Hướng dẫn sử dụng mặt nạ chuối cho da khô đúng cách

Mặt nạ chuối cho da khô là gợi ý tuyệt vời trong những ngày tiết trời mùa đông hanh khô, làn da mất nước dễ trở nên thô ráp, bong tróc. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được cách làm đẹp này. Hãy cùng bỏ túi công thức làm mặt nạ chuối cho da khô đơn giản, hiệu quả nhất nhé!

>>> 2 cách đắp mặt nạ trứng gà cho da khô chuẩn không cần chỉnh

>>> Khám phá công thức làm mặt nạ bột trà xanh cho da khô hiệu quả tại nhà

Công dụng dưỡng ẩm da từ chuối

Từ lâu, chuối đã được biết đến như nguyên liệu chăm sóc da từ thiên nhiên của chị em vô cùng hiệu quả. Thành phần của nó có tác dụng dưỡng ẩm rất hữu hiệu, khi sử dụng sẽ bổ sung tức thì độ ẩm cần thiết, cải thiện làn da khô và tạo lớp màng ngăn ngừa mất nước.

Ngoài ra, nhờ sở hữu hàm lượng lớn vitamin E, C, B, A cùng kali… chuối cũng giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, xóa mờ thâm nám, làm trắng da một cách tự nhiên.

mat-na-chuoi-cho-da-kho

Công dụng dưỡng ẩm da từ chuối

Đắp mặt nạ chuối cho da khô như thế nào?

Hãy thử kết hợp chuối với một chút mật ong, bạn sẽ có trong tay mặt nạ dưỡng ẩm cho da khô hiệu quả gấp đôi. Mật ong đã trở thành mỹ phẩm từ thiên nhiên quá quen thuộc của nhiều chị em. Nó có khả năng dưỡng ẩm tuyệt diệu mà hiếm có nguyên liệu dưỡng da từ thiên nhiên nào vượt qua được. Mặt khác, với tính chống khuẩn, kháng viêm, mật ong nhanh chóng làm mờ sẹo, ngăn ngừa hỗ trợ loại bỏ mụn, chống viêm nhiễm, giúp lỗ chân lông trở nên thông thoáng và sạch sẽ.

  • Chuẩn bị:

– 1 quả chuối chín.

– 2 thìa mật ong.

mat-na-chuoi-cho-da-kho-1

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ chuối cho da khô đúng cách

  • Cách làm:

– Đầu tiên, bạn cần nghiền nhuyễn chuối chín rồi trộn đều với 2 thìa mật ong.

– Sau khi làm sạch da mặt, bạn hãy thoa đều hỗn hợp chuối và mật ong lên da, kết hợp massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn đều để các dưỡng chất hấp thu vào da một cách tốt hơn.

– Cuối cùng, bạn rửa lại mặt bằng nước sạch sau khi nghỉ ngơi, thư giãn 20 phút là đã hoàn thành cách đắp mặt nạ này rồi đó! Rất đơn giản phải không?

Ngoài cách đắp mặt nạ chuối cho da khô trên đây, dưỡng ẩm trẻ hóa da Hydra 3HA cũng là phương pháp an toàn, hiệu quả giúp làn da trở nên mịn màng, căng tràn sức sống, thỏa mãn “cơn khát” của làn da. Đây là nghiên cứu đỉnh cao được cấp bằng sáng chế dành cho các hoạt chất dưỡng ẩm và chống lão hóa vượt trội.

mat-na-chuoi-cho-da-kho-2

Hydra 3HA – Thỏa mãn cơn khát của làn da

Thống kê cho thấy có 71% người sau khi sử dụng dưỡng ẩm Hyaluronic Acid 3HA nhận thấy độ ẩm của làn da được tăng lên rõ rệt; 36% người sử dụng cảm thấy làn da giảm mức độ mất nước và 99,9% người sử dụng nhận thấy làn da được trẻ hóa ngay từ liệu pháp đầu tiên.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cơ sở thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao chính là địa chỉ dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt uy tín hàng đầu hiện nay. Toàn bộ sản phẩm dưỡng ẩm tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chính hãng nên rất an toàn cho da. Các chuyên gia hàng đầu với kỹ thuật massage chuyên sâu không chỉ giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn mà còn mang đến cho bạn cảm giác thư thái trong suốt quá trình làm đẹp.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ chăm sóc da cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

       19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0918 001 082 – 0945 726 666


 

The post Hướng dẫn sử dụng mặt nạ chuối cho da khô đúng cách appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2n6BnUR
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét