Những điều cần biết về son môi bóng hot nhất 2018

Son môi bóng sẽ không chỉ giúp màu môi đẹp hơn mà còn cho bạn gái tự tin hơn với đôi môi tươi tắn, khỏe mạnh. Hiện nay có rất nhiều loại son môi bóng có bán rộng rãi tại tất cả các cửa hàng. Click và tìm hiểu ngay nhé!

>>> Tìm hiểu về mốt son bóng khiến con gái hàn mê tít

Son môi bóng là gì?

Son môi bóng là một trong những phương pháp làm gia tăng vẻ đẹp đôi môi hiệu quả hấp dẫn được nhiều chị em sử dụng hiện nay. Và cũng không khó để bạn có thể tìm thấy một thỏi son môi bóng ưng í tại các quầy hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

Son môi bóng thường là dạng gel, thoa lên môi sau khi các bạn gái đã hoàn tất các công đoạn trang điểm môi, bạn hãy dùng son bóng thoa lên môi một cách nhẹ nhàng. Bạn sẽ thấy đôi môi mọng xinh và hấp dẫn vô cùng.

son môi bóng

Nguyên tắc sử dụng son môi bóng

Những màu son môi bóng hot nhất 2018

Son bóng mới đây đã quay trở lại và nhanh chóng tạo nên một cơn sốt rất bất ngờ dành cho mọi tín đồ làm đẹp. Các màu son bóng luôn được ủng hộ và yêu thích nhiệt liệt.

  • Son bóng màu hồng

Các loại son màu hồng luôn mang lại vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào. Do vậy son bóng màu hồng thường được các bạn gái tuổi teen yêu thích để có một đôi môi tươi tắn và hấp dẫn.

  • Son bóng màu cam

Son bóng màu cam lại phù hợp với những bạn gái cá tính và sôi động hơn hết thảy. Bạn có thể thỏa sức khoe vẻ trẻ trung trong những buổi dã ngoại tập thể khi tô thêm chút son bóng màu cam này. Đừng quên thoa kem chống nắng cho môi khi ra ngoài nhé!

  • Son bóng màu đỏ

Màu đỏ là màu sắc nồng nàn và tinh tế, đem lại cho chị em thần thái sang trọng và vẻ sexy gợi cảm. Bạn có thể thấy rất nhiều nữ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng trên thế giới cũng ưa thích chút son bóng đó, để tăng sự quyến rũ cho khuôn mặt, tự tin sải bước trên thảm đỏ.

son môi bóng 1

Các màu son môi bóng 

Trên đây là một số thông tin về son môi bóng là gì dành cho phái đẹp. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây, bạn gái có thể mau chóng có được một đôi môi tinh tế và gợi cảm, tự tin hơn trong cuộc sống.
Ngoài ra, bạn gái cũng có thể tham khảo dịch vụ phun môi Miracle Lip Liner, một trong những dịch vụ phun môi đang được chị em ở khắp nơi yêu thích tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Chỉ trong vòng 30 phút, bạn gái sẽ mau chóng có được một làn môi tươi tắn khỏe mạnh như ý muốn.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân – Hai Bà Trưng- Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Những điều cần biết về son môi bóng hot nhất 2018 appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2EOt2vd
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét