Học cách làm mặt nạ cho da khô và tàn nhang đơn giản tại nhà

Đặc điểm của làn da khô thường mong manh, thiếu độ ẩm nên dễ làm cho da bị dị ứng, nứt nẻ và bị tia UV xâm nhập gây tổn thương tế bào dẫn đến sự xuất hiện của tàn nhang. Bên cạnh việc bổ sung nước, trái cây, rau xanh vào các bữa ăn hàng ngày thì đắp mặt nạ cho da khô và tàn nhang cũng là cách làm hiệu quả giúp bạn mau chóng sở hữu làn da đẹp tự nhiên.

>>> Thử ngay 5 loại mặt nạ cho da khô tại nhà hiệu quả nhanh chóng

>>> Bật mí mặt nạ cho da khô tróc vảy đẹp tự nhiên hiệu quả không ngờ

Tự ti khi sở hữu làn da khô và tàn nhang

Làn da khô và tàn nhang đang trở thành nỗi lo lắng, tự ti của nhiều chị em hiện nay. Theo thống kê, có tới 80% chị em thuộc tuýp da khô bị nám. Điều này cho thấy mức độ nhạy cảm của da khô nhiều hơn so với những loại da thông thường khác.

Làn da khô không chỉ khiến cho gương mặt chị em trở nên kém xinh, gặp nhiều khó khăn trong thao tác trang điểm mà còn thúc đẩy nhanh quá trình lão hóa da. Để trị nám cho da khô, đòi hỏi chị em phải dành nhiều thời gian và công sức hơn cho việc điều trị

mat-na-cho-da-kho-va-tan-nhang

Tự ti khi sở hữu làn da khô và tàn nhang

Cách làm mặt nạ cho da khô và tàn nhang đơn giản, hiệu quả

Đắp mặt nạ cho da khô và tàn nhang tại nhà là phương thức làm đẹp được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi nguyên liệu dễ kiếm, cách thức đơn giản lại tiết kiệm chị phí. Bằng nguyên liệu sẵn có từ thiên nhiên như dầu dừa, bạn có thể tự chế mặt nạ dưỡng da tại nhà theo công thức đơn giản sau đây:

  • Đầu tiên, các bạn hãy rửa mặt thật sạch.
  • Tiếp đến, hãy thoa đều 1 thìa dầu dừa lên toàn bộ khuôn mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng trong vòng 30 phút.
  • Cuối cùng, bạn cần rửa mặt một lần nữa bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ để có tác dụng làm mềm, trẻ hóa da.
mat-na-cho-da-kho-va-tan-nhang-1

Học cách làm mặt nạ cho da khô và tàn nhang đơn giản tại nhà

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng dầu dừa như một loại kem chống nắng từ thiên nhiên bằng cách thoa dầu dừa lên mặt trước khi ra nắng khoảng 20 phút. Làm đẹp từ dầu dừa từ lâu đã trở thành xu hướng thông minh của phụ nữ trong suốt vài năm trở lại đây. Không chỉ có tác dụng hiệu quả trong việc dưỡng da, làm đẹp tóc, dầu dừa còn có khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả, đặc biệt là trong việc ngăn ngừa tàn nhang cho làn da khô.

Bí quyết sở hữu làn da mịn màng, căng tràn sức sống

Cách đắp mặt nạ cho da khô trên đây tuy đơn giản, tiết kiệm song bạn cần phải kiên trì thực hiện đều đặn trong suốt một thời gian dài thì mới mong thấy được hiệu quả. Hơn nữa, do cơ địa của mỗi người khác nhau nên không phải ai cũng mau chóng thấy được hiệu quả từ phương pháp làm đẹp này.

Nếu muốn sở hữu làn da mịn màng, căng tràn sức sống dài lâu, bạn hãy tham khảo ngay phương pháp dưỡng ẩm da mặt trẻ hóa da Hydra 3HA.

mat-na-cho-da-kho-va-tan-nhang-2

Bí quyết sở hữu làn da mịn màng, căng tràn sức sống

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cơ sở thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao chính là địa chỉ dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt uy tín hàng đầu hiện nay.

Toàn bộ sản phẩm dưỡng ẩm tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chính hãng nên rất an toàn cho da. Chuyên gia sau khi thăm khám tình trạng da cụ thể của từng khách hàng sẽ tư vấn liệu trình dưỡng ẩm, trẻ hóa da phù hợp nhất. Phương pháp dưỡng ẩm trẻ hóa da Hydara 3HA tại Xuân Hương được thực hiện dưới bàn tay dày dặn kinh nghiệm của các chuyên viên uy tín. Kỹ thuật massage chuyên nghiệp giúp đánh thức mọi giác quan khiến các dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn. Làn da của bạn sẽ mau chóng được tái sinh mịn màng, thỏa mãn cơn khát của làn da với bộ 3 mặt nạ cấp nước gồm: mặt nạ gel, mặt nạ kem, mặt nạ định hình cấu trúc cùng sự kết hợp ăn ý của kỹ thuật điện di hiện đại.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ chăm sóc da cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

       19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0918 001 082 – 0945 726 666

The post Học cách làm mặt nạ cho da khô và tàn nhang đơn giản tại nhà appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2nnRUnr
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét