6 sai lầm khi đắp mặt nạ dưa leo cho da khô có thể bạn chưa biết

Mặt nạ dưa leo cho da khô từ lâu đã là cách chăm sóc da của nhiều chị em. Không chỉ là thực phẩm tươi ngon cho bữa ăn, dưa leo còn được biết đến như nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ về cách thức làm đẹp này.

>>> Bật mí cách đắp mặt nạ sữa ong chúa cho da khô hiệu quả không ngờ

>>> Hướng dẫn sử dụng mặt nạ cám gạo cho da khô tại nhà

Khám phá công dụng dưỡng ẩm da từ dưa leo

Đơn giản, tiết kiệm và hiệu quả là những ưu điểm mặt nạ dưa leo cho da khô mang lại. Thành phần của dưa leo chứa tới hơn 90% là nước. Vì thế, đây chính là nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên, cung cấp độ ẩm cho da một cách tuyệt vời.

Không những thế, dưa leo còn có tác dụng làm giảm vết thâm mụn khiến làn da trở nên trắng hồng, mịn màng, căng tràn sức sống.

mat-na-dua-leo-cho-da-kho

Công dụng dưỡng ẩm từ dưa leo

Những sai lầm khi sử dụng mặt nạ dưa leo cho da khô

Khi đắp mặt nạ dưa leo cho da khô, để phát huy tối đa hiệu quả và tác dụng, bạn cần lưu ý tránh 6 những sai lầm sau đây:

  • Không gọt vỏ

Tuy vỏ dưa leo chứa nhiều khoáng chất và vitamin nhưng đây lại là nơi tiếp xúc nhiều nhất với các hóa chất độc hại nên dễ gây kích ứng cho da. Vì thế, khi đắp mặt nạ dưa leo, bạn đừng quên gọt sạch vỏ để đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình nhé!

  • Sử dụng dưa leo để lâu trong tủ lạnh

Sử dụng dưa leo để lâu trong tủ lạnh là sai lầm rất nhiều chị em mắc phải. Khi dưa leo để quá lâu trong tủ lạnh sẽ bị mất chất. Cho nên, nếu bạn thường xuyên đắp loại dưa leo này thì vừa tốn công tốn của mà lại chẳng thu được lợi ích bao nhiêu.

mat-na-dua-leo-cho-da-kho-1

6 sai lầm khi đắp mặt nạ dưa leo cho da khô có thể bạn chưa biết

  • Bỏ qua vùng quanh mắt và môi

Nhiều người vẫn mắc phải sai lầm bỏ qua vùng quanh mắt và môi khi đắp mặt nạ dưa leo dưỡng ẩm cho da khô. Hãy luôn ghi nhớ đắp dưa leo ở cả hai vùng này để mắt đỡ thâm quầng, môi mềm mịn, mang lại hiệu quả làm đẹp tốt hơn.

  • Đắp mặt nạ dưa leo vào ban ngày

Việc đắp mặt nạ dưa leo vào ban ngày, lúc buổi sáng hoặc buổi trưa sẽ khiến tác dụng dưỡng da của mặt nạ giảm đi và da dễ bị bẩn hơn. Hơn thế nữa, nếu bạn đắp mặt nạ vào ban ngày rồi lại đi ra nắng sẽ khiến làn da càng dễ bắt nắng hơn và càng đen sạm.

  • Đắp quá lâu

Nhiều người vẫn có quan niệm sai lầm rằng đắp mặt nạ dưa leo càng lâu thì sẽ càng tăng hiệu quả làm đẹp da. Tuy nhiên, trên thực tế, việc đắp dưa leo càng lâu thì da mặt càng dễ bị khô và kích ứng. Đặc biệt, nếu để mặt nạ qua đêm thì càng gây hại. Thời điểm lý tưởng để đắp mặt nạ dưa leo tốt nhất nên vào khoảng từ 15-20 phút là đủ.

  • Đắp quá 3 lần/tuần

Việc đắp mặt nạ quá nhiều sẽ khiến làn da bị “bội thực chất dinh dưỡng”, mất lớp dầu tự nhiên của da, làm cho lỗ chân long càng mở rộng nên da dễ bị kích ứng và sinh mụn.

Bí quyết sở hữu làn da mịn màng, căng tràn sức sống

Đắp mặt nạ dưa leo cho da khô tuy là cách làm đẹp đơn giản, tiết kiệm nhưng bạn cần phải kiên trì, thực hiện đều đặn trong suốt một thời gian dài thì mới mong hiệu quả.

Thay vào đó, bạn có thể tham khảo dịch vụ dưỡng ẩm trẻ hóa da Hydra 3HA. Mang trong mình mùi hương hoa biển nhẹ nhàng và tươi mát, Hydra 3HA là dòng sản phẩm cao cấp của Pháp, không chỉ cung cấp độ ẩm, giúp cân bằng, bảo vệ làn da mà còn tái sinh collagen, mang đến cho bạn khuôn mặt trẻ trung với làn da mịn màng, căng tràn sức sống.

mat-na-dua-leo-cho-da-kho-2

6 sai lầm khi đắp mặt nạ dưa leo cho da khô có thể bạn chưa biết

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cơ sở thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao chính là địa chỉ dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt uy tín hàng đầu hiện nay. Toàn bộ sản phẩm dưỡng ẩm tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chính hãng nên rất an toàn cho da. Các chuyên gia hàng đầu với kỹ thuật massage chuyên sâu không chỉ giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn mà còn mang đến cho bạn cảm giác thư thái trong suốt quá trình làm đẹp.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ chăm sóc da cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

       19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0918 001 082 – 0945 726 666

The post 6 sai lầm khi đắp mặt nạ dưa leo cho da khô có thể bạn chưa biết appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2Do6J3o
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét