tỏi – Bật mí tính cách, tướng số và cách khắc phục để mũi đẹp hơnMũi củ tỏi là chiếc mũi có hình dáng gần giống như củ tỏi

Mũi củ tỏi là chiếc mũi sở hữu những đặc điểm như: mũi tròn to, phần thịt mũi bị rũ xuống làm cho lỗ mũi nhỏ và không nhìn thấy rõ. Mũi củ tỏi có dáng mũi dày và đầy đặn, những đặc điểm này của mũi khiến cho tổng thể hình dáng mũi giống như một củ tỏi nên được gọi là mũi củ tỏi.

Trong nhân tướng học, mũi củ tỏi được nhận định là chiếc mũi với tướng số đẹp, cụ thể như sau:

Tính cách của người có mũi hình củ tỏi

Những người sở hữu mũi củ tỏi thường có tính tiết kiệm và chi li, họ là những người giỏi chịu đựng, cũng là người thẳng thắn, cương trực

Người có mũi củ tỏi không phải là người quá thông minh hay nhạy bén, giao tiếp cũng bình thường nhưng lại là người chu đáo, tận tuỵ trong công việc nội trợ, bởi vậy họ là người mẹ hiền, người dâu thảo, người vợ tốt và được mọi người trong gia đình yêu mến.

 Mũi củ tỏi tướng số

Trong nhân tướng học, mũi củ tỏi tướng số không được coi là tướng xấu nhưng cũng không phải tướng tốt, chúng được đánh giá ở mức tầm trung.

Những người có tướng mũi củ tỏi là người không may mắn về quan hệ ruột thịt, họ có anh em ruột thịt nhưng lại không được nhờ cậy, tình cảm gia đình cũng không khăng khít.

Bên cạnh đó, những người sở hữu mũi hình củ tỏi mà có ngũ quan hài hoà thì trung vận sẽ thịnh vượng, được hưởng nhiều vinh hoa, đây cũng là trả lời cho thắc mắc của một số người về việc mũi củ tỏi có giàu không.

Mũi củ tỏi – Bật mí tính cách, tướng số và cách khắc phục để mũi đẹp hơnNgười có mũi củ tỏi thường có trung vận giàu có, được hưởng vinh hoa phú quý

2. Làm sao để sửa tướng mũi củ tỏi?

Mũi củ tỏi mặc dù được đánh giá khá tốt trong nhân tướng học nhưng trên thực tế chưa có một nghiên cứu khoa học cụ thể nào chứng minh được những quan niêm đó.

Không những vậy, chiếc mũi củ tỏi với dáng to và khá thô lại làm mất đi tính thẩm mỹ và sự hài hoà của ngũ quan, khiến bạn mất tự tin khi tiếp xúc với những người xung quanh. Bởi vậy, nhu cầu khắc phục mũi củ tỏi đang ngày càng phổ biến với những người sở hữu chiếc mũi này.

Nhiều người áp dụng cách trang điểm để làm mũi đẹp và hài hoà hơn, tuy nhiên cách này chỉ mang lại hiệu quả tạm thời, hơn nữa khả năng che giấu không khá tốt, có thể bị lộ nếu bạn không trang điểm thành thạo.

Hiện nay, cách khắc phục mũi củ tỏi hiệu quả nhất là sửa mũi bằng công nghệ thẩm mỹ hiện đại, cách này mang lại hiệu quả cao và nhanh chóng nên được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, bác sỹ với trình độ chuyên môn giỏi và kinh nghiệm nhiều năm sẽ giúp bạn thăm khám và tìm ra giải pháp phù hợp nhất.

Mũi củ tỏi – Bật mí tính cách, tướng số và cách khắc phục để mũi đẹp hơnBác sỹ với trình độ chuyên môn giỏi sẽ thăm khám và khắc phục mũi củ tỏi cho bạn

Tuỳ vào tình trạng cụ thể mà bác sỹ có thể áp dụng một số cách như: sửa mũi S line, sửa mũi cấu trúc S line….Các cách sửa mũi này giúp tạo hình lại toàn bộ cấu trúc của mũi, giúp sống mũi được nâng cao, đầu mũi thon gọn và làm cho cánh mũi hai bên nhỏ xinh hơn, lỗ mũi có hình hạt chanh xinh xắn…Sau khi hoàn thành, mũi trở nên cân đối và hài hoà với tổng thể khuôn mặt.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn sẽ biết trước kết quả sau khi sửa mũi nhờ thiết bị Vectra và công nghệ 3D hiện đại, những thiết bị này cho hình ảnh chi tiết về mũi sau khi sửa, giúp bác sỹ xác định chính xác kích thước sụn mũi cần sử dụng.

Tuỳ vào quan điểm riêng của mình mà bạn có thể quyết định mũi củ tỏi có nên chỉnh sửa hay không, bác sỹ sẽ là người giải đáp thắc mắc và cho bạn lời khuyên. Nếu có thắc mắc cần giải đáp, bạn vui lòng liên hệ với bệnh viện để được hỗ trợ nhé.

The post Mũi củ tỏi – Mũi củ tỏi tướng số thế nào, có giàu không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2DPs9mX
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét