Hoa hậu Xuân Hương bật mí những hình ảnh đầu tiên của thẩm mỹ viện 5 sao tại Hà Nội

Những hình ảnh đầu tiên của thẩm mỹ viện nội thất đẳng cấp 5 sao rộng đến 300m2 sắp ra mắt mới đây đã được bật mí bởi Hoa hậu Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương – nhà sáng lập thương hiệu thẩm mỹ Xuân Hương với gần 30 năm tiên phong trong ngành làm đẹp.

Ra đời và phát triển từ những năm 90 của thế kỷ 20, Thẩm mỹ viện Xuân Hương là tâm huyết của Hoa hậu Xuân Hương. Bằng tình yêu nghề, nhiệt huyết cũng như sự nhạy bén trong kinh doanh, Hoa hậu Xuân Hương đã từng bước đưa thẩm mỹ viện mang chính tên mình trở nên địa chỉ làm đẹp nổi tiếng, được phái đẹp của trong và ngoài nước “gửi gắm trọn niềm tin”.

TMV Xuân Hương được trang bị hệ thống máy móc, công nghệ làm đẹp hiện đại vượt trội

“Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã có gần 30 năm phát triển không ngừng tại cơ sở 33 Triêyj Việt Vương. Đầu năm 2018 này, tiếp nối sau thành công của The Beauty – Đẳng cấp phái đẹp – cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện thương hiệu Thẩm mỹ Xuân Hương, chúng tôi vưi mừng được thông báo sự kiện khai trương của Thẩm mỹ Xuân Hương tại cơ sở 19 Bùi Thị Xuân, Hà Nội”, Hoa hậu Xuân Hương chia sẻ.

Cận cảnh nội thất đẳng cấp 5 sao của TMV Xuân Hương cơ sở 19 Bùi Thị Xuân

Cũng theo Hoa hậu Xuân Hương, địa chỉ làm đẹp này có quy mô lên đến 3000m2, được thiết kế sang trọng với nội thất dát vàng đẳng cấp 5 sao. Thẩm mỹ Xuân Hương cơ sở 19 Bùi Thị Xuân cũng được trang bị hệ thống trang thiết bị chuẩn quốc tế với các công nghệ làm đẹp độc quyền từ các quốc gia phát triển nhất thế giới. Với đội ngũ hơn 100 bác sĩ, chuyên gia giỏi từng tu nghiệp tại nước ngoài, Thẩm mỹ viện Xuân Hương hứa hẹn tiếp tục giữ vững vị thế tiên phong là thương hiệu số 1 về thẩm mỹ “Đẹp – Khỏe – An toàn”, đáp ứng trọn vẹn sự tin yêu của khách hàng.

TMV Xuân Hương là địa chỉ thân quen của gần 500.000 khách hàng

“Chúng tôi tự hào với hơn 200 dịch vụ chăm sóc sắc đẹp toàn diện: phẫu thuật thẩm mỹ, điều trị da công nghệ cao, siêu nâng cơ trẻ hóa da, tạo hình gương mặt – vóc dáng không phẫu thuật, phun thêu thẩm mỹ, nha khoa thẩm mỹ, spa chăm sóc da, make-up làm tóc, chắp cánh cho ước mơ sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo đến mọi khách hàng, không chỉ phụ nữ mà cả nam giới”, người đẹp chia sẻ.

Không gian được thiết kế sang trọng, đem lại sự thoải mái, an tâm cho khách hàng

Duy nhất trong ngày khai trương 22/1/2018, các khách hàng tham dự chương trình có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi đặc biệt. Tổng giá trị các ưu đãi lên đến 1 tỷ đồng. 6 suất trải nghiệm hoàn toàn miễn phí các công nghệ làm đẹp đỉnh cao sẽ được trao cho các khách hàng may mắn nhất: 1 buổi nâng cơ trẻ hóa xóa nhăn Magic V lift, Cắt mí Mini Deep 6D, Phun môi Nano vi hạt Miracle Lip Liner, 1 buổi Làm sạch sâu, thải độc da Deep Cleaning, 1 buổi Cung cấp ẩm Hydra 3HA cho da mùa đông, 1 buổi Chăm sóc da Cung cấp Oxy, làm sạch sâu, thư giãn cho làn da mệt mỏi.

Trong số đó có không ít khách hàng là doanh nhân, chính khách, ngôi sao nổi tiếng

Đặc biệt, cơ hội chỉ dành cho 39 khách hàng đăng ký sớm nhất từ 15-22/1: Bấm mí Eyelid Plus chỉ còn 5 triệu, tặng 2 triệu cho 1cc dưỡng chất làm đầy trẻ hóa xóa nhăn, tạo hình đường nét gương mặt không phẫu thuật cùng nhiều quà tặng hấp dẫn chỉ có trong ngày khai trương 22/1.

Hoa hậu Xuân Hương cùng các người đẹp

THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Thẩm Mỹ viện Xuân Hương

Số 22 Triệu Việt Vương –  Q. Hai Bà Trưng – HN

19 Bùi Thị Xuân –  Q. Hai Bà Trưng – HN           

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

Website: http://ift.tt/1qD9nGb

Facebook: http://ift.tt/2m7i23F

The post Hoa hậu Xuân Hương bật mí những hình ảnh đầu tiên của thẩm mỹ viện 5 sao tại Hà Nội appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2DAMYCz
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét