Nâng mũi bằng sụn tai tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc?

Nâng mũi bằng sụn tai tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là công nghệ nâng mũi mới, hiện đại và mang lại hiệu quả cao, khắc phục tình trạng mũi thấp tẹt kém thẩm mỹ, mang lại chiếc mũi cao mềm mại, tự nhiên như mũi thật. Ngoài hiệu quả trên, phương pháp nâng mũi này còn nhiều ưu điểm khác khiến nhiều người muốn lựa chọn.

1. Nâng mũi bằng sụn tai tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc cho hiệu quả cao

Nâng mũi bằng sụn tai tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc cũng như các phương pháp nâng mũi khác hiện nay đều được nhiều người tin tưởng áp dụng, không chỉ nữ giới mà nam giới cũng rất ưa chuộng cách nâng mũi này.

5 yếu tố nên chọn nâng mũi bằng sụn tai tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc?

Nâng mũi bằng sụn tai tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc cho hiệu quả cao, mũi đẹp tự nhiên

Nâng mũi bằng sụn tai tại Bện viện thẩm mỹ Hàn Quốc là phương pháp nâng mũi kết hợp giữa nâng mũi bằng sụn nhân tạo và sụn tự thân. Sụn nhân tạo là sụn sinh học định hình dùng để nâng cao sống mũi, giúp mũi cao thẳng, thanh thoát hơn, sụn nhân tạo được sử dụng sẽ chiếm 2/3 chiều dài của mũi. Nâng mũi bằng sụn tai là một trong những kỹ thuật nâng mũi bằng sụn tự thân cực hiệu quả. Sụn tai sẽ được sử dụng để bao bọc đầu mũi, ngăn không cho sụn nhân tạo bị xô lệch, va chạm làm thủng da hay bóng đỏ đầu mũi, nhất là trong điều kiện thời tiết lạnh.

Sau khi nâng mũi bằng sụn tai KIM, ngoài dáng mũi cao đẹp tự nhiên, đầu mũi mềm mại thì bệnh nhân cũng không cần lo lắng tình trạng bóng đỏ, thủng da đầu mũi khi trời lạnh, mũi hài hòa với tổng thể khuôn mặt nên tạo được điểm nhấn tốt hơn so với chiếc mũi ban đầu.

2. Nâng mũi bằng sụn tai tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc do đội ngũ bác sỹ giỏi thực hiện

Nâng mũi bằng sụn tai tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM do các bác sỹ có trình độ chuyên môn giỏi thực hiện, nhiều bác sỹ đã từng được đào tạo chuyên sâu và tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài, rèn luyện tại các bệnh viện danh tiếng trên cả nước nên có cơ hội tiếp xúc với các chuyên gia, bác sỹ thẩm mỹ đầu ngành, được bổ sung thêm nhiều kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm phong phú để nâng cao tay nghề phục vụ bệnh nhân.

5 yếu tố nên chọn nâng mũi bằng sụn tai tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc?

Nâng mũi bằng sụn tai tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc do bác sỹ giỏi, tay nghề vững thực hiện

Ngoài ra, bác sỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc hằng năm sẽ có dịp trao đổi kiến thức, kỹ năng với các chuyên gia thẩm mỹ nước ngoài nhờ các cuộc hội thảo chuyên sâu về các kỹ thuật thẩm mỹ. Cũng nhờ tay nghề giỏi, kinh nghiệm lâm sàng phong phú của bác sỹ mà bệnh nhân được nâng mũi đúng kỹ thuật, đạt kết quả tốt và không gây ra biến chứng nguy hiểm.

3. Nâng mũi bằng sụn tai tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc có sự hỗ trợ của máy móc, trang thiết bị hiện đại

Để nâng mũi bằng sụn tai tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc thành công, cần có sự hỗ trợ đắc lực từ các máy móc, trang thiết bị hiện đại, nếu không sẽ dẫn đến nhiều sai sót bởi con người không thể thay máy móc thực hiện được những điều đó.

Một loạt các máy móc, trâng thiết bị được đầu tư như: Máy chụp X – quang Cone Beam CT 3D giúp bác sỹ xác định chính xác cấu trúc mũi để có những chẩn đoán ban đầu, từ đó đưa ra được kế hoạch chính xác nhất để nâng mũi cho bệnh nhân.Phòng phẫu thuật hiện đại của bệnh viện có trang bị hệ thống phun sương vô trùng không khí, hệ thống áp lực dương giúp không khí lưu thông 1 chiều, giúp phẫu thuật nâng mũi được tiến hành trong điều kiện vô trùng, không xảy ra lây nhiễm chéo nguy hiểm. Ngoài ra, phòng phẫu thuật còn sử dụng máy theo dõi nhịp sinh tồn với 5 chỉ số giúp bác sỹ xác định được tình trạng của bệnh nhân khi phẫu thuật và xử lý tốt khi có tình huống phát sinh.

5 yếu tố nên chọn nâng mũi bằng sụn tai tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc?

Máy chụp X – quang Cone Beam CT 3D giúp bác sỹ nắm được chính xác cấu trúc mũi để có kế hoạch điều trị chính xác

Ngoài ra, hệ thống cơ sở vật chất, phòng khám, phòng điều trị tại bệnh viện đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế với phong cách hiện đại, sạch sẽ, làm hài lòng những bệnh nhân khó tính nhất.

4. Nâng mũi bằng sụn tai tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đảm bảo an toàn

Bệnh nhân nâng mũi bọc sụn tai KIM Hospital bảo đảm an toàn bởi bệnh nhân được kiểm tra sức khỏe tổng quát trước khi phẫu thuật, bởi vậy các yếu tố rủi ro do sức khỏe của bệnh nhân được kiểm soát tốt, đảm bảo an toàn.

Dụng cụ sử dụng trong phẫu thuật được khử trùng sạch sẽ trong phòng vô trùng nhờ máy hấp khử trùng dụng cụ chỉ thị màu được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, giúp bệnh nhân không bị nhiễm trùng hay lây nhiễm chéo nguy hiểm.

Sụn sinh học định hình nhân tạo sử dụng trong nâng mũi bọc sụn được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng, không gây hại cho cơ thể. Trong khi đó, sụn tai là sụn tự thân từ chính cơ thể bệnh nhân nên tính tương thích cao, không gây ra phản ứng kích ứng hay đào thài, sụn dễ ăn nhập với mũi sau khi nâng.

5. Dịch vụ chăm sóc khách hàng đảm bảo

Sau khi nâng mũi bằng sụn tai tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, bệnh nhân sẽ được nằm theo dõi tại phòng hậu phẫu của bệnh viện và được chăm sóc bởi đội ngũ y tá chuyên nghiệp, bởi vậy sức khỏe bệnh nhân được hồi phục tốt, không xảy ra biến chứng nguy hại.

5 yếu tố nên chọn nâng mũi bằng sụn tai tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc?

Bệnh nhân được chăm sóc tận tình, chu đáo tại phòng hậu phẫu của bệnh viện

Trường hợp bệnh nhân ở xa nếu nâng mũi tại bệnh viện sẽ được đội xe của bệnh viện đưa đón tận sân bay để tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức đi lại. Các dịch vụ khác như bảo an, chăm sóc khách hàng tại bệnh viện cũng làm hài lòng nhiều người khi đến Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc.

Nâng mũi bằng sụn tai tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc mang lại hiệu quả cao và khiến nhiều người ưng ý với kết quả nhận được. Nếu bạn có hứng thú với phương pháp này và muốn được thực hiện thì có thể liên hệ với bệnh viện để được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình nhé.

The post Nâng mũi bằng sụn tai tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2yi0Z4H
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét