Top 3 mặt nạ cho da khô và mụn dễ làm nhất

Mặt nạ cho da khô và mụn là chủ đề được rất nhiều chị em quan tâm thời gian gần đây, nhất là những ngày tiết trời hanh khô. Nhiều người vẫn lầm tưởng rằng mụn chỉ xuất hiện ở da dầu nhưng thực tế không phải như vậy. Mụn có thể xuất hiện ở bất kỳ làn da nào. Nếu muốn sở hữu làn da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ thì bạn đừng nên bỏ qua bài viết sau đây!

>>> Tuyệt chiêu đắp mặt nạ mật ong cho da khô hiệu quả nhanh chóng

>>> Khám phá lợi ích của mặt nạ sữa chua không đường cho da khô

Làn da khô và mụn do đâu?

Dấu hiệu nhận biết làn da khô là sự xuất hiện tình trạng vảy khô, ngứa và nứt trên da. Tình trạng này có thể xảy ra ở bất kỳ vùng da nào trên cơ thể. Da khô chủ yếu do bã nhờn hoạt động kém, khả năng giữ nước lại thấp nên làn da rất dễ bong tróc, sần sùi, lỗ chân lông to nên hay dễ bị mụn và xuất hiện các nếp nhăn.

mat-na-cho-da-kho-va-mun

Làn da khô và mụn do đâu?

Cách làm mặt nạ cho da khô và mụn hiệu quả

Bằng những nguyên liệu từ thiên nhiên dễ kiếm với chi phí tiết kiệm, bạn có thể tự mình chế biến mặt nạ cho da khô đơn giản, hiệu quả tại nhà. Hãy cùng khám phá nhé!

  • Mặt nạ cho da khô và mụn từ bơ

Thành phần của bơ chứa hàm lượng vitamin, khoáng chất như canxi, magie, sắt, natri, kali, kẽm mangan… cao hơn các loại quả khác. Ngoài ra, chất glutathione trong bơ cũng rất cao có tác dụng chống oxy hóa tuyệt vời.

Cách làm rất đơn giản. Đầu tiên, bạn hãy nghiền nát ¼ quả bơ và cho vào 1 lòng trắng trứng gà, 1 muỗng café ong mật rồi trộn cho thật đều. Đắp hỗn hợp này lên mặt trong 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm, lau khô và thoa nước hoa hồng. Thực hiện cách này 2 lần một tuần bạn sẽ thấy tác dụng rõ rệt.

mat-na-cho-da-kho-va-mun-1

Mặt nạ cho da khô và mụn dễ làm nhất từ bơ

  • Mặt nạ cho da khô và mụn từ yến mạch và sữa tươi

Yến mạch là 1 trong các loại ngũ cốc cung cấp lượng lớn vitamin B giúp tẩy tế bào chết, cải thiện sắc tố da. Kết hợp cùng sữa tươi cung cấp độ ẩm cho da thêm mịn màng, trắng sáng hơn.

Trước tiên, bạn hãy trộn đều 1 thìa bột yến mạch cùng 2 thìa sữa tươi không đường lại với nhau. Sau khi rửa mặt sạch, hãy thoa đều hỗn hợp này lên mặt, kết hợp massage thư giãn khoảng 15 phút rồi rửa mặt lần nữa bằng nước sạch. Kiên trì thực hiện đều đặn cách làm này 3 lần/tuần, bạn sẽ dần thấy được hiệu quả tích cực của làn da.

  • Mặt nạ cho da khô và mụn từ mật ong và lòng trắng trứng

Nếu như mật ong vừa có tính kháng khuẩn, vừa giúp giữ ẩm thì lòng trắng trứng lại có tác dụng se khít lỗ chân lông vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, chất béo, cholesterol và retinols trong lòng đỏ trứng cũng rất tốt trong việc giảm sẹo do trứng cá.

Đầu tiên, bạn hãy đập trứng ra bát, đánh đều lòng trắng và đỏ với nhau trước khi khuấy với mật ong. Tiếp đến, bạn dùng một chiếc chổi hoặc ngón tay để thoa đều hỗn hợp tạo thành một lớp mỏng trên mặt. Sau khi nghỉ ngơi, thư giãn khoảng 20 phút, bạn chỉ cần rửa mặt một lần nữa bằng nước ấm và lau khô là xong.

Nếu chẳng đủ thời gian và kiên nhẫn thực hiện các cách đắp mặt nạ cho da khô và mụn trên đây, bạn hãy tham khảo ngay phương pháp dưỡng ẩm da mặt Hydra 3HA. Đây là nghiên cứu đỉnh cao được cấp bằng sáng chế dành cho các hoạt chất dưỡng ẩm và chống lão hóa vượt trội.

mat-na-cho-da-kho-va-mun-2

Phương pháp dưỡng ẩm da vượt trội

Thống kê cho thấy có 71% người sau khi sử dụng dưỡng ẩm Hyaluronic Acid 3HA nhận thấy độ ẩm của làn da được tăng lên rõ rệt; 36% người sử dụng cảm thấy làn da giảm mức độ mất nước và 99,9% người sử dụng nhận thấy làn da được trẻ hóa ngay từ liệu pháp đầu tiên.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cơ sở thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao chính là địa chỉ dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt uy tín hàng đầu hiện nay. Toàn bộ sản phẩm dưỡng ẩm tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chính hãng nên rất an toàn cho da. Các chuyên gia hàng đầu với kỹ thuật massage chuyên sâu không chỉ giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn mà còn mang đến cho bạn cảm giác thư thái trong suốt quá trình làm đẹp.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ chăm sóc da cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

       19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0918 001 082 – 0945 726 666

 

 

 

The post Top 3 mặt nạ cho da khô và mụn dễ làm nhất appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2DHGNfk
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét