Mặt nạ cho da khô và ngứa hiệu quả siêu tốc

Da mặt khô, sần sùi, bong tróc, có cảm giác ngứa rát là biểu hiện của lớp hạ bị trên da đang bị mất nước nghiêm trọng. Đừng quá lo lắng! Mặt nạ cho và khô và ngứa sau đây sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng này!

>>> Học cách làm mặt nạ cho da khô và tàn nhang đơn giản tại nhà

>>> Thử ngay 5 loại mặt nạ cho da khô tại nhà hiệu quả nhanh chóng

Nguyên nhân khiến làn da khô và ngứa

Theo thống kê, có rất nhiều nguyên nhân khiến da mặt bị khô sần và ngứa. Nhưng phổ biến nhất vẫn là do lớp hạ bì trên da bị mất nước một cách nghiêm trọng.

Làn da bị mất nước liên tục trong một thời gian dài sẽ khiến làn da trở nên nhạy cảm, dễ kích ứng và gây ngứa rát, thậm chí là các bệnh liên quan đến viêm da. Da khô do mất nước khá phổ biến tại Việt Nam, đặc biệt hay gặp vào những tháng cuối năm ( tháng 11, tháng 12 dương lịch ) – khoảng thời gian mà mùa đông trở nên khắc nghiệt nhất.

mat-na-cho-da-kho-va-ngua

Nguyên nhân khiến làn da khô và ngứa

Đắp mặt nạ cho da khô và ngứa như thế nào?

Để ngăn chặn và điều trị làn da khô và ngứa, điều quan trọng nhất là sửa chữa và phục hồi các vết rạn trên lớp biểu bì. Việc bổ sung nước hoặc bảo vệ da thông qua các loại thuốc mỡ ( thuốc nẻ, kem dưỡng ẩm…) chỉ có tác dụng thay đổi độ ẩm trên da tạm thời và không giúp điều trị dứt điểm vấn đề khô da, da sần sùi và ngứa rát. Thay vào đó, hãy thử bắt tay vào thực hiện công thức đắp mặt nạ cho da khô và ngứa sau đây:

Chuẩn bị:

  • 1 thìa mật ong
  • 1 quả trứng
  • 1 thìa dầu hướng dương
mat-na-cho-da-kho-va-ngua-1

Đắp mặt nạ cho da khô và ngứa như thế nào?

Thực hiện:

  • Đầu tiên, bạn hãy trộn đều các hỗn hợp đã chuẩn bị lại với nhau sao cho tạo thành một hỗn hợp dạng sệt.
  • Sau khi làm sạch da mặt, hãy thoa đều hỗn hợp này, kết hợp với thao tác massage thư giãn theo chuyển động tròn đều để kích thích mọi giác quan, tạo điều kiện cho dưỡng chấp hấp thu vào da một cách nhanh chóng.
  • Cuối cùng, sau 15 phút, bạn chỉ cần rửa mặt lần nữa bằng nước sạch là xong.

Đắp mặt nạ cho da khô và ngứa từ những nguyên liệu thiên nhiên như trứng, mật ong là loại mặt nạ rất tốt cho hydrat hóa và phục hồi cấu trúc của làn da. Nếu như mật ong giúp dưỡng ẩm da thì lòng trắng trứng lại giúp căng da, làm mịn da. Sự kết hợp của chúng sẽ mang đến cho chị em làn da trẻ khỏe tự nhiên.

Làn da hết khô và ngứa với phương pháp dưỡng ẩm Hydra 3HA

Cách đắp mặt nạ cho da khô và ngứa trên đây tuy đơn giản, tiết kiệm nhưng lại không có tác dụng dưỡng sâu và lâu dài. Thay vào đó, bạn hãy tham khảo ngay phương pháp dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt Hydra 3HA.

Hydra 3HA trở thành nghiên cứu đỉnh cao được cấp bằng sáng chế dành cho các hoạt chất dưỡng ẩm và chống lão hóa vượt trội. Sản phẩm được tạo ra theo công thức phù hợp với mọi nhu cầu, mọi vùng khí hậu, mọi loại da và mọi nhu cầu về độ ẩm. Hyaluronic Acid 3HA không chỉ là sản phẩm dưỡng ẩm thông thường mà còn được sử dụng sau phẫu thuật thẩm mỹ, giúp tái cấp ẩm nhanh chóng và lành tính sau phẫu thuật.

mat-na-cho-da-kho-va-ngua-2

Dưỡng ẩm trẻ hóa da Hydra 3HA

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cơ sở thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao chính là địa chỉ dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt uy tín hàng đầu hiện nay. Toàn bộ sản phẩm dưỡng ẩm tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chính hãng nên rất an toàn cho da. Các chuyên gia hàng đầu với kỹ thuật massage chuyên sâu không chỉ giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn mà còn mang đến cho bạn cảm giác thư thái trong suốt quá trình làm đẹp.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ chăm sóc da cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

       19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0918 001 082 – 0945 726 666

 

The post Mặt nạ cho da khô và ngứa hiệu quả siêu tốc appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2FsTPO3
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét