Nâng mũi bao lâu thì được trang điểm?

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, nâng mũi bao lâu thì được trang điểm. Tôi là người mẫu ảnh nên việc trang điểm là thường xuyên do đó tôi không thể kiêng trang điểm quá lâu được. Xin bác sĩ cho tôi biết thời gian cụ thể để tôi tiện sắp xếp công việc. Tôi cảm ơn bác sĩ. (Hoàng Mai, Đà Nẵng)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Về thắc mắc nâng mũi bao lâu thì được trang điểm của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Nâng mũi bao lâu thì được trang điểm – Bác sỹ trả lời

Nâng mũi là giải pháp khắc phục các khiếm khuyết của mũi một cách hiệu quả, cho bạn dáng mũi thon gọn, cao tự nhiên. Một kết quả nâng mũi đẹp là sự hài hòa của nhiều yếu tố như tay nghề bác sĩ, trang thiết bị máy móc, vật liệu nâng mũi, chế độ chăm sóc hậu phẫu.

Nâng mũi bao lâu thì được trang điểm?Nâng mũi bao lâu thì được trang điểm là điều chị em quan tâm sau khi nâng mũi 

Nâng mũi bao lâu thì được trang điểm, do sau phẫu thuật mũi, mũi cần thời gian để lành vết thương. Nên trong 3-4 ngày đầu mũi sẽ sưng bầm, đến ngày thứ 7 khi vết thương lành bạn sẽ được cắt chỉ. Dĩ nhiên mốc thời gian này chỉ là tương đối vì nó còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Trong vòng 1 tháng thì mũi sẽ dần định hình và đẹp lên. Do đó tốt nhất là bạn nên chờ sau khoảng thời gian này mới làm đẹp bằng cách trang điểm, makeup để tránh những tổn thương đến mũi hay có thể khiến mũi mới nâng bị nhiễm trùng.

Trong thời gian chờ mũi lành thương, bạn nên kiêng ăn một số loại thực phẩm như và những hành động nhằm bảo vệ mũi. Bạn cũng không nên trang điểm trong giai đoạn này vì về cơ bản mũi chưa ổn định, thao tác trang điểm ít nhiều sẽ gây ảnh hưởng đến mũi.

Nâng mũi bao lâu thì được trang điểm?Tốt hơn hết bạn nên chờ mũi ổn định rồi mới trang điểm để đảm bảo không ảnh hưởng đến mũi

Nâng mũi sau bao lâu thì được trang điểm? Chúng tôi khuyên bạn Mai trong một tuần đầu sau khi nâng mũi bạn không nên động chạm mạnh vào mũi, sờ nắn hay trang điểm bởi hành động trang điểm có thể khiến dáng mũi bị lệch, ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

Hơn nữa, trong một số trường hợp, bạn có thể bị kích ứng mỹ phẩm và khiến mũi bị nhiễm trùng, việc khắc phục sẽ càng khó khăn hơn. Tốt nhất, bạn chỉ nên trang điểm khi vết thương đã lành hẳn, thích hợp nhất là 2-4 tuần sau phẫu thuật, thao tác trang điểm nên nhẹ nhàng, khéo léo để mũi không bị tổn thương.

Việc chăm sóc mũi sau phẫu thuật cần được chú trọng bởi nếu chăm sóc không đúng cách thì dù kỹ thuật nâng mũi tốt đến mấy kết quả phẫu thuật cũng sẽ không được như ý, thậm chí bị nhiễm trùng và để lại sẹo.

Nâng mũi bao lâu thì được trang điểm?Nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc do đội ngũ bác sỹ giỏi thực hiện

Trên đây là tư vấn thắc mắc nâng mũi bao lâu trang điểm của bạn Hoàng Mai. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc thực hiện các phương pháp phẫu thuật nâng mũi như nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn…Tất cả các phương pháp này đều được thực hiện với quy trình đạt chuẩn an toàn, áp dụng thiết bị máy móc hiện, với các vật liệu nâng mũi nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc được đội ngũ bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao thực hiện.

Sau khi kết thúc phẫu thuật bạn sẽ được nhân viên điều dưỡng vệ sinh vết thương và hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu nên bạn có thể yên tâm sở hữu kết quả nâng mũi như mong muốn. Chúc bạn sức khỏe và gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống!

Nguồn bài viết: http://nangmuisline.com

Nguồn bài viết: http://nangmuisline.com/

The post Nâng mũi bao lâu thì được trang điểm? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1Nz43iF
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét