Nâng mũi kiêng ăn bao lâu? Mới mổ có được ăn hải sản không?

Câu hỏi

Tôi nâng mũi cấu trúc đến hôm nay đã là ngày thứ 3 rồi. Mũi tôi sưng bầm khá nhiều. Tôi có thực hiện chăm sóc vết thương theo chỉ dẫn của bác sĩ và kiêng ăn một số loại thực phẩm. Điều tôi thắc mắc là nâng mũi kiêng ăn bao lâu thì được ạ, tạng người tôi vốn dễ sụt cân, nếu mà kiêng cử nhiều quá tôi sợ không đủ sức khỏe để làm việc. Bác sĩ tư vấn cho tôi với. (Trần Thị Hương, Đồng Nai)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Về thắc mắc nâng mũi kiêng ăn bao lâu thì được của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Nâng mũi kiêng ăn bao lâu thì được?

Nâng mũi cấu trúc được thực hiện trong khoảng 1h đến 1h30 giờ đồng hồ. Thời gian đầu sau khi nâng mũi sẽ bị sưng nhẹ trong khoảng 3- 4 ngày. Để giảm sưng trong thời gian này bạn nên thực hiện uống thuốc và rửa vết thương theo đúng chỉ định của bác sĩ, kèm theo đó là thực hiện chườm lạnh, chườm nóng để cho máu bầm mau tan.

Phẫu thuật nâng mũi cấu trúc có đụng đến dao kéo nên giai đoạn hậu phẫu bạn nên thực hiện kiêng ăn một số loại thực phẩm để vết thương chóng lành và không để lại sẹo. Kiêng ăn những gì và nâng mũi kiêng ăn bao lâu thì được là thắc mắc của nhiều khách hàng. Thịt bò, rau muống, hải sản, đồ nếp, thịt gà, thịt chó, các loại thực phẩm có mùi, hoặc chứa chất kích thích…là những loại thực phẩm bạn nên kiêng cử một thời gian để vết thương mau lên da non và tránh các vết sẹo thâm, sẹo lồi.

Nâng mũi kiêng ăn bao lâu thì được

Sau phẫu thuật nâng mũi bạn nên kiêng ăn các loại thực phẩm như rau muống, thịt bò, hải sản trong vòng 1 tháng để tráng vết thương để lại sẹo.

Sau khi nâng mũi kiêng ăn gì?

Kiêng ăn các loại thực phẩm này trong bao lâu. Nhiều người nghĩ chỉ cần kiêng tới khi cắt chỉ là được, nhưng tùy vào loại thực phẩm mà bạn sẽ có thời gian kiêng cử khác nhau từ 3 tuần đến 1 tháng. Cụ thể sau khi nâng mũi kiêng ăn gì với thời gian bao lâu:

  • Rau muống, thịt bò, hải sản… trong ít nhất 2 tuần (khi vết phẫu thuật lành miệng), tốt nhất nên kiêng đến 3 tuần cho vết thương ổn định hoàn toàn.
  • Kiêng ăn đồ làm từ các loại gạo nếp như xôi, bánh chưng trong vòng một tháng vì các loại thực phẩm này dễ gây mưng mủ và làm cho vết thương không thể lành miệng, cũng như gây khó khăn cho quá trình định hình của mũi.
  • Kiêng ăn các loại thức ăn khó tiêu hóa, các loại thức ăn đã lên men và các loại thức ăn dễ gây dị ứng đối với cơ thể như ớt, hạt tiêu, mù tạt. Dị ứng nhất là các loại dị ứng có hắt hơi đặc biệt cần tránh và hạn chế tối đa trong hai tuần đầu tiên sau phẫu thuật.

Tại  Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, sau khi thực hiện nâng mũi cấu trúc bạn không cần phải lo lắng đến việc thắc mắc nâng mũi kiêng ăn gì, nâng mũi kiêng ăn bao lâu thì được…không có người giải đáp. Đội ngũ bác sĩ tận tình và nhân viên điều dưỡng chu đáo tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc hướng dẫn bạn cách chăm sóc hậu phẫu cẩn thận để bạn nhanh chóng sở hữu mũi đẹp.

Nâng mũi kiêng ăn bao lâu thì được 2

Để vết thương nhanh lành và mũi nhanh chóng định hình, bạn hãy thực hiện cẩn trọng các kiêng cử ăn uống sau nâng mũi để có thể có được kết quả phẫu thuật hoàn hảo nhất.

Trên đây là giải đáp của chúng tôi về thắc mắc nâng mũi kiêng ăn bao lâu thì được của bạn Hương. Bạn hãy thực hiện cẩn trọng để có được kết quả nâng mũi hoàn hảo nhất nhé. Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!

Nguồn bài viết: http://nangmuisline.com/

The post Nâng mũi kiêng ăn bao lâu? Mới mổ có được ăn hải sản không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1TZzelK
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét