Mũi chẻ có ý nghĩa gì? Đầu mũi chẻ, mũi có đường chẻ tốt hay xấu?

Câu hỏi

Thưa bác sĩ tướng mũi chẻ là như thế nào, mũi chẻ có ý nghĩa gì vậy ạ? Em có phần đầu mũi chẻ, chóp mũi chẻ thì tốt hay xấu về thẩm mỹ và tướng số? Em muốn đi sửa mũi cho đẹp nhưng băn khoăn không biết nên sửa theo dáng mũi nào. Ba mẹ em thì sợ sửa mũi có đường chẻ sẽ bị phá tướng nên không cho em đi phẫu thuật. (Thiên Thiên, Đà Lạt)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc mũi chẻ có ý nghĩa gì của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Mũi chẻ có ý nghĩa gì? Đầu mũi chẻ tốt hay xấu?

Mũi chẻ là tướng mũi có đầu mũi chẻ làm đôi ở giữa, thẳng với sống mũi. Mũi có đường chẻ là tướng phúc đức nếu nét chẻ trầm xuống, mềm mại, không thô. Ngoài ra, chủ nhân là người tính tình vô cùng cởi mở, nhạy cảm và dễ dàng tin tưởng vào người khác. Tuy nhiên, sự tin tưởng vào người khác quá mức đôi khi khiến họ dễ bị tổn thương nếu niềm tin bị phản bội. Trong suốt cuộc đời, mũi chẻ tướng số lúc trung vận có lẽ là khoảng thời gian khó khăn nhất họ gặp phải. Đôi khi điều đó khiến họ rơi vào bế tắc. Tuy nhiên, chỉ cần họ vững tin vượt qua giai đoạn khó khăn đó, mọi điều may mắn sẽ lại mỉm cười với họ.

Tướng mũi chẻ

Tướng mũi chẻ được đánh giá là tướng mũi đẹp, tốt tướng

Như vậy mũi chẻ là tướng mũi không xấu, nhân tướng cũng tốt. Tuy nhiên mũi có đường chẻ chưa phải là dáng mũi đẹp chuẩn của thẩm mỹ hiện nay. Dáng mũi đẹp hiện nay phải là chiếc mũi cao, cong mềm mại hình chữ S, đầu mũi hình chữ A với lỗ mũi hình hạt chanh khép kín.Để có được dáng mũi này thì bạn có thể thực hiện nhiều phương pháp như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi cấu trúc…

>> Tham khảo: Đặc điểm và ý nghĩa của mũi hếch <<

Nhận diện mũi chẻ với chóp mũi chẻ, lỗ mũi chẻ điển hình

chop-mui-che

Hình ảnh đầu mũi chẻ, chóp mũi chẻ khá nổi bật của diễn viên Hàn điển trai Park Bo Guem

mui-co-duong-che

Ngôi sao thế giới Angelia Jolie cũng sở hữu chiếc mũi có đường chẻ

lo-mui-che

Sandra Bullock còn sở hữu chiếc mũi với lỗ mũi chẻ khá đặc biệt

Sở hữu mũi đẹp khi thực hiện nâng mũi S line tại bệnh viện KIM

Phẫu thuật nâng mũi tại Bệnh viện KIM bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn cho các phương pháp thẩm mỹ mũi phù hợp với tình trạng mũi của bạn. Nếu bạn muốn giải đáp tướng mũi chẻ, tướng mũi trâu, mũi rồng là như thế nào các bác sĩ luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình.

Tướng mũi chẻ 1

Khi đến thăm khám tại Bệnh viện KIM các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp nâng mũi phù hợp dựa vào tình trạng mũi của bạn

Sữa mũi tại KIM Hopsital áp dụng công nghệ nâng mũi tiến tiến của Hàn Quốc với quy trình phẫu thuật vô trùng, đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Các trang thiết bị máy móc hiện đại như máy X quang ConeBeam CT 3D, máy nội soi, máy Vectra 3D, cùng kho sụn nâng mũi nhập khẩu, được FDA chứng nhận về độ an toàn hiệu quả, bạn có thể yên tâm sở hữu mũi đẹp sau vài giờ đồng hồ.

Tướng mũi chẻ 2

Khách hàng thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện KIM

Đặc biệt trực tiếp thực hiện phẫu thuật cho bạn là đội ngũ bác sĩ chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu dày dạn kinh nghiệm sẽ biết nên tạo cho bạn chiếc mũi thế nào hài hòa với khuôn mặt, vừa thẩm mỹ, vừa tốt tướng. Công nghệ giảm sưng bầm tại KIM cũng giúp rút ngắn thời gian sưng đau để mũi đẹp lên nhanh chóng.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc tướng mũi chẻ của bạn Thiên Thiên. Bạn thiên nếu có nhu cầu sửa mũi có thể đến trực tiếp Bệnh viện KIM để được thăm khám và giải đáp cụ thể hơn.

Nguồn bài viết: http://nangmuisline.com/

The post Mũi chẻ có ý nghĩa gì? Đầu mũi chẻ, mũi có đường chẻ tốt hay xấu? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2nOLij9
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét