Chia sẻ cách làm mặt nạ bơ cho da khô hiệu quả tại nhà

Không chỉ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người, bơ còn được rất nhiều chị em ưa chuộng, sử dụng làm nguyên liệu chăm sóc da tại nhà. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến các bạn cách làm mặt nạ bơ cho da khô đơn giản, hiệu quả nhé!

>>> 6 sai lầm khi đắp mặt nạ dưa leo cho da khô có thể bạn chưa biết

>>> Bật mí cách đắp mặt nạ sữa ong chúa cho da khô hiệu quả không ngờ

Khám phá lợi ích dưỡng da từ bơ

Thành phần của quả bơ chứa nhiều vitamin và khoáng chất rất tốt cho việc chăm sóc da. Đặc biệt, hàm lượng vitamin A có trong bơ giúp loại bỏ tế bào chết, vitamin E tiêu diệt gốc tự do và tham gia vào quá trình tổng hợp collagen giúp làn da trở nên căng mịn và săn chắc. Những khoáng chất như canxi, magie, kali… giúp làn da tăng cường độ ẩm và tái tạo, nuôi dưỡng làn da căng mọng, mịn màng từ sâu bên trong.

mat-na-bo-cho-da-kho

Lợi ích dưỡng da từ bơ

Các cách làm mặt nạ bơ cho da khô tại nhà

Để mặt nạ bơ cho da khô phát huy tối đa hiệu quả và tác dụng, bạn hãy kết hợp bơ với một số nguyên liệu làm đẹp da từ thiên nhiên khác như: sữa tươi, bơ, mật ong và sữa chua. Cụ thể như sau:

  • Mặt nạ bơ cho da khô và sữa tươi

Đầu tiên, bạn hãy lấy ¼ quả bơ và nghiền nhuyễn rồi trộn với sữa tươi không đường cho đến khi tạo thành hỗn hợp dạng sệt. Sau khi làm sạch da bằng sữa rửa mặt, thấm khô, bạn hãy tiến hành đắp mặt nạ từ hỗn hợp vừa tạo ra. Đừng quên kết hợp massage nhẹ nhàng và nghỉ ngơi, thư giãn khoảng 30 phút. Cuối cùng, bạn hãy rửa mặt thật sạch nhé!

  • Mặt nạ bơ cho da khô và sữa chua

Hãy nghiền nát ½ quả bơ chính và sữa chua không đường. Tiếp đến, bạn hãy làm sạch da mặt và để khô rồi thoa hỗn hợp đều lên làn da, kết hợp nghỉ ngơi thư giãn tầm 30 phút rồi rửa lại một lần nữa bằng nước mát. Kiên trì thực hiện đều đặn 2 lần/tuần, bạn sẽ dần cảm nhận được những dấu hiệu tích cực của làn da.

mat-na-bo-cho-da-kho-1

Chia sẻ cách làm mặt nạ bơ cho da khô hiệu quả tại nhà

  • Mặt nạ bơ cho da khô và lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng từ lâu đã trở thành nguyên liệu làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em. Khi kết hợp bơ với lòng trắng trứng, bạn sẽ sở hữu trong tay công thức dưỡng ẩm da và điều trị mụn vô cùng hiệu quả. Hơn thế nữa, nó còn có tác dụng se khít lỗ chân lông và loại bỏ các chất nhờn dư thừa trên da.

Cách làm vô cùng đơn giản. Bạn chỉ việc nghiền nát ¼ quả bơ cho thật nhuyễn rồi lấy lòng trắng trứng gà vào trộn thật đều. Sau khi làm sạch da mặt, bạn cần thoa đều hỗn hợp này lên da,massage trong vòng 15 phút rồi rửa mặt một lần nữa bằng nước ấm và đừng quên lau khô mặt bằng khăn mềm nhé!

Các loại mặt nạ bơ cho da khô trên đây tuy đơn giản, tiết kiệm song bạn cần kiên trì thực hiện đều đặn trong suốt thời gian dài thì mới mong hiệu quả. Nếu chẳng đủ thời gian và kiên nhẫn thực hiện các cách đắp mặt nạ cho da khô trên đây, bạn hãy tham khảo ngay dịch vụ dưỡng ẩm da mặt Hydra 3HA.

mat-na-bo-cho-da-kho-2

Dưỡng ẩm da Hydra 3HA an toàn, uy tín

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cơ sở thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao chính là địa chỉ dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt uy tín hàng đầu hiện nay.

Toàn bộ sản phẩm dưỡng ẩm tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chính hãng nên rất an toàn cho da. Chuyên gia sau khi thăm khám tình trạng da cụ thể của từng khách hàng sẽ tư vấn liệu trình dưỡng ẩm, trẻ hóa da phù hợp nhất. Phương pháp dưỡng ẩm trẻ hóa da Hydara 3HA tại Xuân Hương được thực hiện dưới bàn tay dày dặn kinh nghiệm của các chuyên viên uy tín. Kỹ thuật massage chuyên nghiệp giúp đánh thức mọi giác quan khiến các dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn. Làn da của bạn sẽ mau chóng được tái sinh mịn màng, thỏa mãn cơn khát của làn da với bộ 3 mặt nạ cấp nước gồm: mặt nạ gel, mặt nạ kem, mặt nạ định hình cấu trúc cùng sự kết hợp ăn ý của kỹ thuật điện di hiện đại.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ chăm sóc da cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

       19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0918 001 082 – 0945 726 666

The post Chia sẻ cách làm mặt nạ bơ cho da khô hiệu quả tại nhà appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2BlPKZD
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét