7 mặt nạ dưỡng ẩm bù nước nhất định bạn phải biết

Có những loại mặt nạ dưỡng ẩm bù nước nào? Cách đắp mặt nạ dưỡng ẩm bù nước bạn đã biết chưa? Với thành phần tự nhiên, không gây hại da cùng việc bổ sung dưỡng chất giúp làn da trở nên mềm mịn, 7 loại mặt nạ sau đây sẽ là tuyệt chiêu dành cho bạn. Cùng khám phá nhé!

>>> 5 mặt nạ dưỡng ẩm se khít lỗ chân lông hiệu quả không ngờ

>>> Tất tật công thức mặt nạ dưỡng ẩm cho da mụn mùa đông phái đẹp cần biết

Cấp nước là gì? Da nào cần cấp nước?

Cấp nước và giữ nước cho da là 2 khái niệm khác nhau nhưng nhiều người vẫn lầm tưởng chúng đều là một. Cấp nước cho da là đưa nước vào sâu tận các tế bào da còn giữ nước hay dưỡng ẩm lại là ngăn chặn hiện tượng mất nước trên bề mặt da.

Mọi loại da đều cần cấp nước suốt 4 mùa trong năm, đặc biệt là da dầu và hỗn hợp thiên dầu. Điều này nghe có vẻ phi lí nhưng chính vì da phải tiết nhiều dầu hơn để bù lại lượng nước đã mất. Do đó, nếu được cung cấp nước một cách đầy đủ, làn da sẽ bớt dầu.

mat-na-duong-am-bu-nuoc

7 mặt nạ dưỡng ẩm bù nước nhất định bạn phải biết

7 mặt nạ dưỡng ẩm bù nước tốt nhất

  • Mặt nạ trứng gà

Bạn hãy dùng 1 lòng đỏ trứng gà + 1 thìa mật ong + 1 thìa dầu oliu + và một vài viên vitamin E.  Trộn đều hỗn hợp này lên sau đó thoa lên da, thư giãn với mặt nạ này chừng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận làn da của mình trở nên mềm mịn bất ngờ đó nhé.

  • Mặt nạ dưa leo

Ép dưa chuột lấy nước, sau đó trộn đều với 1 thìa bột yến mạch, 1 thìa sữa chua. Thoa hỗn hợp này lên da, giữ mặt nạ khoảng 20 phút và rửa lại với nước ấm.

mat-na-duong-am-bu-nuoc-1

Mặt nạ dưỡng ẩm cấp nước từ dưa leo

  • Mặt nạ khoai tây

Bạn hãy luộc chín một củ khoai tây sau đó tán mịn, trộn với 1 thìa mật ong,lòng đỏ trứng gà, ½ thìa nước cốt chanh. Thoa hỗn hợp này lên da, giữ mặt nạ khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm nhé. Mặt nạ này giúp dưỡng ẩm tuyệt vời, cho da mềm mịn, trắng hồng hiệu quả.

  • Mặt nạ cà chua

Dùng 1 trái cà chua chín mọng, bạn hãy bỏ hạt rồi cho vào máy xoay nhuyễn. Sau đó đắp lên da khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước ấm. Da của bạn sẽ căng mịn lắm đó.

mat-na-duong-am-bu-nuoc-2

Mặt nạ dưỡng ẩm cấp nước từ cà chua

  • Mặt nạ bơ

Bơ nghiền nhuyễn và trộn với mật ong. Thoa hỗn hợp này lên da và giữ mặt nạ khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm nhé. Thực hiện cách làm này 2 lần/tuần, bạn sẽ khắc phục được làn da khô và sở hữu làn da mịn màng trông thấy.

  • Mặt nạ đu đủ

Dầm ¼ trái đu đủ + 2 trái dâu tây. Sau đó trộn với 1 thìa mật ong, 1 thìa bột yến mạch. Trộn đều và thoa lên da, giữ khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm nhá.

Bạn không thể nào phủ nhận công dụng chăm sóc da vượt trội của dâu và đu đủ. Đu đủ giúp tăng cường dưỡng chất, độ ẩm trong khi dâu tây sẽ mang lại sắc hồng cho khuôn mặt kém tươi sắc. Như vậy khuôn mặt sẽ rạng rỡ hơn với mặt nạ này đó.

mat-na-duong-am-bu-nuoc-3

Mặt nạ dưỡng ẩm cấp nước từ đu đủ

  • Mặt nạ đậu xanh

Bạn có thể trộn đều 2 muỗng bột đậu xanh + vài giọt nước hoa hồng, thêm 1 ít sữa kem và trộn đều. Thoa hỗn hợp này lên da, chờ tới khi nào cảm nhận mặt nạ trở nên khô thì bạn có thể rửa lại với nước. Mặt nạ này có tác dụng bổ sung dưỡng chất cho da, giúp da mềm mịn, tươi tắn.

Nếu chẳng đủ thời gian và kiên nhẫn đắp các loại mặt nạ dưỡng ẩm bù nước tại nhà trên đây, bạn có thể tham khảo dịch vụ dưỡng ẩm da Hydra 3HA để mau chóng sở hữu làn da căng bóng,mềm mịn, trắng hồng tự nhiên.

Hydra 3HA trở thành nghiên cứu đỉnh cao được cấp bằng sáng chế dành cho các hoạt chất dưỡng ẩm và chống lão hóa vượt trội. Sản phẩm được tạo ra theo công thức phù hợp với mọi nhu cầu, mọi vùng khí hậu, mọi loại da và mọi nhu cầu về độ ẩm. Hyaluronic Acid 3HA không chỉ là sản phẩm dưỡng ẩm thông thường mà còn được sử dụng sau phẫu thuật thẩm mỹ, giúp tái cấp ẩm nhanh chóng và lành tính sau phẫu thuật.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cơ sở thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao chính là địa chỉ dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt uy tín hàng đầu hiện nay. Toàn bộ sản phẩm dưỡng ẩm tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chính hãng nên rất an toàn cho da. Các chuyên gia hàng đầu với kỹ thuật massage chuyên sâu không chỉ giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn mà còn mang đến cho bạn cảm giác thư thái trong suốt quá trình làm đẹp.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ chăm sóc da cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

       19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0918 001 082 – 0945 726 666

The post 7 mặt nạ dưỡng ẩm bù nước nhất định bạn phải biết appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2B8eBjy
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét