Tự làm mặt nạ dưỡng ẩm da tại nhà đơn giản, tiết kiệm

Tự làm mặt nạ dưỡng ẩm da tại nhà là mẹo làm đẹp đơn giản, tiết kiệm được các chị em ưa chuộng trong thời gian gần đây. Bằng những nguyên liệu có sẵn, cách thức đơn giản, chi phí rẻ, bạn có thể tự chế mặt nạ dưỡng ẩm da tại nhà vô cùng hiệu quả. Cùng khám phá bí quyết độc đáo này ngay sau đây nhé!

>>> Bỏ túi mặt nạ dưỡng ẩm mùa thu hiệu quả không ngờ

>>> 7 mặt nạ dưỡng ẩm bù nước nhất định bạn phải biết

Tầm quan trọng của việc dưỡng ẩm da

Làn da thô ráp, sần sùi, thậm chí là tấy đỏ, ngứa ngáy và chảy máu là những dấu hiệu cảnh báo làn da của bạn đang bị thiếu nước một cách trầm trọng. Nếu không chăm sóc, cải thiện kịp thời, làn da của bạn sẽ mau chóng yếu đi và lão hóa. Bên cạnh việc sử dụng kem dưỡng ẩm, chăm sóc da đúng cách, cung cấp đầy đủ lượng nước cho cơ thể mỗi ngày thì đắp mặt nạ dưỡng ẩm từ thiên nhiên cũng là phương pháp cực kỳ hữu ích giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên.

mat-na-duong-am-da-tai-nha

Tầm quan trọng của việc dưỡng ẩm da

Cách làm mặt nạ dưỡng ẩm da tại nhà đơn giản, hiệu quả

Có rất nhiều nguyên liệu từ thiên nhiên có tác dụng làm đẹp da bạn có thể tận dụng trong cách làm đẹp này. Dưới đây là một vài gợi ý dành cho bạn:

  • Mặt nạ dưỡng ẩm da tại nhà từ khoai tây và sữa tươi

Khoai tây và sữa tươi là những nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm, có tác dụng hiệu quả trong việc làm đẹp da. Trong khoai tây  chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho làn da như vitamin A, C, E và vitamin nhóm B. Trong khi đó, sữa tươi lại giàu vitamin và axit lactic, giúp bổ sung độ ẩm và làm sạch các tế bào sừng già cỗi trên da.

Cách làm rất đơn giản. Bạn chỉ việc luộc và nghiền nát một củ khoai tây rồi trộn đều với một lượng vừa đủ sữa tươi không đường cho đến khi khoai tây không bị vón cục. Sau đó, hãy thoa toàn bộ hỗn hợp này lên da, nghỉ ngơi thư giãn trong vòng 30 phút. Cuối cùng, đừng quên rửa mặt lại bằng nước sạch nhé!

mat-na-duong-am-da-tai-nha-1

Mặt nạ dưỡng ẩm da từ khoai tây và sữa tươi

  • Mặt nạ dưỡng ẩm da tại nhà từ rong biển và lòng trắng trứng gà

Tình trạng da nhăn, sần sùi sẽ được cải thiện đáng kể với mặt nạ từ rong biển và lòng trắng trứng gà. Nếu như trứng gà cung cấp cho da hàm lượng vitamin A, B2, C cao hơn hẳn thông thường thì lòng trắng trứng lại bổ sung collagen tự nhiên, vitamin nhóm B và nhiều loại axit amin cho da.

Trước tiên, bạn hãy xay nhuyễn rong biển. Nếu không có thời gian, bạn cũng có thể thay thế bằng bột rong biển khô. Tiếp đến, bạn hãy trộn đều rong biển đã xay với lòng trắng trứng gà và thêm một chút dầu dừa cho đến khi tạo thành hỗn hợp dạng sệt. Sau khi đắp lên mặt khoảng tầm 30 phút, bạn hãy rửa mặt bằng nước sạch nhé!

  • Mặt nạ dưỡng ẩm tại nhà từ bí đỏ và sữa chua

Kết hợp khả năng dưỡng ẩm và làm mịn da từ bí đỏ cùng khả năng tẩy sạch tế bào chết và làm trắng da của axit lactic có trong sữa chua, bạn sẽ mau chóng sở hữu làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên.

Bí đỏ bạn hãy gọt vỏ, hấp chín, nghiền nát rồi trộn đều với ½ hộp sữa chua không đường. Sau đó, bạn hãy thoa đều hỗn hợp này lên mặt, nghỉ ngơi thư giãn khoảng 20-30 phút. Cuối cùng, bạn chỉ cần rửa mặt lại một lần nữa bằng nước sạch là xong.

Các cách đắp mặt nạ dưỡng ẩm tại nhà trên đây tuy là phương pháp đơn giản, tiết kiệm nhưng bạn phải kiên trì thực hiện đều đặn trong suốt một thời gian dài thì mới mong thấy được hiệu quả. Nếu muốn mau chóng sở hữu nước da mịn màng, căng bóng, bạn có thể tham khảo dịch vụ dưỡng ẩm Hydra 3HA tại Xuân Hương.

mat-na-duong-am-da-tai-nha-2

Dưỡng ẩm da Hydra 3HA cho làn da căng bóng, mịn màng

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cơ sở thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao chính là địa chỉ dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt uy tín hàng đầu hiện nay.

Toàn bộ sản phẩm dưỡng ẩm tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chính hãng nên rất an toàn cho da. Chuyên gia sau khi thăm khám tình trạng da cụ thể của từng khách hàng sẽ tư vấn liệu trình dưỡng ẩm, trẻ hóa da phù hợp nhất. Phương pháp dưỡng ẩm trẻ hóa da Hydara 3HA tại Xuân Hương được thực hiện dưới bàn tay dày dặn kinh nghiệm của các chuyên viên uy tín. Kỹ thuật massage chuyên nghiệp giúp đánh thức mọi giác quan khiến các dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn. Làn da của bạn sẽ mau chóng được tái sinh mịn màng, thỏa mãn cơn khát của làn da với bộ 3 mặt nạ cấp nước gồm: mặt nạ gel, mặt nạ kem, mặt nạ định hình cấu trúc cùng sự kết hợp ăn ý của kỹ thuật điện di hiện đại.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ chăm sóc da cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

       19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0918 001 082 – 0945 726 666

 

The post Tự làm mặt nạ dưỡng ẩm da tại nhà đơn giản, tiết kiệm appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2Dlj5ZT
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét