Hướng dẫn sử dụng mặt nạ cho da khô sần sùi đúng cách

Nhiệt độ và độ ẩm không khí xuống thấp là nguyên nhân hàng đầu khiến làn da khô sần sùi. Ngoài ra, lão hóa da, thiếu hụt dinh dưỡng cũng là “thủ phạm” gây khô da. Bài viết sau đây sẽ mách bạn cách sử dụng mặt nạ cho da khô sần sùi hiệu quả nhanh chóng nhé!

>>> Mặt nạ cho da khô và ngứa hiệu quả siêu tốc

>>> Học cách làm mặt nạ cho da khô và tàn nhang đơn giản tại nhà

Nguyên nhân khiến làn da khô sần sùi

Làn da khô sần sùi là tình trạng rất hay gặp vào mùa đông. Khi ấy, nhiệt độ và độ ẩm không khí xuống thấp khiến làn da bị mất nước. Ngoài ra, ăn uống thiếu chất cũng là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng da khô. Thiếu chất đạm sẽ khiến làn da thay đổi màu sắc. Tương tự, cơ thể thiếu hụt chất béo cũng khiến làn da khô tróc lớp biểu bì.

mat-na-cho-da-kho-san-sui

Nguyên nhân khiến làn da khô sần sùi

Cách dùng mặt nạ cho da khô sần sùi đúng cách

Đắp mặt nạ cho da khô sần sùi là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em hiện nay bởi cách thức đơn giản, chi phí tiết kiệm lại thân thiện với làn da. Dưới đây là hướng dẫn cách dùng mặt nạ cho da khô đúng cách bạn nên tham khảo:

  • Mặt nạ dưa chuột dưỡng ẩm cho da khô

Thành phần dưa chuột chứa nhiều vitamin, chất xơ và dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Đặc biệt, thành phần chính của dưa leo là nước và nhiều loại khoáng chất rất cần thiết cho da khô. Cách đắp mặt nạ này vô cùng đơn giản bạn chỉ việc thái dưa chuột thành lát mỏng rồi đắp đều lên da mặt khoảng 15-20 phút rồi rửa mặt bằng nước sạch là xong.

mat-na-cho-da-kho-san-sui-1

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ cho da khô sần sùi đúng cách

  • Mặt nạ đu đủ, chuối và sữa tươi dưỡng ẩm cho da khô

Ngoài công dụng giải nhiệt, trị mụn thì ít ai biết được rằng đu đủ là bài thuốc đặc trị chứng khô da một cách hữu hiệu. Hãy xay nhuyễn 1 lát đu đủ, nửa quả chuối kèm theo một chút sữa tươi cho đến khi tạo thành hỗn hợp dạng sệt. Sau khi làm sạch da mặt, hãy thoa đều dưỡng chất lên da trong vòng 15 phút rồi mới rửa sạch mặt. Kiên trì thực hiện phương pháp này đều đặn 2-3 lần/tuần, bạn sẽ mau chóng thấy được những chuyển biến tích cực của làn da.

  • Mặt nạ bơ và sữa chua dưỡng ẩm cho da khô

Mặt nạ bơ và sữa chua cũng là mặt nạ dưỡng da dành cho da khô sần sùi bạn không nên bỏ qua. Hãy nghiền nhuyễn quả bơ với 1 thìa sữa chua không đường và đắp hỗn hợp lên da khoảng 15 phút rồi bạn hãy rửa mặt lại bằng nước ấm và lau khô bằng khăn mềm. Hãy lưu ý thử 1 chút hỗn hợp lên tay xem làn da bạn có phản ứng gì không nhé!

Tự tin sở hữu làn da mịn màng, căng tràn sức sống

Ngoài cách đắp mặt nạ cải thiện làn da khô sần sùi trên đây, bạn hãy tham khảo ngay phương pháp dưỡng ẩm trẻ hóa da Hydra 3HA.

Mang trong mình mùi hương hoa biển nhẹ nhàng và tươi mát, Hydra 3HA là dòng sản phẩm cao cấp của Pháp, không chỉ cung cấp độ ẩm, giúp cân bằng, bảo vệ làn da mà còn tái sinh collagen, mang đến cho bạn khuôn mặt trẻ trung với làn da mịn màng, căng tràn sức sống.

mat-na-cho-da-kho-san-sui-2

Dưỡng ẩm trẻ hóa da Hydra 3HA

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cơ sở thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao chính là địa chỉ dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt uy tín hàng đầu hiện nay. Toàn bộ sản phẩm dưỡng ẩm tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chính hãng nên rất an toàn cho da. Các chuyên gia hàng đầu với kỹ thuật massage chuyên sâu không chỉ giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn mà còn mang đến cho bạn cảm giác thư thái trong suốt quá trình làm đẹp.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ chăm sóc da cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

       19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0918 001 082 – 0945 726 666

 

The post Hướng dẫn sử dụng mặt nạ cho da khô sần sùi đúng cách appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2GwJAJZ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét