Cắt mí thời điểm này có kịp để đón Tết?

Chào bác sĩ! Cuối tuần này tôi về nước và có ý định Cắt mí để có được đôi mắt trẻ, đẹp hơn. Tuy nhiên, chỉ còn 1 tháng nữa là Tết Nguyên Đán và tôi băn khoăn không biết cắt mí thời điểm này có kịp lành, tự nhiên để đón Tết không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi.

Angela Phạm – 36 tuổi

Trả lời:

Chào chị Angela Phạm! Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi thắc mắc của mình về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Đông Á. Với câu hỏi “Cắt mí vào thời điểm này có kịp để đón Tết không?” không chỉ riêng chị mà cũng đang là mối quan tâm của khá nhiều người hiện nay, và để chị cùng mọi người nắm rõ hơn chúng tôi xin được trả lời như sau:

mat

Cắt mí thời điểm này có kịp để đón Tết?

Tại Thẩm mỹ viện Đông Á đã và đang áp dụng phương pháp Cắt mí Dr Park – một trong những công nghệ độc quyền được nghiên cứu nhiều năm theo tỷ lệ chuyên biệt  bởi Tiến sĩ Park Hyo Jin (Phó chủ tịch Hiệp hội PTTM và tạo hình gương mặt Hàn Quốc). Đồng thời, theo các chuyên gia của Thẩm mỹ viện Đông Á thì trước Tết khoảng 2 – 3 tuần chính là thời điểm vàng để cắt mí, giúp khách hàng có thể sở hữu được đôi mắt 2 mí cuốn hút, đẹp tự nhiên đón tết. Bởi:

– Khác biệt hoàn toàn so với các phương pháp cắt mí thông thường, cắt mí Dr Park có ưu điểm là đường cắt cực nhỏ và mảnh giúp phục hồi nhanh chóng chỉ sau 7 ngày giúp khách hàng sở hữu được đôi mắt đẹp tự nhiên như ý.

– Tại TMV Đông Á, cắt mí được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm giúp quá trình cắt mí diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng, hạn chế tối đa tình trạng sưng bầm sau khi thực hiện.

Video khách hàng Hoàng Yến thực hiện cắt mí Dr Park tại TMV Đông Á


Cách chăm sóc sau khi Cắt mí giúp phục hồi chỉ sau 7 ngày

Tuy nhiên, ngoài những ưu điểm trên các chuyên gia tại TMV Đông Á khuyên khách hàng nên có chế độ chăm sóc, ăn uống thật hợp lý để quá trình phục hồi sau khi cắt mí diễn ra nhanh chóng cũng như có được kết quả tốt nhất.

Chế độ chăm sóc sau khi cắt mí

cat-mi2

Chế độ chăm sóc sau khi cắt mí giúp phục hồi nhanh

+ Chườm lạnh liên tục trong 1 – 2 ngày đầu kể từ khi phẫu thuật để làm tan những vết thâm tím hay sưng bầm tạm thời do tiểu phẫu gây ra.

+ Ngày thứ 2 sau khi cắt mí nên thay băng urgo, vệ sinh vết khâu bằng nước muối loãng để tránh bị nhiễm trùng vết mổ.

+ Sử dụng thuốc mỡ kháng sinh lên vết mổ để quá trình lành vết thương nhanh hơn.

+ Tuyệt đối không dụi mắt, tránh động chạm mạnh vào vùng mắt khoảng 1 tuần đầu

+ Nên ngủ đúng giờ, đủ giấc, tránh để mắt tiếp xúc quá nhiều với các thiết bị điện tử

Chế độ ăn sau khi cắt mí

cat-mi3

Kiêng ăn các thực phẩm gây sẹo và khiến vết thương lâu lành

+ Tránh các thực phẩm khiến vết thương lâu lành và dễ để lại sẹo như thịt bò, hải sản, rau muống, đồ nếp, đồ uống chứa cồn…

+ 3 ngày đầu nên bổ sung thực phẩm xanh có chứa nhiều vitamin A để bổ trợ cho mắt

+ Nên uống đủ 2 – 2.5 lít nước mỗi ngày và các loại nước hoa quả chưa vitamin A và C

+Tuyệt đối không nên uống nước dừa và rau má để tránh gây chảy máu vết thương.

Thông tin chi tiết về dịch vụ Cắt mí Dr Park tại TMV Đông Á, quý khách vui lòng gọi điện tổng đài 1900 6499 hoặc click vào điền thông tin vào nút đăng ký dưới đây để được tư vấn miễn phí!

dang-ky-tu-van

The post Cắt mí thời điểm này có kịp để đón Tết? appeared first on Thẩm mỹ viện Đông Á.



from Thẩm mỹ viện Đông Á http://ift.tt/2mYnjMi
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét