Tết là thời điểm làn da hay bị mụn tấn công nhất

Tết chính là thời điểm da dễ bị mụn tấn công nhất khiến nhiều chị em lo lắng tìm cách chữa trị để có một làn da đẹp đón Tết. Để sở hữu một làn da mịn màng đòi hỏi chị em phải thực hiện chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học đồng thời có cách chăm sóc da, trị mụn đúng cách. Nếu không, rất dễ khiến cho gương mặt bị kém xinh bởi mụn.

NHỮNG CON SỐ BẠN CẦN BIẾT

Theo số liệu thống kê mới nhất của Hiệp hội Da liễu Việt Nam về tình trạng bị mụn của chị em phụ nữ hiện nay, kết quả cho thấy rằng:

♦ 95% phụ nữ bị mụn là do không biết cách chăm sóc da và sinh hoạt đúng cách

♦ 86% chị em bị mụn vào dịp Tết do không hạn chế được đồ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ và nước ngọt

♦ 92% chị em do trị mụn sai cách nên không dám ra ngoài vì mụn ngày càng nhiều.

♦ 90% phụ nữ do dùng mỹ phẩm nhiều để che khuyết điểm nên mụn mãi hoàn mụn.

Dùng mỹ phẩm nhiều khiến cho da bạn ngày càng nổi mụn

PHƯƠNG PHÁP TRỊ MỤN HIỆU QUẢ ĐÓN TẾT

Có thể thấy rằng, tình trạng bị mụn của phụ nữ Việt Nam ngày càng nhiều, đặc biệt là trong dịp Tết nguyên đán. Có rất nhiều cách giúp loại bỏ mụn một cách nhanh chóng nhưng không phải chị em nào cũng biết rõ. Cùng Thẩm mỹ viện Đông Á khám phá bí quyết để có làn da sạch mụn đón Tết sau đây:

Sinh hoạt điều độ, khoa học: một trong những yếu tố quan trọng trong việc chăm sóc da đó chính là chế độ nghỉ ngơi, ăn uống hợp lí. Đi ngủ đúng giờ sẽ giúp da bạn được khỏe khoắn hồng hào hơn. Thiếu ngủ không chỉ khiến da mắt bị quầng thâm, bọng trên mắt, mà còn khiến mụn sinh sôi nảy nở nhiều hơn.

Ngủ đủ giấc và đúng giờ sẽ giúp bạn có một làn da khỏe khoắn

Chế độ ăn uống hợp lý: nếu là một người dễ bị mụn tấn công thì bạn cần phải “đề phòng” trước những loại thức ăn nhiều dầu mỡ, cay nóng và nước ngọt,… bởi đây chính là khắc tinh của làn da, làm da bị xỉn màu, mụn xuất hiện và còn là nguy cơ khiến cho cân nặng tăng nhanh chóng. Thay vào đó bạn hãy ăn nhiều rau xanh, hoa quả và uống nhiều nước để da luôn khỏe.

Chăm sóc da đúng cách: chị em nên chú ý dưỡng ẩm cho da bằng các loại kem dưỡng ẩm, dùng nước hoa hồng và đặc biệt cần tẩy trang kỹ mỗi khi trang điểm. Cần tránh những loại mỹ phẩm có chất tẩy rửa mạnh vì chúng có thể làm da bạn vị khô, thiếu sức sống.

Không nên tự chữa mụn tại nhà: nhiều chị em khi thấy mụn xuất hiện liền lập tức nặn bằng tay để loại bỏ hoặc dùng các phương pháp dân gian,…Trên thực tế, trị mụn tại nhà không đúng cách sẽ làm cho da bạn bị xuống cấp trầm trọng hơn, rất dễ gây mưng mủ và mụn xuất hiện ngày càng  nhiều. Bạn nên đến những địa chỉ thẩm mỹ uy tín gặp chuyên gia da liễu để được hỗ trợ trị mụn hiệu quả nhất.

Tự điều trị mụn không những không khỏi mà mụn ngày càng nặng hơn

Trị mụn hiệu quả nhất công nghệ Acne Plus: một trong những phương pháp trị mụn được các chuyên gia da liễu đánh giá cao là công nghệ Acne Plus. Đây là công nghệ trị mụn của Hoa kỳ, với cơ chế hoạt động thông minh sử dụng ánh sáng quang học cùng tia laser phá vỡ nhân mụn, triệt tiêu vi khuẩn thường trú dưới nang lông giúp trị mọi loại mụn hiệu quả, ngăn tái phát.

FDA chứng nhận an toàn và hiệu quả

Trị mụn Acne Plus tại Đông Á được FDA chứng nhận an toàn và hiệu quả

Theo Ths.Bác sĩ Neang Thira – chuyên gia da liễu tại Thẩm mỹ viện Đông Á cho biết: “Công nghệ trị mụn Acne Plus là công nghệ mới nhất, trị sạch mụn ở nhiều cấp độ khác nhau mà liệu trình ngắn, rất an toàn cho làn da. Đồng thời chống thâm sẹo, giúp làn da trở nên sáng mịn và hồng hào”. 

Ưu đãi trị mụn tại Acne Plus tại Thẩm mỹ viện Đông Á: “Đánh bay mụn – Tự tin đón Tết”

Tên dịch vụ Chi phí (Triệu Đồng/lần) Chi phí khuyến mãi (triệu đồng/lần)
Trị mụn Acne Plus 1,2 0,6

(Chi phí điều trị chung cho mọi loại mụn, chi phí có thể thay đổi tùy vào tình trạng)

Mụn để lâu càng khó chữa, đặc biệt nếu bạn không biết cách trị mụn sẽ mang lại nhiều biến chứng trên da mặt. Để trị mụn hiệu quả nhanh chóng đón Tết với Acne Plus, mời bạn liên hệ ngay với Thẩm mỹ viện Đông Á để được tư vấn và hưởng ưu đãi dịch vụ lên đến 50%. Quà tặng Mua 10 tặng 5, mua 20 tặng 20 chỉ áp dụng từ ngày 11/01 – 25/01/2018 cho 30 khách hàng đăng ký sớm nhất! Đừng bỏ lỡ cơ hội có 1-0-2 này!

km2

The post Tết là thời điểm làn da hay bị mụn tấn công nhất appeared first on Thẩm mỹ viện Đông Á.



from Thẩm mỹ viện Đông Á http://ift.tt/2DGo8kB
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét