Nâng mũi bọc sụn tự thân “chuẩn” Hàn Quốc tại KIM Hospital

Nâng mũi bọc sụn tự thân áp dụng công nghệ nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM Hospital. Sụn tự thân là một trong số loại vật liệu giúp dáng mũi được cao thẳng hơn mà lại rất an toàn, không gây biến chứng hay kích ứng đến da.

Bố cục bài viết

Nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi bọc sụn tự thân là gì

Nâng mũi bọc sụn tự thân là lấy chính sụn trên cơ thể mình: sụn vách ngăn, sụn sườn, sụn tai, để tạo dáng mũi thanh thoát, khắc phục các biến chứng thường gặp của phương pháp phẫu thuật nâng mũi cũ, đem lại cho bạn chiếc mũi đẹp bền vững cùng thời gian.

  • Thời gian thực hiện: từ 1h đến 1h30.
  • Tiến hành: Gây tiền mê tại phòng phẫu thuật vô trùng
  • Thời gian cắt chỉ: 7 ngày
  • Thời gian lưu trú: Có thể xuất viện trong ngày

Đối tượng nâng mũi bọc sụn tự thân Hàn Quốc

  • Những người có sóng mũi thấp, mũi tẹt.
  • Mũi tẹt, mũi ngắn vừa phải nhưng phải đủ da vùng mũi và cấu trúc sụn vách ngăn tốt.
  • Mũi nâng bị hỏng tại các thẩm mỹ viện kém uy tín, mũi bị biến dạng do tai nạn.
  • Tất cả những người (trên 18 tuổi) có mong muốn sở hữu mũi đẹp tự nhiên, vĩnh viễn.

Các loại sụn sử dụng trong nâng mũi bằng sụn tự thân tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Có 3 loại sụn được sử dụng trong nâng mũi bọc sụn tự thân đó là sụn sườn, sụn vách ngăn và sụn vành tai. 3 loại sụn này được sử dụng như sau:

  • Sụn sườn: Thường lấy sụn sườn số 6 hoặc 7 hoặc cả hai. Sụn sườn được dùng trong những trường hợp nâng mũi rất hiệu quả như cần sụn để dựng trụ mũi hay kéo dài đầu mũi mà sụn tự thân khác không đủ, hoặc mũi đã nâng nhưng lộ sóng cần dùng sụn tự thân hoàn toàn. Đôi khi sụn sườn được xay mịn để bơm vào mũi tạo hình mũi
  • Sụn vách ngăn: Để tạo sóng được một sóng mũi hoàn hảo sụn tự thân phải có độ thẳng nhất định, sụn mềm và có độ tròn cần thiết để tạo nên đầu mũi đẹp. Từ các tiêu chí này, bác sĩ thẩm mỹ có thể nâng mũi và dựng chân mũi với sụn vách ngăn.
  • Sụn vành tai: Là loại sụn được sử dụng nhiều nhất và cho kết quả tốt. Qua đường mổ nhỏ nằm sau tai, bác sĩ sẽ lấy sụn vùng hốc tai. Đặc biệt, sau khi lấy sụn bạn sẽ không đau, vết mổ không mất thẩm mỹ, không làm biến dạng tai. Sẹo mổ nằm sau tai khó nhìn ra và dễ dàng được che giấu bởi tóc.
Nâng mũi bọc sụn 2

Các loại sụn sử dụng trong nâng mũi bọc sụn tự thân

Sử dụng loại sụn nào thì còn phải phụ thuộc vào tình trạng mũi của bạn và chỉ định của bác sĩ. Nếu sụn không đủ để sử dụng, bác sĩ phẫu thuật có thể linh hoạt biến tấu với một vài chất liệu thay thế như Megaderm, Alloderm hay cao cấp hơn là Tutoplast.

Lưu ý khi chọn địa chỉ nâng mũi bọc sụn tự thân

  • Nâng mũi bọc sụn tự thân không phải là phẫu thuật quá phức tạp nhưng nó đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải là người có trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề cao thì mới có thể lấy sụn an toàn, không để lại sẹo, giúp bạn có được chiếc mũi đẹp. Do đó khi lựa chọn địa chỉ nâng mũi bọc sụn tự thân thì hãy chọn nơi nào có đội ngũ bác sĩ đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật nâng mũi bọc sụn tự thân được khách hàng tin tưởng và yêu thích.
  • Bạn nên thực hiện nâng mũi bọc sụn tự thân tại bệnh viện thẩm mỹ uy tín, được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại nhằm hỗ trợ tốt nhất cho ca phẫu thuật của bạn, đặc biệt là phải có máy vectra 3D để quý khách hàng có thể nhìn thấy hình ảnh mũi của mình trước và sau phẫu thuật, chứ không phải sử dụng phần mầm Photoshop như một số thẩm mỹ viện chất lượng kém.
  • Đối với nâng mũi bọc sụn tự thân, trong trường hợp không đủ sụn tự thân thì bác sĩ sẽ dùng sụn nhân tạo và vật liệu thay thế, do đó địa chỉ nâng mũi bạn chọn nên có kho vật liệu dự trữ phong phú để đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Để có thể an tâm làm đẹp, bạn nên chọn một trung tâm nâng mũi đẹp và an toàn có chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo và chế độ bảo hành tốt.

Ưu điểm khi nâng mũi bằng sụn tự thân tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc 

Nâng mũi bằng sụn tự thân tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM Hospital là một trong những trung tâm thẩm mỹ thực hiện phẫu thuật nâng mũi đẹp và an toàn được khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng. Nâng mũi bằng sụn tự thân tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc  có các ưu điểm nổi bật sau:

  • Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật. Trong đó có phẫu thuật nâng mũi bọc sụn tự thân Hàn Quốc.
  • Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là nơi áp dụng công nghệ nâng mũi 3D trong tất cả các ca phẫu thuật. Chỉ duy nhất tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc  bạn mới được nhìn thấy kết quả hình dáng chiếc mũi của mình sau phẫu thuật bằng công nghệ mô phỏng 3D.
  • Các ca phẫu thuật được thực hiện hoàn toàn trong phòng vô trùng khép kín theo tiêu chuẩn FDA (Hoa Kỳ) với máy phun sương khử trùng không khí tự động Anios của Pháp, hệ thống tiệt trùng dụng cụ bằng lò hấp nhiệt kế kết hợp lò sóng rung động siêu âm của Đức.
  • Chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình. Bên cạnh đó, thẻ bảo hành dịch vụ phẫu thuật nâng mũi như một cách để bệnh việnbệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tri ân cho các khách hàng đã tin tưởng chúng tôi.

 Với những ưu điểm như vậy, khi nâng mũi bằng sụn tự thân tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc bạn sẽ đạt được kết quả như sau:

  • Hài hòa giữa sống mũi, đầu mũi, chân mũi và có độ cong S line mềm mại tự nhiên
  • Dựng được chân mũi dài thẳng đứng.
  • Đầu mũi tròn dài mềm mại, không đỏ, không lộ chất liệu nhờ sụn vách ngăn, sụn vành tai và mảnh sụn ghép Alloderm.
  • Cánh mũi không bè, không còn hình vòng cung, không bị phồng, hạn chế cắt cánh mũi
  • Dáng lỗ mũi thay đổi từ tròn sang hạt chanh.
  • Tránh được các biến chứng vùng đầu mũi như mỏng da đầu mũi, lộ sống đầu mũi, đỏ da đầu mũi. Ngoài ra, cũng có thể kéo dài và thu nhỏ đầu mũi.

Quy trình nâng mũi bọc sụn tự thân tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc 

Bước 1: Kiểm tra cấu trúc mũi

Việc xác định cấu trúc mũi là bước quan trọng giúp bác sĩ định hình được kỹ thuật sửa mũi bọc sụn cũng như hình dáng chiếc mũi bạn mong muốn có hài hòa với khuôn mặt. Đến với bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc  bạn sẽ được kiểm tra cấu trúc mũi bằng máy nội soi, máy X-Quang kỹ thuật số, máy Vectra 3D. Tất cả nhằm giúp bác sĩ nắm rõ cấu trúc mũi để ca phẫu thuật diễn ra nhanh chóng và thuận lợi nhất.

Chụp X - quang cấu trúc mũi

Khách hàng được kiểm tra kĩ càng cấu trúc mũi trước khi tiến hành nâng mũi

Bước 2: Phân tích chiếc mũi bằng công nghệ 3D

Duy nhất khi nâng mũi bằng sụn tự thân tại thẩm mỹ KIM Hospital được trang bị công nghệ 3D, giúp bạn nhìn thấy hình dáng chiếc mũi của mình trước khi tiến hành phẫu thuật có hài hòa với khuôn mặt riêng của mình. Đồng thời, với những số liệu chính xác, bác sĩ chọn được loại sụn tương ứng và chính xác với hình dáng mũi của mình.

Phần mềm phân tích 3D

Các số liệu đều được phác họa cụ thể để bệnh nhân và bác sĩ nắm rõ nhờ vào công nghệ phân tích 3D

Bước 3: Tư vấn vật liệu và kỹ thuật nâng mũi 

Sau khi bạn quyết định kiểu dáng mũi mình mong muốn thì bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc cho bạn biết cụ thể những vật liệu nào được đưa vào mũi của bạn, vị trí nào là sụn vách ngăn, vị trí nào là sụn vành tai, vị trí nào là sụn nhân tạo. Việc giải thích cụ thể này để cho bạn biết được bác sĩ thao tác những gì trong khi phẫu thuật.

Nâng mũi bọc sụn 5

Bác sĩ sẽ tư vấn và giải thích cụ thể cho bạn về kỹ thuật thực hiện, vật liệu nâng mũi để bạn có thể an tâm phẫu thuật.

Bước 4: Tiến hành nâng mũi trong phòng phẫu thuật vô trùng

Với nhiều năm kinh nghiệm phẫu thuật, đội ngũ bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc  sẽ đo vẽ chính xác vị trí lấy sụn và đặt chất liệu mũi từ mã số sụn khi được phân tích ở trên,. Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành gây tê nhẹ chỗ vùng đầu mũi, vùng lấy sụn vành tai và tiến hành lấy sụn. Lấy sụn đơn thuần chỉ là một kỹ thuật nhanh gọn đơn giản không quá 5 phút, không đau do đã được gây tê vô cảm tại chỗ, lấy vào trong hốc tai một lớp sụn nằm dưới da bán kính khoảng 1 cm, đảm bảo không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của tai. Sau khi lấy sụn xong đóng kín vết mổ lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Tiếp đó bác sĩ sẽ đính phần sụn vừa lấy vào sụn mũi nhân tạo, bóc tách khoang để đưa chất liệu mũi vào và đóng kít vết mổ.

Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn tự thân tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc được thực hiện tại phòng mổ hiện đại cùng với sự hỗ trợ của các trang thiết bị tối tân. Do đó, bệnh nhân có thể nhanh chóng trở về nhà và làm việc bình thường chỉ sau vài ngày phẫu thuật.

Nâng mũi bọc sụn 6

Phòng phẫu thuật nâng mũi hiện đại tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật

Sau phẫu thuật, bạn sẽ được bác sĩ và đội điều dưỡng của bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc chăm sóc 24/24, tất cả nhằm giúp bạn có cảm giác thoải mái như ở nhà và nhanh chóng hồi phục. Bạn cũng sẽ được phát thuốc và hướng dẫn cách chăm sóc hậu phẫu để đạt kết quả phẫu thuật tốt nhất.

Nâng mũi bọc sụn 8

Khách hàng được bác sĩ kiểm tra sức khỏe và chăm sóc chu đáo sau khi kết thúc ca phẫu thuật.

Khách hàng nâng mũi bọc sụn tự thân tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi bọc sụn tạo dáng mũi đẹp tự nhiên duy trì dài lâu

Nâng mũi bọc sụn 10

Nâng mũi bọc sụn khắc phục được tất cả các khiếm khuyết mũi

Nâng mũi bọc sụn tự thân với những ưu điểm nổi bật của mình đã trở thành dịch vụ thẩm mỹ rất được yêu thích hiện nay. Tuy nhiên điều quan trọng là bạn phải biết lựa chọn địa chỉ uy tín thì mới có thể sở hữu dáng mũi chuẩn và tồn tại lâu dài được.

Nguồn bài viết: http://nangmuisline.com/

The post Nâng mũi bọc sụn tự thân “chuẩn” Hàn Quốc tại KIM Hospital appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1Rr0j1J
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét