4 tướng mũi có số mệnh giàu sang

Dựa vào những đặc điểm trên gương mặt có thể phỏng đoán tài vận của một người. Tướng mũi củ tỏi, mũi giọt mật, mũi lân, mũi rồng được cho là 4 tướng mũi có thể đem lại cho bạn nhiều may mắn, tiền tài. Nhưng liệu nó có đáp ứng những tiêu chuẩn thẩm mỹ?

Điểm danh 4 tướng mũi đem lại vận mệnh giàu sang

1. Tướng mũi lân

Tướng mũi lân là tướng mũi của người có hiểu biết rộng, tài giỏi và sở hữu kho kiến thức lớn. Hình dáng của chiếc mũi này to, dầy giống mũi con lân – một trong những con vật tượng trưng cho uy quyền và sự cao quý!

4 tướng mũi có số mệnh giàu sang

Tướng mũi lân được đánh giá là tướng mũi cao quý

2. Tướng mũi củ tỏi

Tướng mũi này rất dễ quan sát vì chóp mũi đầy và căng phồng có ngăn cách rõ với hai bên cánh mũi cũng đầy đặn. Tưởng tượng đầu mũi, và 2 cánh mũi phân rõ như 3 nhánh tỏi. Người có tướng mũi củ tỏi được cho là người có nhiều của cải, cuộc sống rất sung túc và giàu có.

4 tướng mũi có số mệnh giàu sang 1

Tướng mũi củ tỏi được cho là người có nhiều của cải, tài vận

3. Tướng mũi giọt mật

Là tướng mũi cao, sống mũi thẳng, hai cánh mũi thon thả nhưng không quá mỏng,  đầu mũi hơi tròn nhìn như giọt mật chảy xuống. Những tỷ phú trên thế giới thường có tướng mũi này.

4 tướng mũi có số mệnh giàu sang 3

Tướng mũi túi mật là tướng mũi của tỷ phú

4. Tướng mũi rồng

Đây là tướng mũi của những người có tham vọng rất lớn về quyền lực và chính trị. Tướng mũi rồng là tướng mũi cao, dáng thẳng. Khoảng cách giữa hai chân cánh mũi rộng, đầy đặn. Chóp mũi hơi phẳng so với chiều cao thân mũi và đầu mũi hơi khoằm nhẹ ( nhưng không phải mũi két), hai cánh mũi nở đều.

4 tướng mũi có số mệnh giàu sang 2

Tướng mũi rồng thường là người có thể sở hữu quyền lực và danh vọng

Ngoại hình sẽ ảnh hưởng đến con đường công danh của một người rất nhiều. Một người đẹp thì dễ tạo sự thiện cảm hơn. Ngày nay, khi tiêu chuẩn vẻ đẹp ngày càng thay đổi, một số người có diện mạo tốt, dễ nhìn, thường gặp nhiều thuận lợi hơn trong sự nghiệp. Một khuôn mặt đẹp với một chiếc mũi giàu sang sẽ luôn tạo một ấn tượng ban đầu tốt đẹp góp phần tạo nên sự thành công trong cuộc đời bạn.

4 tướng mũi có số mệnh giàu sang 3

Sở hữu dáng mũi đẹp giúp bạn có dễ dàng nắm bắt nhiều cơ hội để dễ dàng thành công hơn trong cuộc sống

Tuy nhiên có một điều bạn cần lưu ý là không phải lúc nào tướng mũi giàu sang cũng đi đáp ứng được tiêu chuẩn của một chiếc mũi đẹp. Nhiều tướng mũi mà nếu phụ nữ là người sở hữu thì sẽ rất mất thẩm mỹ chẳng hạn như tướn g tướng mũi củ tỏi, mũi lân…Vậy làm sao để có thể cân bằng giữa tiêu chuẩn thẩm mỹ và nhân tướng cho chiếc mũi của bạn?

Giải pháp cho chiếc mũi vừa đẹp vừa tốt tướng

Hiện nay có rất nhiều công nghệ nâng mũi có thể giúp bạn sở hữu dáng mũi vừa đẹp lại vừa có nhân tướng tốt, điển hình là nâng mũi S line. Nâng mũi S line không những giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp với tạo hình là sóng mũi cao, cong mềm mại hình chữ S, đầu mũi thon gọn hình chữ A, lỗ mũi hình hạt chanh khép kín; chiếc mũi này còn hài hòa với các đường nét trên gương mặt giúp chị em dễ dàng tạo thiện cảm với người đối diện để từ đó gặp nhiều may mắn và thành công hơn trong cuộc sống.

Để có thể giúp bạn sở hữu dáng mũi vừa đẹp vừa tốt tướng thì yêu cầu trước tiên bác sĩ phải có chuyên môn giỏi và phải có hiểu biết về nhân tướng diện mạo. Về điều này bạn có thể yên tâm khi lựa chọn nâng mũi tại Bệnh viện KIM.

4 tướng mũi có số mệnh giàu sang 4Nếu bạn muốn sở hữu dáng mũi đẹp bạn có thể đến Bệnh viện KIM, các bác sĩ KIM Hopsital sẽ tư vấn cho bạn phương pháp phù hợp

Nâng mũi tại Bệnh viện KIM bạn có thể chủ động xem trước kết quả phẫu thuật và lựa chọn dáng mũi mà mình yêu thích với công nghệ Vectra 3D. Công nghệ sẽ dựa vào số liệu thu nhập được từ máy X quang ConeBeam CT 3D, mô phỏng dáng mũi sau phẫu thuật. Bạn có thể xem hình đó và nếu chưa hài lòng có thể thảo luận cùng bác sĩ về dáng mũi mình mong muốn có được.

4 tướng mũi có số mệnh giàu sang 5

Công nghệ Vectra 3D giúp khách hàng lựa chọn dáng mũi mà mình yêu thích

Với quy trình phẫu thuật vô trùng, trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi, kho sụn nâng mũi đảm bảo, đến với KIM Hospital bạn sẽ có được chiếc mũi đẹp như mơ ước để có thể nắm bắt nhiều cơ hội và thành công hơn trong cuộc sống!

Bạn đang xem 4 tướng mũi có số mệnh giàu sang trong Nâng mũi

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Nguồn bài viết: http://nangmuisline.com/

The post 4 tướng mũi có số mệnh giàu sang appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2lfPW4o
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét