Giá độn cằm V line là bao nhiêu?

Độn cằm V line là phương pháp thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn để nhanh chóng sở hữu dáng cằm đẹp thời thượng. Tuy nhiên, trước khi thực hiện, rất nhiều khách hàng thắc mắc hía độn cằm là bao nhiêu?

độn cằm

Độn cằm V line khắc phục hiệu quả khuyết điểm cằm xấu

Mỗi người sinh ra được tạo hóa ban tặng cho hình hài không giống nhau. Nếu có người sở hữu mặt thanh tú với dáng cằm chuẩn V line thì cũng có ai đó đang lo âu về tình trạng cằm ngắm, lẹm bất cân xứng.

Công nghệ độn cằm ra đời có tác dụng khắc phục khuyết điểm kém duyên trên dáng cằm, giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu gương mặt đẹp.

Theo đó, kỹ thuật độn cằm được tiến hành bằng việc đưa chất liệu độn an toàn vào trong dáng cằm để kéo dài, tôn lên và điều chỉnh dáng cằm sao cho đúng chuẩn V line. Thông thường, để kích thích quá trình hồi phục diễn ra nhanh, ngăn ngừa nhiễm trùng, phương pháp độn cằm được bác sĩ tiến hành ở đường mổ ngoài khoang miệng.

don-cam-3

Mô phỏng phương pháp độn cằm 

Sở dĩ độn cằm được khuyến khích sử dụng đường mổ ngoài miệng để quá trình ăn nhai và vệ sinh sau khi độn diễn ra an toàn, thức ăn không bám vào vết thương, hạn chế nhiễm trùng.

Các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao kỹ thuật độn cằm V line vì phương pháp này có tính an toàn cao, sau thẩm mỹ có tác dụng thay đổi toàn diện gương mặt, giúp dáng cằm thanh tú và tự nhiên.

Giá độn cằm bao nhiêu?

Như chúng ta đã biết, mỗi địa điểm thẩm mỹ, dựa vào kỹ thuật, bác sĩ thực hiện mà phương pháp độn cằm sẽ có giá cả không giống nhau. Tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chuyển giao công nghệ độn cằm V line từ Hàn Quốc, ứng dụng hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại với quy trình khép kín.

giá độn cằm

Kết quả phẫu thuật độn cằm an toàn tại JW

Theo đó, độn cằm tại JW có tính an toàn cao, khách hàng nhanh chóng sở hữu dáng cằm V line ấn tượng với thời gian duy trì lâu dài, hiệu quả thẩm mỹ được nhìn thấy ngay sau phẫu thuật.

Tóm lại, khách hàng muốn sở hữu dáng cằm V line chuẩn đẹp thì hãy đến với JW và xem giá độn cằm TẠI ĐÂY.

The post Giá độn cằm V line là bao nhiêu? appeared first on .



from http://ift.tt/2DUq63B
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét