Nguyên tắc sử dụng son bóng hiệu quả cho bạn gái

Nguyên tắc sử dụng son bóng hiệu quả ngay sau đây sẽ giúp bạn gái chọn lựa được làn môi tươi tắn mềm mại và tràn đầy sức sống. Tìm hiểu bài viết dưới đây để mau chóng có được một làn môi tươi tắn và đầy hấp dẫn. Click và xem ngay!

>>> Hướng dẫn cách đánh son môi bóng mịn đi chơi tết

>>> Top 2 kiểu tô son môi bóng đơn giản cho đôi môi quyến rũ

Nguyên tắc sử dụng son bóng cho bạn gái

  • Nguyên tắc sử dụng son bóng – Lựa chọn son bóng

Son bóng có tác dụng giúp môi căng mọng và mịn màng hơn rất nhiều. Trừ khi bạn đang muốn sở hữu một đôi môi trầm nóng bỏng, gợi cảm nhưng nặng nề, bằng không hãy ưu tiên chọn một thỏi son bóng màu trong, sáng màu thay vì đậm màu và có nhũ. Khi thoa lên nó sẽ giúp đôi môi bạn căng mọng tự nhiên nhưng không có cảm giác nặng nề.

Hãy chọn loại son có nhãn hiệu đảm bảo uy tín để có một làn môi tươi tắn hấp dẫn nhất, tự tin đi chơi, đi sự kiện cùng bạn bè và người thân yêu nhé!

Nguyên tắc sử dụng son bóng

Nguyên tắc sử dụng son bóng cho bạn gái

  • Nguyên tắc sử dụng son bóng – Lựa chọn màu son

Không chỉ lựa chọn 1 màu son tinh tế, mà bạn gái cũng cần chú ý lựa chọn màu son bóng sao cho phù hợp với da và đồng thời gia Nếu làn da của bạn trắng hồng thì những màu son thuộc tone hồng như hồng cánh sen, hồng anh đào…sẽ là ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn. Những người có làn da sậm màu sẽ thích hợp với son có tone nâu như nâu đỏ, nâu gạch, hồng cam hay đỏ gạch, chúng sẽ tôn lên nét gợi cảm cho đôi môi bạn.

Nguyên tắc sử dụng son bóng với nhiều màu

  • Nguyên tắc sử dụng son bóng – Thoa kem chống nắng

Son bóng so với các loại son thông thường khác thì nó dễ bắt nắng hơn và còn có thể khiến cho môi bị thâm xỉn nếu như không biết cách bảo vệ môi. Tốt hơn hết., sau khi thoa một lớp son bóng, bạn gái nên chuẩn bị cho mình 1 thỏi son chống nắng thoa lên môi trước khi dùng son bóng. Chỉ số SPF 30 trở lên là hợp lí nhất.

Nguyên tắc sử dụng son bóng 2

Nguyên tắc sử dụng son bóng kết hợp kem chống nắng

Trên đây là phần giải đáp thắc mắc về nguyên tắc sử dụng son bóng dành cho phái đẹp. Hy vọng với những lưu ý trên đây, bạn gái có thể mau chóng sở hữu một làn môi tươi tắn khỏe mạnh và đầy sức sống. Ngoài ra, bạn gái cũng có thể tham khảo dịch vụ phun môi Miracle Lip Liner, một dịch vụ hot hit đã và đang được rất nhiều bạn gái yêu thích nhất hiện nay.

Nguyên tắc sử dụng son bóng 3

Phun môi nano vi hạt Miracle Lip Liner tại TMV Xuân Hương

Để biết thêm về dịch vụ phun xăm thẩm mỹ cao cấp cũng như dịch vụ phun môi Nano vi hạt Miracle Lip liner, xin vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0918 001 082 – 0945 726 666

The post Nguyên tắc sử dụng son bóng hiệu quả cho bạn gái appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2EMPPrj
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét