Bắt gặp Diệp Lâm Anh làm đẹp tại TMV 5 sao

Là người đẹp đa tài của showbiz nên diễn viên, người mẫu nên Diệp Lâm Anh rất bận rộn với lịch trình công việc dày đặc. Mới đây, người hâm mộ bất ngờ khi “bắt gặp” Diệp Lâm Anh đang làm đẹp tại một Thẩm mỹ viện đẳng cấp 5 sao.

Có tên tuổi và hoạt động trong ngành giải trí nên Diệp Lâm Anh thấu hiểu được sự quan trọng của ngoại hình trong công việc. Được biết, mặc dù lịch trình bận rộn song cô vẫn không quên dành thời gian đến Thẩm mỹ viện để chăm sóc sắc đẹp toàn diện.

Người đẹp chia sẻ: “Thường xuyên bận rộn nên Diệp Lâm Anh không có nhiều thời gian để chăm sóc và làm đẹp. Vì vậy mà Diệp Lâm Anh chọn tới Thẩm mỹ viện Xuân Hương, nơi đây có hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng các công nghệ mới nhất nên mình tin rằng các công nghệ làm đẹp hiện đại nhất tại đây sẽ giúp mình luôn rạng rỡ, tự tin.

Cơ sở vật chất hiện đại tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương khiến Diệp Lâm Anh vô cùng an tâm

Luôn chú trọng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Diệp Lâm Anh cho biết cô đã lựa chọn đúng địa chỉ uy tín khi đến làm đẹp tại đây.

Cô được các bác sỹ tư vấn

Trực tiếp trải nghiệm dịch vụ

Được biết, có vị thế tiên phong trong ngành làm đẹp gần 30 năm, Thẩm mỹ viện Xuân Hương là địa chỉ làm đẹp của nhiều ngôi sao, doanh nhân, chính khách do Hoa hậu Xuân Hương là nhà sáng lập. Vào ngày 23/1/2018, TMV Xuân Hương sẽ chính thức khai trương cơ sở 19 Bùi Thị Xuân Hà Nội với nội thất đẳng cấp 5 sao chuẩn quốc tế đầu tiên tại thủ đô Hà Nội.

Máy móc và công nghệ tiên tiến vượt trội

Không gian làm đẹp sang trọng chuẩn quốc tế rộng 3000m2

Với không gian rộng đến 3000m2, Thẩm mỹ viện Xuân Hương đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu làm đẹp đa dạng của mọi khách hàng nhờ hơn 200 dịch vụ hiện đại cùng đội ngũ bác sỹ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm từng tu nghiệp tại các quốc gia thẩm mỹ, luôn cập nhật các xu hướng làm đẹp mới nhất trên thế giới.

Diệp Lâm Anh và Hoa hậu Xuân Hương

“Chúng tôi hy vọng Thẩm mỹ Xuân Hương tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp làm đẹp, hoàn thiện giấc mơ sở hữu ngoại hình hoàn hảo, giúp các khách hàng lấy lại sự tự tin, tìm được niềm vui và các giá trị trong cuộc sống”, Hoa hậu Xuân Hương – Nhà sáng lập thương hiệu Thẩm mỹ Xuân Hương chia sẻ.

Sự kiện khai trương Thẩm mỹ Xuân Hương cơ sở 19 Bùi Thị Xuân Hà Nội cũng là sự kiện nổi bật được mong chờ nhất trong tháng 1 này với sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao, nghệ sĩ nổi tiếng: siêu mẫu Thúy Hằng, diễn viên Hoàng Xuân, Á hâu Dương Tú Anh, diễn viên Diệp Lâm Anh,

Duy nhất trong ngày khai trương 22/1/2018, các khách hàng tham dự chương trình có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn có giá trị đến 1 tỷ đồng. 6 suất trải nghiệm hoàn toàn miễn phí các công nghệ làm đẹp đỉnh cao sẽ được trao cho các khách hàng may mắn nhất: 1 buổi nâng cơ trẻ hóa xóa nhăn Magic V lift, Cắt mí Mini Deep 6D, Phun môi Nano vi hạt Miracle Lip Liner, 1 buổi Làm sạch sâu, thải độc da Deep Cleaning, 1 buổi Cung cấp ẩm Hydra 3HA cho da mùa đông, 1 buổi Chăm sóc da Cung cấp Oxy, làm sạch sâu, thư giãn cho làn da mệt mỏi.

Đặc biệt, cơ hội chỉ dành cho 39 khách hàng đăng ký sớm nhất từ 15-22/1: Bấm mí Eyelid Plus chỉ còn 5 triệu, tặng 2 triệu cho 1cc dưỡng chất làm đầy trẻ hóa xóa nhăn, tạo hình đường nét gương mặt không phẫu thuật cùng nhiều quà tặng hấp dẫn chỉ có trong ngày khai trương 22/1.

THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Thẩm Mỹ  Viện Xuân Hương

Số 22 Triệu Việt Vương –  Q. Hai Bà Trưng – HN

19 Bùi Thị Xuân – Q. Hai Bà Trưng – HN

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

Website: http://ift.tt/1qD9nGb

Facebook: http://ift.tt/2m7i23F

The post Bắt gặp Diệp Lâm Anh làm đẹp tại TMV 5 sao appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2mCrQDJ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét