Nâng mũi xong bị nổi mụn đầu đen là sao? Nâng mũi có được lột mụn không?

Câu hỏi

Chào bác sĩ, tôi đã nâng mũi Hàn Quốc được một tháng rồi. Nhưng sau khi nâng mũi xong bị nổi mụn đầu đen. Bác sĩ cho tôi hỏi nâng mũi có được lột mụn không ạ, có ảnh hưởng đến vùng đầu mũi và làm mũi bị méo không. Cảm ơn bác sĩ đã tư vấn. (Thảo Nguyên, TP Hồ Chí Minh)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho bệnh viện KIM. Về thắc mắc nâng mũi có được lột mụn không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Nâng mũi xong bị nổi mụn, xuất hiện mụn đầu đen sau khi nâng mũi nguyên nhân đo đâu?

Nâng mũi xong bị nổi mụn có thể do nhiều nguyên nhân nhưng chủ yếu là bởi những lý do dưới đây:

– Do vùng chữ T là vùng nhạy cảm trên khuôn mặt, đây là vị trí mụn thường tích tụ nhiều nhất ngay cả khi trước hoặc khi nâng mũi.

Nâng mũi xong nặn mụn được không?

Vùng chữ T là vùng nhạy cảm trên khuôn mặt nên nâng mũi xong bị nổi mụn là tình trạng dễ gặp

– Sau khi nâng mũi, vết thương sẽ được băng định hình để giữ dáng mũi, điều này gây nhiều bất tiện trong việc vệ sinh vùng mũi nên khiến da mũi bị bẩn, lỗ chân lông không được thông thoáng nên dễ làm phát sinh mụn đầu đen sau khi nâng mũi.

– Việc sử dụng một số loại thuốc sau khi nâng mũi như: thuốc giảm đau, thuốc kháng sinh, thiêu viêm….cũng là một trong số các nguyên nhân khiến bạn nâng mũi xong bị nổi mụn.

Nâng mũi xong bị nổi mụn phải làm sao?

Có rất nhiều cách để có thể lột mụn nơi vùng mũi. Bệnh viện KIM sẽ hướng dẫn bạn một trong những cách lột mụn đầu đen sau khi nâng mũi hiệu quả đó là dùng lòng trắng trứng gà.

Cách làm như sau, bạn lấy lòng trắng trứng, bỏ lòng đỏ. Thoa lòng trắng trứng lên đầu mũi và các vùng bị mụn đầu đen. Các bạn dán miếng giấy đắp mặt nạ vào, chờ khoảng 10-20 phút, lòng trắng trứng se lại thì nhẹ nhàng lột ra. Rửa mặt lại với nước ấm. Mặt nạ lột mụn đầu đen này còn có tác dụng se khít lỗ chân lông, mang đến dưỡng chất, thúc đẩy quá trình sản xuất collagen làm mịn da. Với cách trị mụn này, bạn sẽ không cần tác động lực nhiều mà vẫn có thể trị mụn triệt để được.

Xem thêm: 5 cách trị mụn đầu đen ở mũi hiệu quả

nâng mũi xong nặn mụn được không 1

Thay vì sử dụng tay để nâng mũi bạn có thể áp dụng mặt nạ trứng gà để lột sạch mụn đầu đen một cách nhẹ nhàng

Nâng mũi có được lột mụn không?

Nâng mũi có thể giúp chỉnh sửa được những khiếm khuyết của mũi cho bạn chiếc mũi cao tự nhiên và cao mềm mại. Mũi nằm trong vùng chữ T của mặt, là khu vực rất dễ bị nổi mụn, nhất là mụn đầu đen. Nâng mũi thì không thể giúp bạn khắc phục được tình trạng mụn ở vùng mũi được. Nhiều khách hàng thắc mắc không biết nâng mũi xong có được lột mụn không và có làm cho mũi bị bị nghiêng hay méo gì không.

nâng mũi xong nặn mụn được không

Nhiều khách hàng thắc mắc không biết nâng mũi xong nặn mụn được không vì sợ lực tác động tư tay hay cây nâng mũi làm mũi bị nghiêng lệch

Thông thường, sau khoảng 1 tháng, khi mũi đã ổn định các bạn có thể loại bỏ mụn tại vùng mũi như bình thường mà không sợ ảnh hưởng gì đến sóng mũi đặt bên dưới.  Tuy nhiên, để tránh ảnh hưởng đến mũi các bạn chỉ được áp dụng những phương pháp nặn mụn nhẹ nhàng như: đắp mặt nạ vùng mũi, hút mụn (không tác dụng lực), loại bỏ nhẹ nhàng vùng mũi ngoài bề mặt da. Nên nhớ tuyệt đối không nắn bóp vùng mũi để nặn mụn.

Trên đây là giải đáp của chúng tôi về thắc mắc nâng mũi có được lột mụn không của bạn Thảo Nguyên. Bạn có thể yên tâm loại bỏ mụn vùng mũi mà không sợ ảnh hưởng đến dáng mũi nhé. Chúc bạn sức khỏe!

Bạn đang xem Nâng mũi xong nặn mụn được không trong Hỏi đáp

Nguồn bài viết: http://nangmuisline.com/

The post Nâng mũi xong bị nổi mụn đầu đen là sao? Nâng mũi có được lột mụn không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1ZDCZiu
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét